Tin mới

Tin tức ô tô - xe máy 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay ngày 28/11/2019

Thứ năm, 28/11/2019, 14:49 (GMT+7)

Gần 8 vạn chiếc bán tải Ford Ranger bị triệu hồi; Suzuki Address 2020 ra mắt với giá 35,7 triệu đồng, đối đầu Honda Vision,... là những tin tức ô tô - xe máy 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay ngày 28/11/2019.

Gần 8 vạn chiếc bán tải Ford Ranger bị triệu hồi

Những chiếc bán tải Ford Ranger nằm trong diện triệu hồi lần này có thời gian sản xuất tại Mỹ từ tháng 6/2018 đến ngày 16/8/2019, bao gồm 72.718 xe ở thị trường Mỹ và 5.546 xe ở thị trường Canada.

Nguyên nhân được cho là đầu nối dây điện bị đặt sai hoặc không đúng cách dẫn đến việc mất tín hiệu ở cụm đèn hậu, bao gồm cả đèn phanh, đèn báo rẽ và đèn định vị.

Điều này khiến những xe Ford Ranger trong diện triệu hồi có nguy cơ gây tai nạn do các xe khác không nhận biết được các cảnh báo phanh, dừng đỗ hay rẽ.

Đèn hậu là một phần quan trọng của bất kỳ chiếc xe nào bởi chúng báo cho các tài xế phía sau biết được khi nào xe được phanh hay rẽ. Vì thế, lỗi đèn hậu của Ford Ranger mang đến nhiều nguy cơ xảy ra tai nạn.

Hiện chưa rõ lỗi này có ảnh hưởng đến các xe Ranger tại thị trường Việt Nam hay không.

Suzuki Address 2020 ra mắt với giá 35,7 triệu đồng, đối đầu Honda Vision

Suzuki Address là mẫu tay ga giá rẻ nhất của thương hiệu đến từ Nhật Bản, mang tới cho người dùng dòng xe phổ thông với động cơ 113cc.

Với màu sắc đồ họa trẻ trung, trang bị hiện đại, Suzuki Address mới ra mắt tại thị trường Thái Lan với giá bán 46.500 baht (35,7 triệu đồng). Dự kiến chẳng bao lâu nữa dòng tay ga phổ thông giá rẻ này cũng sẽ có mặt tại thị trường Việt Nam, cạnh tranh với Honda vision.

Và mới đây, phiên bản Suzuki Address 2020 đã chính thức được trình làng với một số bổ sung nhằm mang tới cho người dùng sản phẩm thời thượng hơn.

Cụ thể, Suzuki Address thế hệ mới đã bổ sung thêm phiên bản màu mới là màu xanh. Cùng với hai bản màu mới này là màu đỏ đen và xanh đen.

Không những màu sắc bắt mắt, Suzuki Address còn có trang bị hiện đại, tiện ích. Nổi bật là hệ thống khóa xe với hai lớp an toàn, tích hợp nút mở cốp xe. Hệ thống đèn pha lớn đa lớp phản chiếu giúp tăng cường độ sáng cho lái xe trong các điều kiện ngày hay đêm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news