Tin mới

Tin tức thời sự 24h, bản tin thời sự buổi sáng hôm nay 5/9

Thứ năm, 05/09/2019, 08:39 (GMT+7)

Tin tức thời sự, tin tức thời sự 24h mới nhất, bản tin thời sự sáng 5/9: Hãng hàng không đầu tiên của Việt Nam được cấp phép bay đến Mỹ...

Hãng hàng không đầu tiên của Việt Nam được cấp phép bay đến Mỹ

Theo tin từ VTV và Thanh Niên, Vietnam Airlines đã trở thành hãng hàng không đầu tiên của Việt Nam được phép bay thẳng đến Mỹ. Hãng này đã vượt qua hàng loạt tiêu chuẩn khắt khe của Cục Hàng không liên bang Mỹ (FAA) và được trao chứng nhận nhận đạt năng lực giám sát an toàn hàng không mức 1 (CAT 1)

Hong Kong chính thức rút lại dự luật dẫn độ

Lãnh đạo Hong Kong Carrie Lam đã chính thức tuyên bố rút lại dự luật dẫn độ vào chiều nay, 4/9. Dự luật này đã gây ra cuộc khủng hoảng biểu tình kéo dài gần 3 tháng, gây náo loạn thành phố. Quyết định này của bà Carrie Lam đồng nghĩa với việc chính quyền đã nhượng bộ 1 trong 5 yêu cầu của người biểu tình.

HLV Park Hang Seo nổi giận, đuổi cổ phóng viên Thái Lan vì thiếu tôn trọng

Chiều nay ngày 4/9, HLV Park Hang Seo đã có buổi họp báo trước trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs ĐT Thái Lan tại Vòng loại World Cup 2022. Khi phiên dịch viên đang dịch lại câu trả lời của thầy Park thì bên phía dưới, phóng viên Thái Lan có làm ồn và gây mất tập trung trong phòng họp. HLV Park Hang Seo đã tỏ ra rất giận dữ với thái độ này.

Ông yêu cầu dừng buổi họp báo và để điều phối viên nhắc nhở phóng viên nói trên. HLV người Hàn Quốc không giữ nổi sự bình tĩnh và mắng thẳng mặt phóng viên "mất lịch sự".

Giá vàng lập đỉnh mới sau khi lên cao nhất 6 năm

Lúc 7h sáng nay 5/9 (giờ Việt Nam), Giá vàng giao ngay qua niêm yết của Kitco.com có biên độ giảm 1,5 USD, giao dịch ở mức 1.550,5 USD/ounce.

Đến với thị trường trong nước, chốt phiên hôm qua 4/9, giá vàng SJC tại Hà Nội qua niêm yết của Tập đoàn DOJI giao dịch ở mức 42,55 triệu đồng/lượng - 42,85 triệu đồng/lượng.

Giá vàng SJC tại TPHCM qua niêm yết của Công ty SJC chốt phiên ở mức 42,4 triệu đồng/lượng - 42,75 triệu đồng/lượng.

Vụ thảm sát cả nhà em trai ở Hà Nội: Tiết lộ thêm những thông tin sốc

Trao đổi trên Thanh niên, đại diện UBND xã Hồng Hà cho biết, 2 anh em ông Đông và Hải, cùng trú tại xã Hồng Hà, huyện Đan Phượng, Hà Nội, trước đó từng nhiều lần mâu thuẫn, xích mích với nhau về chuyện đất đai.

Theo đó, bố mẹ 2 người này sinh được 3 con trai, ông Hải là con út trong gia đình. Lô đất tổ tiên để lại được chia cho 3 người con, anh cả được 1/2 tổng diện tích đất, số còn lại chia đều cho ông Hải và ông Đông.

Sau khi người anh cả vào Lâm Đồng làm kinh tế mới đã bán lại toàn bộ số đất của mình cho ông Hải với giá gần 1 tỷ đồng. Ngoài ra, do ông Hải là người chăm sóc bố mẹ nên số đất nông nghiệp của bố mẹ cũng được đứng tên ông Hải.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news