Tin mới

Tin tức thể thao 4/8: ĐT Việt Nam hội quân giữa dịch Covid-19, Sancho chốt hợp đồng với M.U

Thứ ba, 04/08/2020, 17:03 (GMT+7)

Tin tức thể thao 24h, tin tức thể thao hot nhất hôm nay 4/8: ĐT Việt Nam hội quân giữa dịch Covid-19, chuẩn bị cho vòng loại World Cup, Sancho chốt hợp đồng với M.U,...

ĐT Việt Nam hội quân giữa dịch Covid-19, chuẩn bị cho vòng loại World Cup

Giữa dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, dự kiến Đội tuyển quốc gia và U23 Việt Nam sẽ tập trung cùng lúc tại Hà Nội từ ngày 14 đến 21/8 để chuẩn bị cho những giải đấu quan trọng ở giai đoạn cuối năm như vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Trước đó, hai đội tuyển được dự kiến tập trung từ 10-16/8.

Ảnh: TTXVN

Đây là lần hội quân cùng lúc đầu tiên của Đội tuyển quốc gia Việt Nam và U23 Việt Nam. “Kế hoạch có thể còn thay đổi tuỳ thuộc diễn biến dịch COVID-19. Huấn luyện viên Park Hang-seo chưa công bố danh sách triệu tập vì một số cầu thủ có thể gặp khó khăn trong việc di chuyển do tình hình dịch tại địa phương,” Lãnh đạo VFF chia sẻ.

CLB TP.HCM tậu 2 ‘bom tấn’, sẵn sàng tranh ngôi vương V.League

CLB TP.HCM vừa công bố bản hợp đồng với hai tân binh người Costa Rica là José Guillermo Ortiz Picado và Ariel Rodríguez Araya. Cả hai đều ký thỏa thuận thi đấu với đội chủ sân Thống Nhất bắt đầu từ giai đoạn hai của mùa giải và sẽ bắt tay vào tập luyện từ thứ Hai tuần tới (10/8).

Để tậu được bộ đôi cầu thủ này, TP.HCM đã phải chi tới 1 triệu USD phí chuyển nhượng và lót tay. Với sự có mặt của 2 cầu thủ này, đội bóng của HLV Hữu Thắng kỳ vọng cải thiện sức mạnh tấn công.

Sancho chốt hợp đồng với M.U, mức lương cao ngất ngưởng

Ảnh: Internet

Jadon Sancho nhất trí các điều khoản cá nhân với M.U, thúc đẩy thương vụ "bom tấn" chuyển nhượng sang Old Trafford với tổng mức phí 110 triệu bảng. Tại Manchester, Sancho sẽ đặt bút ký vào bản hợp đồng 5 năm, kèm theo điều khoản tự động gia hạn thêm 12 tháng. Mức lương của cầu thủ chạy cánh này cũng được nâng lên mức 220.000 bảng/tuần, tương đương những gì Rashford và Martial đang nhận ở Old Trafford.

HLV Hữu Thắng đề xuất phương án táo bạo cứu nguy cho V.League

Theo HLV Hữu Thắng, trong trường hợp xấu nhất là V-League 2020 buộc phải ngưng sớm, sẽ không trao cúp vô địch mà giữ nguyên 14 đội.

Ảnh: Internet

Trong trường hợp xấu nhất là V-League 2020 buộc phải ngưng sớm, tôi nghĩ không trao cúp vô địch mà nên giữ nguyên 14 đội và cho thêm 2 đội đang đứng đầu giải hạng nhất để V-League sang năm đá 16 đội cũng được", HLV Hữu Thắng trả lời Thanh niên.

AFC dành lời khen có cánh cho Văn Hậu

Trang chủ của AFC vừa có bài viết về việc Đoàn Văn Hậu trở về Việt Nam. Bài viết đã dành nhiều lời khen có cánh cho hậu vệ người Thái Bình.

Ảnh: Internet

Hôm 2/8, Văn Hậu đặt chân xuống sân bay Vân Đồn kết thúc cuộc hành trình gần một năm tại châu Âu. Hậu vệ sinh năm 1999 sẽ thực hiện quy định cách ly 14 ngày tại Cẩm Phả, trước khi trở về hội quân CLB Hà Nội.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news