Tin mới

Hoa hồng trên ngực trái: Gặp San trong siêu thị, mẹ Khang đã biết cô là con dâu tương lai

Thứ năm, 28/11/2019, 11:21 (GMT+7)

Trích đoạn tập 34 Hoa hồng trên ngực trái tiếp tục hé lộ những tình tiết bất ngờ khi bà Kha (NSƯT Quế Hằng) đã nhìn thấy San (Diệu Hương) trong trung tâm thương mại khi đi mua sắm cùng con trai.

Dù chỉ nhìn thoáng qua ở cự li rất xa nhưng bà Kha đã đánh giá rằng San trông xinh đẹp, chững chạc. Và điều quan trọng nhất là sau khi nhìn thấy San, và thái độ của con trai, bằng linh cảm người mẹ, bà Kha đã quay sang hỏi con trai: 'Mà này, con dâu tương lai của mẹ đấy à?'.

Qua một vài tập xuất hiện trong Hoa hồng trên ngực trái, khán giả đánh giá cao tình yêu thương con trai của bà Mỹ Kha dành cho Khang.

Có vẻ như ngay từ cái nhìn đầu tiên, mẹ Khang (Trọng Nhân) đã có thiện cảm với San và có vẻ như cô con dâu tương lai cũng có hoàn cảnh tương đồng với mình nên bà Kha rất sẵn sàng 'đẩy thuyền' cho con trai.

Để bù đắp cho những thiệt thòi mà Khang phải chịu đựng từ khi sinh ra, bà Kha luôn chiều chuộng, để cho con trai làm mọi điều mà mình mong muốn, và đương nhiên việc chọn vợ chắc chắn bà cũng không ngăn cản cho dù San đã có một đời chồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news