Tin mới

Tin tức pháp luật 24h: Xác minh thông tin cô gái bị 3 thanh niên 'đi đường quyền' ở Hà Nội

Thứ năm, 02/12/2021, 17:24 (GMT+7)

Tin tức pháp luật 24h: Xác minh thông tin cô gái bị 3 thanh niên đánh thủng màng nhĩ ở Hà Nội; Bắt 2 “siêu trộm” khoắng sạch tài sản tại nhiều công sở, cửa hàng, nhà dân...

Xác minh thông tin cô gái bị 3 thanh niên đánh thủng màng nhĩ ở Hà Nội

Ngày 2/12, lãnh đạo Công an phường Tây Mỗ (quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội) cho biết, đơn vị này đang xác minh thông tin vụ cô gái trẻ bị nhóm thanh niên trêu ghẹo, đánh thủng màng nhĩ.

Trước đó, một tài khoản Facebook tên D.L. đăng tải thông tin lên mạng xã hội nhờ mọi người truy tìm giúp nhóm 3 thanh niên đi xe máy có hành vi thô tục, xúc phạm và hành hung bản thân.

Theo chủ tài khoản này, khoảng 23h50 ngày 30/11, cô cùng em gái đến điểm chờ xe buýt của Vinhome Smart City để lấy chiếc tai nghe để quên trước đó. Lúc này, 3 thanh niên lái xe máy kẹp 3 với biểu hiện say rượu tiến tới trêu ghẹo.

Tin tức pháp luật 24h: Xác minh thông tin cô gái bị 3 thanh niên 'đi đường quyền' ở Hà Nội - Ảnh 1

Một nam thanh niên trên mặt có vết bớt xuống xe tiến lại gần cô gái này và nói những lời thô tục. Thấy vậy, cô gái đẩy nam thanh niên này ra thì bị cả nhóm 3 thanh niên lao vào tát tới tấp.

"Lúc này em cầm điện thoại ra gọi cho người thân thì họ tiếp tục lao vào đánh cả 2 chị em. Có người định giật điện thoại của em không cho gọi, nhưng em nhanh trí giằng lại. Phải đến khi có người tới can ngăn thì chúng mới dừng tay", cô gái này cho hay.

Cô gái tên D. (là 1 trong 2 nạn nhân) cho biết thêm, chiều 1/12, D. đến bệnh viện kiểm tra thì các bác sĩ xác định cô bị chấn thương thủng màng nhĩ.

Ngay sau khi đăng tải, thông tin trên thu hút sự quan tâm chủa nhiều người. Đa số đều bày tỏ sự bức xúc vì hành động thiếu văn hóa của nhóm thanh niên này và đề nghị cơ quan chức năng vào cuộc làm rõ.

Bắt 2 “siêu trộm” khoắng sạch tài sản tại nhiều công sở, cửa hàng, nhà dân

Ngày 2/12, Công an thành phố Vinh, Nghệ An đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ trộm cắp tài sản xảy ra trên địa bàn, hiện đơn vị đã bắt giữ hai đối tượng liên quan đến hàng loạt vụ trộm cắp tài sản.

Trước đó, qua tin báo tố giác tội phạm của nhân dân, từ cuối tháng 9/2021 đến nay trên địa bàn thành phố Vinh và huyện Diễn Châu liên tục xảy ra các vụ trộm cắp tài sản. Kẻ gian thường phá cửa đột nhập vào các công sở, cửa hàng kinh doanh và nhà dân, lợi dụng không có người trông coi để trộm cắp tài sản.

Tin tức pháp luật 24h: Xác minh thông tin cô gái bị 3 thanh niên 'đi đường quyền' ở Hà Nội - Ảnh 2

Sau một thời gian xác lập chuyên án và điều tra, xác minh, ngày 30/11, Công an thành phố Vinh đã tiến hành bắt giữ 2 đối tượng gồm: Nguyễn Đức Thi (SN 1999, trú tại xã Diễn Thành, huyện Diễn Châu) và Võ Anh Đức (SN 1993, trú tại phường Cửa Nam, TP Vinh) là thủ phạm đã gây ra hàng loạt vụ trộm cắp nói trên.

Tang vật thu giữ gồm: 5 xe máy, 1 xe đạp điện, 10 điện thoại, 5 ti vi, 1 loa kéo, 2 âm ly, 2 thiết bị chỉnh âm, 4 máy tính xách tay và nhiều tài sản khác, tổng giá trị tài sản gần 300 triệu đồng. Toàn bộ số tiền trộm cắp được các đối tượng đã dùng để chơi game và tiêu xài cá nhân.

Hiện vụ việc vẫn đang trong quá trình điều tra.

Công an Sơn La bắt quả tang đối tượng cất giấu trái phép ma túy

Đội Cảnh sát giao thông, Công an huyện Phù Yên, tỉnh Sơn La vừa phối hợp với Công an xã Mường Cơi (huyện Phù Yên) tổ CSGT Mường Cơi và Đội Cảnh sát hình sự, Công an huyện Phù Yên phát hiện, bắt quả tang 1 đối tượng cất giấu trái phép ma túy.

Tin tức pháp luật 24h: Xác minh thông tin cô gái bị 3 thanh niên 'đi đường quyền' ở Hà Nội - Ảnh 3

Đối tượng bị bắt là Phạm Văn Cường, sinh năm 1983, trú tại bản Văn Phúc Yên, xã Mường Thải, huyện Phù Yên (Sơn La). Vật chứng thu giữ gồm: 01 gói ma túy nặng gần 0,6 gram; hơn 130 viên ma túy tổng hợp; 1 điện thoại di động, cùng một số vật chứng liên quan khác.

Tại cơ quan Công an, đối tượng khai nhận đã mua số ma túy trên của một người không rõ danh tính, đang trên đường đi thì bị lực lượng chức năng phát hiện và bắt giữ.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news