Tin mới

Tin tức pháp luật 24h: Chủ quán nướng bắt cô gái quỳ nhận trái đắng, Con trai bà Tân Vlog bị 'sờ gáy'

Thứ năm, 10/09/2020, 12:01 (GMT+7)

Tin tức pháp luật 24h ngày 10/9/2020: Khởi tố chủ quán nhắng nướng Hiền Thiện bắt cô gái quỳ xin lỗi; Con trai bà Tân Vlog bị 'sờ gáy' vì clip phản cảm....

Khởi tố chủ quán nhắng nướng Hiền Thiện bắt cô gái quỳ xin lỗi

Theo tin tức từ Pháp luật & Bạn đọc, ngày 9/9, VKSND thành phố Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh đã quyết định truy tố các bị can Nguyễn Văn Thiện (sinh năm 1973, trú tại phường Đại Phúc, thành phố Bắc Ninh - là chủ quán nhắng nướng Hiền Thiện) và nhân viên Lăng Văn Vân (sinh năm 1993, trú tại thôn Trại Mái, xã Bồ Lý, huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc) ra trước TAND cùng cấp để xét xử về tội "Làm nhục người khác".

Kết quả điều tra cho hay, vào tối ngày 17/8, chị H. đã đến ăn tại quán "Nhắng nướng Hiền Thiện". Tại đây, chị phát hiện trong thức ăn có sán lợn rồi chụp ảnh, đăng tải lên một nhóm Facebook đồ ăn vặt Bắc Ninh với nội dung đồ ăn của quán có sán.

Khi đọc được bài đăng của chị H., Nguyễn Văn Thiện đã nhờ bạn bè tìm, hẹn chị H. đến quán để nói chuyện. Biết được thông tin chủ quán tìm mình, tối ngày 18/8, chị H. đã chủ động đến quán "Nhắng nướng Hiền Thiện" để giải quyết sự việc.

Khi chị H. đến nơi, Thiện đã yêu cầu chị H, quỳ dưới sàn nhà, sau đó liên tục chửi bới, ép chị H. phải xin lỗi. Ngoài ra Thiện cũng yêu cầu chị H. gỡ nội dung đã đăng tải trước đó và đăng thông tin đính chính với nội dung quán phục vụ tốt.

Người này sau khi quay trực tiếp còn dùng dép ném vào mặt chị H. Do quá căng thẳng và sợ hãi nên chị H. đã ngã ra sàn bất tỉnh và được bạn bè đưa đi bệnh viện ngay sau đó.

Con trai Bà Tân Vlog bị "sờ gáy": Sở TTTT Bắc Giang mời làm việc, sẽ xử lý nghiêm

Trao đổi với Zingnews.vn, tối 9/9, ông Ngô Đình Tiến - Phó giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông (TTTT) Bắc Giang cho biết, sau khi nắm được thông tin, đơn vị đã chỉ đạo Thanh tra Sở phối hợp với Thanh tra Sở Y tế xác minh, làm rõ vụ việc.

Bước đầu, theo xác minh và nhận định của Thanh tra Sở, việc Hưng Vlog quay clip nấu cháo gà cả con nguyên lông rồi đăng lên YouTube là trái thuần phong mỹ tục, mất an toàn vệ sinh thực phẩm.

Trên Pháp luật và bạn đọc dẫn lời ông Trần Minh Chiêu, Giám đốc Sở TTTT Bắc Giang cũng cho biết, Sở đang chỉ đạo thanh tra xác minh, làm rõ. "Chúng tôi sẽ làm việc với người này vào chiều 10/9 và thông tin thêm tới báo chí", lãnh đạo Sở TTTT Bắc Giang nói và khẳng định sẽ có biện pháp xử lý nghiêm các hành vi truyền bá video, hình ảnh mất an toàn vệ sinh thực phẩm.

Được biết, sau khi bị dư luận phản ứng, Hưng Vlog đã ẩn video nấu cháo gà nguyên lông phản cảm khỏi kênh Youtube của mình.

Trước đó, vào chiều 5/9, Hưng Vlog đã đăng tải clip nấu nồi cháo gà còn nguyên lông để troll em trai và em gái nuôi.

Sau đoạn clip nói trên, trao đổi với Đất Việt, bà Nguyễn Thị Tân (bà Tân Vlog) cho biết, hôm đó, bà không có nhà, khi về thấy con nói chuyện mới biết. Nếu biết Hưng làm như thế thì bà sẽ ngăn không cho làm, chứ ai để con làm thế.

