Tin mới

Quang Hải đang thi đấu trên sân bị CĐV Hải Phòng đồng thanh hô 'nhún nhảy Hồ Tây'

Thứ bảy, 18/07/2020, 10:57 (GMT+7)

Trong lúc Quang Hải đang thi đấu trên sân, cổ động viện Hải Phòng từ khán đài B bất ngờ đồng thanh hô "nhún nhảy Hồ Tây" gây bức xúc.

Tối qua (17/7), trên sân Hàng Đẫy đã diễn ra trận đấu giữa Hà Nội FC và CLB Hải Phòng trong khuôn khổ vòng 10 V.League 2020. Kết thúc trận, Hà Nội chiến thắng tối thiểu trước Hải Phòng với tỉ số 1-0.

CĐV Hải Phòng cà khịa Quang Hải khiến dư luận bức xúc. Ảnh internet

Trong lúc Quang Hải đang thi đấu trên sân, từ khán đài B nhiều cổ động viên đồng loạt hô vang câu nói "nhún nhảy hồ Tây", ẩn ý nhắc đến scandal Quang Hải lộ tin nhắn riêng tư.

>> Xem thêm: Báo Anh đưa tin về ca mổ tách thành công hai bé song sinh dính liền nhau

Chưa hết, họ còn dán hình bạn trai Huỳnh Anh kèm băng rôn có nội dung: "Em ơi, nếu có khó thở, lên xe anh chở, làm vòng hồ Tây" trên một chiếc ô tô khi diễu hành đến sân Hàng Đẫy.

Hành động của nhóm cổ động viên Hải Phòng được cho là cố tình công kích, gây sức ép tâm lý cho cầu thủ đội chủ nhà. Việc làm này đã nhận phải rất nhiều phản ứng gay gắt từ người hâm mộ Quang Hải.

Sau khi đường ai nấy bước, nếu Nhật Lê chọn cuộc sống độc thân vui vẻ ở thời điểm hiện tại thì Quang Hải đã công bố có bạn gái mới, Huỳnh Anh - nữ du học sinh trở về từ Singapore.

Quang Hải và Huỳnh Anh đang hẹn hò. Ảnh internet

>> Xem thêm: Ông trùm Văn Kính Dương: Vượt ngục tinh vi, mắc lưới tình định mệnh kéo theo vết trượt dài của Ngọc Miu

Ngày 23/6, tiền vệ này trở thành tâm điểm của dư luận khi bị hack Facebook, để lộ tin nhắn check hàng một loạt gái xinh. Bạn gái Huỳnh Anh không lên tiếng than trách mà còn quyết định ở bên khi người yêu gặp khó khăn. Giữa tâm bão, Quang Hải vẫn bình tĩnh thi đấu cho đội nhà. Anh còn cùng bạn gái mới Huỳnh Anh đi Phủ Tây hồ cầu an và tham dự một buổi lễ Khai trương cách đây không lâu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news