Tin mới

Tin tức pháp luật 24h: Cha ruột bé gái 8 tuổi chủ động xóa toàn bộ camera ghi lại cảnh 'dì ghẻ' ra tay tàn độc

Thứ bảy, 01/01/2022, 19:54 (GMT+7)

Tin tức pháp luật 24h: Cha ruột bé gái 8 tuổi chủ động xóa toàn bộ camera ghi lại cảnh 'dì ghẻ' ra tay tàn độc; Công an Hà Nội vây bắt 'quái xế' náo loạn đêm Giao thừa...

Cha ruột bé gái 8 tuổi chủ động xóa toàn bộ camera ghi lại cảnh 'dì ghẻ' ra tay tàn độc

Ngày 1/1, báo Pháp luật TP.HCM đưa tin Công an quận Bình Thạnh (TP.HCM) đã khôi phục thành công toàn bộ các đoạn video trong camera an ninh gốc tại nhà Nguyễn Kim Trung Thái (SN 1985, ngụ quận 1, TP HCM). 

Những giây phút cuối cùng bé N.T.V.A. (SN 2013, con ruột ông Thái) hiện lên trong dữ liệu camera được tiết lộ là không còn sức sống và đã nằm lả người trên giường. Nhận thấy con gái bất thường như vậy, ông Thái và Nguyễn Võ Quỳnh Trang (SN 1995) mới đưa đi bệnh viện.

Nguồn tin của báo Người lao động cũng xác nhận sự việc trên và cho biết thêm: "Nguyễn Kim Trung Thái đã chủ động xóa dữ liệu camera truyền về điện thoại của mình. Tuy nhiên, cơ quan công an đã khôi phục toàn bộ chứng cứ tàn độc mà bị can Quỳnh Trang đã gây ra đối với cháu bé. Tôi xem camera mà bật khóc và không dám tin những hình ảnh mình đang xem lại là sự thật".

Tin tức pháp luật 24h: Cha ruột bé gái 8 tuổi chủ động xóa toàn bộ camera ghi lại cảnh 'dì ghẻ' ra tay tàn độc - Ảnh 1

Báo Tuổi Trẻ trước đó cũng đã đề cập đến những giây phút cuối đời bị hành hạ dã man của bé V.A. Riêng ngày 22/12 (ngày cháu gái tử vong), trong khoảng thời gian dài từ tới 4 tiếng, bé gái 8 tuổi oằn mình trước những đòn đánh liên tiếp bằng cây gỗ to dài cả mét của Trang.

Một đứa trẻ 8 tuổi bị người yêu của bố đánh mạnh rất nhiều lần khắp nơi trên cơ thể cháu gái như mông, lưng, đầu, trán, bị đạp mạnh vào vùng bụng, mông, âm hộ, ngực của cháu gái.

Chưa dừng lại ở việc đánh, Trang còn trói cháu bé lại, bắt quỳ học, quỳ uống nước. Dù bé V.A lúc quỳ đã rất kiệt sức những Trang vẫn chưa thỏa mãn với việc đánh đập lúc trước, tiếp tục tát mạnh vào vùng đầu khiến bé đổ gục.

Sau khi đổ gục, dù bé V.A cố gượng dậy ngồi vào ghế học theo lệnh Trang nhưng cô ta lại lấy chân đạp cho bé ngã. Lúc này V.A đã có biểu hiện khó thở.

Thấy vậy, Trang đỡ cháu gái ngồi lên chiếc giường trong nhà nhưng cháu không còn sức nên té ngã, sức khỏe lúc này rất yếu. Trang tiếp tục kéo cháu ngồi dậy thì miệng cháu trào ra nước, sau đó cháu ngã xuống đất, ngất lịm đi…

Những bằng chứng đã khôi phục từ camera là cơ sở chính xác nhất trong việc định tội Trang và Thái sau này. Cơ quan công an đang tiếp tục điều tra, củng cố hồ sơ vụ việc.

Công an Hà Nội vây bắt 'quái xế' náo loạn đêm Giao thừa

Từ 22h đêm 31/12/2021, tổ công tác liên ngành Y6/141 lập chốt tại khu vực ngã ba phố Hàng Trống giao với Lê Thái Tổ (phường Hàng Trống, quận Hoàn Kiếm).

Thời điểm này cũng trùng với thời gian nhiều nhóm thanh niên đã tàn cuộc nhậu, bắt đầu tụ tập điều khiển xe với tốc độ cao, lạng lách, đánh võng… xung quanh hồ Gươm, chờ thời khắc Giao thừa.

Tổ công tác Y6/141, bố trí nhiều cán bộ, chiến sĩ theo các vị trí đã lên phương án từ trước, chặn bắt các đối tượng.

Tin tức pháp luật 24h: Cha ruột bé gái 8 tuổi chủ động xóa toàn bộ camera ghi lại cảnh 'dì ghẻ' ra tay tàn độc - Ảnh 2

Chỉ trong khoảng thời gian 2 giờ, đã có 15 phương tiện cùng hơn 20 thanh thiếu niên bị tổ công tác bắt giữ.

Không ít thanh niên khi phát hiện tổ công tác từ xa đã lập tức điều khiển xe quay đầu bỏ chạy. Thậm chí, nhiều trường hợp dù ít tuổi nhưng thể hiện sự liều lĩnh đã tông thẳng xe vào lực lượng làm nhiệm vụ.

Kiểm tra quán karaoke, phát hiện mua bán trái phép ma tuý

Ngày 1/1, Công an quận 8, TP.HCM cho biết vừa triệt phá một vụ mua bán trái phép chất ma tuý trong quán karaoke.

Tin tức pháp luật 24h: Cha ruột bé gái 8 tuổi chủ động xóa toàn bộ camera ghi lại cảnh 'dì ghẻ' ra tay tàn độc - Ảnh 3

Theo hồ sơ, 18 giờ ngày 28-12-2021, Công an quận 8 tiến hành kiểm tra karaoke “Cô Ba SG” (291 Quốc lộ 50 Phường 5, Quận 8). Thời điểm kiểm tra, Công an phát hiện, bắt quả tang Trương Hoài Tây (35 tuổi, thường trú tại tỉnh Vĩnh Long) và Mai Thị Lan (26 tuổi, thường trú tại tỉnh Đắk Lắk) đang đứng ở quầy lễ tân chờ bán ma tuý cho các con nghiện.

Khám xét nhanh, công an thu giữ 1 túi nylong chứa 5 viên nén khối lượng 2,5764g Ma túy tổng hợp, 1 gói nylon chứa 1,9201g ma túy loại Ketamine và 2 điện thoại di động. Tiến hành test nhanh các nhân viên có mặt tại quán, công an phát hiện 4 trường hợp dương tính với ma túy.

Công an tạm giữ Trương Hoài Tây, Mai Thị Lan và một số người có liên quan để tiếp tục điều tra làm rõ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news