Tin mới

Tin tức thời sự 24h, bản tin thời sự buổi sáng mới nhất hôm nay 24/7

Thứ tư, 24/07/2019, 08:47 (GMT+7)

Tin tức thời sự 24h, bản tin thời sự buổi sáng mới nhất hôm nay 24/7/2019: Hải Dương: Xe container nổ lốp, bung đầu xe trên Quốc lộ 5 vào sáng sớm.

Hải Dương: Xe container nổ lốp, bung đầu xe trên Quốc lộ 5 vào sáng sớm

Vụ việc xảy ra vào khoảng 4h sáng 24/7, trên Quốc lộ 5 thuộc địa bàn xã Cổ Dũng, huyện Kim Thành, tỉnh Hải Dương. Chiếc xe ô tô container đang lưu thông theo hướng Hải Phòng – Hà Nội, khi đến địa phận xã Cổ Dũng thì bất ngờ bị nổ lốp trước khiến đầu xe quặt sang bên phải.

Đúng lúc này có xe ô tô khác lưu thông cùng chiều đi tới đã va chạm với đầu xe container khiến đầu xe bị hư hỏng nặng. Rất may không ai bị thương trong vụ va chạm.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý vụ tai nạn kinh hoàng tại Hải Dương

Chiều 23/7, Thủ tướng Chính phủ có công điện gửi Bộ Công an, Bộ GTVT, Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia, UBND các tỉnh Hải Dương, Hưng Yên, Hà Nội, Hải Phòng, Thái Nguyên về khắc phục hậu quả các vụ Tai nạn giao thông gây hậu quả đặc biệt nghiêm trọng xảy ra tại huyện Kim Thành tỉnh Hải Dương.

Theo báo cáo nhanh của Ủy ban ATGT quốc gia, sáng sớm 23/7, trên Quốc lộ 5 thuộc địa bàn huyện Kim Thành (Hải Dương) xảy ra ba vụ TNGT liên tiếp, gây hậu quả đặc biệt nghiêm trọng, làm bảy người chết và hai người bị thương.

Dự báo thời tiết mới nhất hôm nay 24/7

Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương chohay hôm nay khắp các tỉnh Bắc Bộ xuất hiện mưa vừa, mưa to, nhiều nơi mưa rất to, lượng mưa phổ biến 50-100mm/24 giờ. Nhiệt độ cao nhất từ 30-33 độ.

Thời tiết Hà Nội sáng có mưa vừa, nhiều nơi mưa to,  và dông rải rác. Nền nhiệt cao nhất trong ngày mức 33 độ.

Khắp các tỉnh Trung Bộ xuất hiện nắng nóng, nhiều nơi nắng nóng gay gắt với mức nhiệt độ cao nhất phổ biến ở mức 34-37 độ, có nơi trên 37 độ.

Cựu ngoại trưởng Boris Johnson trở thành tân thủ tướng Anh

Cựu ngoại trưởng Anh Boris Johnson hôm nay được bầu làm lãnh đạo mới của đảng cầm quyền Bảo thủ, đồng nghĩa với việc trở thành tân thủ tướng Anh.

Ông Boris Johnson sẽ chính thức kế nhiệm Thủ tướng Theresa May vào ngày mai (24/7), theo AP.

Trong cuộc bỏ phiếu vừa diễn ra, ông Boris Johnson giành được 66,4% phiếu bầu, tiếp theo là ông Jeremy Hunt với 33,6% số phiếu. Khoảng 160.000 thành viên đảng Bảo thủ đã tham gia bỏ phiếu.

Cựu thủ tướng Trung Quốc Lý Bằng qua đời


Theo tin tức từ Tân Hoa Xã, cựu Thủ tướng Trung Quốc Lý Bằng qua đời vào tối 22/7 tại Bắc Kinh, thọ 91 tuổi. Nguyên nhân căn bệnh không được tiết lộ. Trước đây ông đã từng chiến đấu với căn bệnh ung thư bàng quang.

Ông Lý Bằng sinh ngày 20/10/1928. Ông là Thủ tướng thứ tư của Quốc vụ viện nước Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa từ năm 1987-1998

Tin tức Giá vàng 24h mới nhất hôm nay 24/7/2019

Tính đến đầu giờ sáng ngày 24/7 (theo giờ Việt Nam), giá vàng thế giới giao ngay đứng trước mức 1.424 USD/ounce.

Thị trường vàng trong nước chốt phiên ngày 23/7, đa số các cửa hàng vàng đều giảm giá vàng 9999 trong nước khoảng 70-100 ngàn đồng ở cả 2 chiều mua vào và bán ra so với phiên liền trước.

Trước lời tuyên chiến 'cần 10 ngày để đánh bại Việt Nam', VFF lập tức hành động

Sau khi chính thức ký hợp đồng, HLV Akira Nishino đã có buổi họp báo và ra mắt với các CĐV Thái Lan. Tại buổi họp báo này, HLV người Nhật Bản có những tuyên bố cực kì mạnh mẽ. Ông cho rằng đánh bại ĐT Việt Nam chính là mục tiêu "tối thượng" của bóng đá Thái Lan trong vòng loại World Cup 2022 sắp tới. Thậm chí vị HLV này còn quả quyết "10 ngày là đủ để chuẩn bị cho trận gặp Việt Nam".

Vì vậy, ĐT Việt Nam cần có những sự chuẩn bị tốt nhất. Lịch thi đấu V.League lại đang gặp nhiều bất cập khiến quá trình chuẩn bị cho trận đấu này của ĐT Việt Nam gặp nhiều trục trặc. Vòng 23 V.League 2019 sẽ kết thúc vào ngày 1/9, vì vậy phải ít nhất đến ngày 2/9 các cầu thủ mới có thể tập trung đầy đủ nhất. Thầy trò ông Park sẽ chỉ có khoảng 3 ngày để vừa tập luyện, chuẩn bị và di chuyển sang Thái Lan để thi đấu.

Song Hye Kyo vượt lên top 1 vì câu nói tiên đoán kết cục hôn nhân với Song Joong Ki

Mới đây, cư dân mạng xứ Hàn rần rần chia sẻ lại câu nói trong quá khứ của Song Hye Kyo khi mà nữ diễn viên chưa chia tay Song Joong Ki: "Bất luận có đúng với ý nguyện của tôi hay không, đó cũng đều là số phận cả rồi. Đó cũng là con đường mà các ngôi sao đã dẫn lỗi cho tôi, đúng thời điểm. Số phận thì không cần nỗ lực to tát, chỉ là chuyện tình cờ xảy ra mà thôi".

Thời điểm trả lời phỏng vấn Song Hye Kyo và Song Joong Ki vẫn chưa công bố chuyện ly hôn. Chính vì vậy, phát ngôn trên, nữ diễn viên đã tiên đoán trước được kết cục tan vỡ trong hôn nhân với chồng cũ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news