Cũng theo bà Tân Vlog, con trai bà làm clip đó nhằm mục đích trêu em. Trước khi thả con gà còn nguyên lông vào nồi cháo, Hưng Vlog có múc trước 2 bát cháo ra bên ngoài. Nồi cháo sau khi Hưng thả con gà còn nguyên lông đã được đem cho lợn ăn chứ không mang bỏ để tránh lãng phí.

Hotgirl bán dâm không có nghề nghiệp ổn định nhưng vẫn sống sang chảnh

Ngày 9/9, Công an quận Lê Chân cho biết vẫn đang tạm giữ 'tú bà' Vũ Thị Vân Anh (23 tuổi, ngụ quận Lê Chân, Hải Phòng), để điều tra, làm rõ hành vi vừa môi giới vừa trực tiếp bán dâm cho khách.

Theo tìm hiểu, trên trang Facebook cá nhân Hot girl này thường đăng hình ảnh về cuộc sống sung túc, sang chảnh tuy nhiên đây chỉ là bình phong, thực chất Vân Anh không có nghề nghiệp ổn định.

"Đây chỉ là bình phong, cô gái này không có nghề nghiệp gì ổn định", trên Zingnews.vn dẫn lời cán bộ điều tra Công an quận Lê Chân nói và cho biết, nhóm bán dâm do tú bà này cầm đầu là 1 nhánh trong đường dây mại dâm lớn ở Hải Phòng. Các nhóm này liên kết với nhau để hoạt động.

Những 'chân dài' trong đường dây liên lạc qua mạng xã hội, rồi đi taxi đến nơi phục vụ khách, không bao giờ di chuyển bằng xe cá nhân.

Như tin đã đưa, ngày 8/9, Công an quận Lê Chân, TP Hải Phòng, cho biết cơ quan điều tra đã ra lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Vũ Thị Vân Anh (23 tuổi, ngụ phường Dư Hàng Kênh, quận Lê Chân), để làm rõ hành vi 'Môi giới mại dâm'.

Tại cơ quan điều tra, bước đầu Vũ Thị Vân Anh khai nhận đã môi giới mại dâm cho 2 khách mua dâm tại khách sạn Tuấn Linh với giá thu của khách là 4 triệu đồng/1 lượt. Sau khi nhận tiền từ khách, Vân Anh trả cho gái bán dâm 3 triệu đồng, còn 1 triệu đồng là tiền công môi giới.

Nhận 15-30 ngàn USD/"suất" trốn đi nước ngoài

Cơ quan An ninh điều tra, Công an tỉnh Quảng Bình vừa bắt giữ hai đối tượng Phan Văn Mười (sinh năm 1976, trú tại Cửa Lò, Nghệ An) và Vũ Thị Vân (sinh năm 1980, trú tại Diễn Châu, Nghệ An) về hành vi tổ chức cho người khác trốn đi nước ngoài trái phép.

Trước đó, vào đầu tháng 3-2020, Phan Văn Mười và Vũ Thị Vân đã móc nối với đối tượng có tên Rois ở Indonesia để tổ chức cho 17 người Việt Nam xuất cảnh hợp pháp sang Indonesia theo diện đi du lịch rồi sau đó tìm cách vượt biển, xâm nhập trái phép sang Úc với chi phí mỗi người từ 15.000 đến 30.000USD.

Tại Jakarta, Indonesia, Mười và Vân đã thu tiền cọc mỗi người 2.000USD và tổ chức mọi người di chuyển đến Makassar (Indonesia) đợi tàu biển đến đón sang Úc. Tuy nhiên, do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 và không tìm được tàu lớn vượt biển thì có 6 người trong đoàn đã từ bỏ ý định đến Úc và quyết định hồi hương; còn lại 11 người đồng ý sang Úc bằng thuyền nhỏ.

Các đối tượng đã tổ chức cho 11 người này vượt biển, nhưng do thuyền bị hỏng máy, trôi dạt vào vùng biển Đông Timor nên đã bị lực lượng chức năng bắt giữ.

Cơ quan An ninh điều tra, Công an tỉnh Quảng Bình đã bắt giữ Phan Văn Mười và Vũ Thị Vân để điều tra, làm rõ hành vi tổ chức cho người khác trốn đi nước ngoài trái phép.

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news