Tin mới

Vũ Hà 'nhìn thấu' con người nữ đại gia Lý Nhã Kỳ bởi quá giống Đàm Vĩnh Hưng ở 1 điểm

Thứ bảy, 01/01/2022, 19:45 (GMT+7)

Vũ Hà không ngần ngại đưa ra cái nhìn của mình về con người của Lý Nhã Kỳ bởi tính cách của cô khiến nam ca sĩ không khỏi nhớ đến Đàm Vĩnh Hưng - người anh từng nhìn thấu con người thật.

Vũ Hà là nam ca sĩ lừng danh một thời. Ở thời điểm hiện tại khi anh không còn quá đề cao sự nghiệp ca hát, thế nhưng mối quan hệ của anh với những người đồng nghiệp như Đàm Vĩnh Hưng hay Lý Nhã Kỳ vẫn rất khăng khít.

Vũ Hà 'nhìn thấu' con người nữ đại gia Lý Nhã Kỳ bởi quá giống Đàm Vĩnh Hưng ở 1 điểm - Ảnh 1

Mới đây, Vũ Hà đã trở thành khách mời trong talkshow của Lý Nhã Kỳ. Tại đây, anh không ngần ngại "bóc" con người thật của nữ đồng nghiệp đại gia khi cô luôn là người quá cầu thị, luôn đặt ra tiêu chí cao trong cuộc sống. Điều này cũng giống với Đàm Vĩnh Hưng khi anh từng nhìn thấu con người của bạn thân.

"Lý Nhã Kỳ rất giống Đàm Vĩnh Hưng, luôn đặt chỉ tiêu rất cao trong cuộc sống thành ra rất khổ. Mục tiêu mới cũng phải vượt qua mục tiêu cũ. Vì vậy, nhiều người rất muốn giúp nhưng cũng ngại nên không dám tiến tới. Từ đó, bản thân ngày càng tách biệt, cảm giác trơ trọi, không một ai đồng hành", Vũ Hà thẳng thắn.

Vũ Hà nhận thấy Lý Nhã Kỳ và Đàm Vĩnh Hưng có những điểm giống nhau. Ảnh: Internet
Vũ Hà nhận thấy Lý Nhã Kỳ và Đàm Vĩnh Hưng có những điểm giống nhau. Ảnh: Internet

Chia sẻ này của Vũ Hà nhận được sự thừa nhận của Lý Nhã Kỳ. Với tư cách là đồng nghiệp, là bạn, Vũ Hà cũng đưa ra lời khuyên dành cho "kiều nữ" kim cương: hãy bớt mơ mộng, sống thực tế và yêu bản thân mình hơn để có một cuộc sống hạnh phúc thực sự.

Vũ Hà thẳng thắn đưa ra lời khuyên với Lý Nhã Kỳ. Ảnh: Internet
Vũ Hà thẳng thắn đưa ra lời khuyên với Lý Nhã Kỳ. Ảnh: Internet

Lý Nhã Kỳ là nữ diễn viên nhận được nhiều tình cảm của công chúng nhưng cô lại khá kín tiếng trong chuyện tình cảm. Trong quá khứ, Lý Nhã Kỳ từng 2 lần khiến dân tình bàn tán về chuyện tình bên mối tình 9 năm với con trai một gia đình quyền thế.

Vũ Hà 'nhìn thấu' con người nữ đại gia Lý Nhã Kỳ bởi quá giống Đàm Vĩnh Hưng ở 1 điểm - Ảnh 2

Lần hiếm hoi nói về mối tình 9 năm, Lý Nhã Kỳ từng tiết lộ bạn trai không thích hào quang nên cả hai luôn né tránh và không bao giờ đi cùng nhau. Mỹ nhân Kiều Nữ Và Đại Gia tự hào chia sẻ về bạn trai cũ là người tâm lý, trẻ tuổi nhưng có chí hướng. Tuy nhiên trong suốt thời gian yêu đương, cả hai luôn bận rộn nên sau 9 năm gắn bó, cặp đôi quyết định chia tay.

Hiện tại, ở tuổi 40 Lý Nhã Kỳ vẫn là nàng "kiều nữ giải sầu bằng hột xoàn" độc thân vui tính với khối gia tài siêu khủng, ai cũng mơ ước.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news