Tin mới

Tin tức thời sự 24h: Miền Bắc hửng nắng, Xuất hiện đại gia mua kỷ vật của ông Đoàn Ngọc Hải

Thứ hai, 21/09/2020, 14:20 (GMT+7)

Cập nhật tin tức thời sự mới nhất, nóng nhất ngày 21/9: Miền Bắc hửng nắng, Xuất hiện đại gia mua kỷ vật của ông Đoàn Ngọc Hải,...

Miền Bắc hửng nắng trước khi Không khí lạnh tràn về

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, hôm nay (21/9), ở các tỉnh đồng bằng, ven biển Bắc Bộ và các tỉnh từ Thanh Hóa – Quảng Trị đã có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to, lượng mưa phổ biến 15-30mm, có nơi trên 50mm.

Ảnh minh họa

Từ đêm nay mưa giảm dần. Đến khoảng đêm 22/9 đến rạng sáng 23/9, một đợt không khí lạnh khác tràn xuống khiến các tỉnh miền Bắc chuyển mưa (mưa tập trung vào đêm vào sáng sớm).
Các tỉnh Trung Bộ, sau khi bão số 5 đi qua, trời vẫn có mưa vào chiều tối và đêm, tuy nhiên, trưa chiều trời hửng nắng.

Tây Nguyên và Nam Bộ đầu tuần thời tiết phổ biến ban ngày có mưa nắng gián đoạn, tuy nhiên, từ chiều tối và tối có mưa rào và dông vài nơi, có nơi mưa to, đề phòng ngập lụt ở vùng trũng thấp.

Xuất hiện đại gia mua toàn bộ kỷ vật của ông Đoàn Ngọc Hải

Tối ngày 20/9, xác nhận trên báo Thời đại, ông Đoàn Ngọc Hải cho biết, có một đại gia của một doanh nghiệp đã chấp nhận thực hiện mong muốn của ông và đồng ý mua lại chiếc ô tô cùng toàn bộ kỷ vật với giá 4 tỷ đồng.  Phía ông Đoàn Ngọc Hải cho biết, xin được giấu kín mọi thông tin về đại gia cũng như doanh nghiệp này.

Đã có đại gia đồng ý mua xe cổ của ông Đoàn Ngọc Hải theo giá thỏa thuận. Ảnh internet

Trước đó, chia sẻ trên báo Thanh niên, ông Đoàn Ngọc Hải cho biết, quyết định bán chiếc xe cổ Daihatsu 1000 cùng 4 chiếc áo đấu có chữ ký của tuyển thủ bóng đá Việt Nam. Mục đích của việc bán đi những kỷ vật này chính là ông Đoàn Ngọc Hải muốn dùng tiền để mua đất và xây nhà cho bệnh nhân nghèo.

Được biết, ông Đoàn Ngọc Hải bắt đầu thực hiện chiến dịch đưa bệnh nhân nghèo về quê từ tháng 8. Đến nay, ông Hải đã giúp đỡ được rất nhiều hoàn cảnh khó khăn.

Ngoài ra, ông Hải cũng làm lễ khởi công xây dựng căn nhà cho người vô gia cư tại một khu dân cư ở quận 12, TP.HCM với tổng giá trị khoảng 6 tỷ đồng. Căn nhà khi hoàn thành sẽ có 4 tầng và làm nơi ở của khoảng 40 người vô gia cư, người bán vé số, người lao động nghèo…

Bệnh nhân 972 tái dương tính với SARS- CoV-2 sau 20 ngày xuất viện

Tối 20/9, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Hải Dương cho biết, tại Hải Dương vừa ghi nhận một trường hợp tái dương tính với virus SARS- CoV-2 sau gần 20 ngày ra viện.

Cụ thể, sau 4 lần có kết quả xét nghiệm âm tính với virus SARS- CoV-2, ngày 1/9, bệnh nhân 972 (trú tại 170 Nguyễn Văn Linh, phường Thanh Bình, TP.Hải Dương, tỉnh Hải Dương) được ra viện, về tiếp tục cách ly tại nhà 14 ngày.

Ảnh minh họa

Ngày 19/9, bệnh nhân được lấy mẫu để xét nghiệm tại Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Hải Dương, kết quả dương tính. Ngày 20/9, xét nghiệm của Viện Vệ sinh Dịch tễ Trung ương cũng cho kết quả dương tính với SARS-CoV-2.

Trước đó, bệnh nhân 972 được xác định là F1 của ổ dịch 36 Ngô Quyền, TP.Hải Dương (nhà hàng Thế giới bò tươi).

Ngày 14/8, bệnh nhân được cách ly y tế tại Đại Học Hải Dương; ngày 17/8 có kết quả xét nghiệm dương tính.

Từ ngày 17/8 đến 1/9, bệnh nhân điều trị tại Bệnh viện Bệnh nhiệt đới tỉnh Hải Dương. Hiện tại, người này sức khỏe bình thường, không có dấu hiệu triệu chứng, được điều trị tại Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Hải Dương.

Công an truy tìm 'tác giả' đứa bé trong bụng nữ sinh lớp 9

Ngày 21/9, trao đổi với PV Dân Việt, bà Vũ Thị Vân – Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo thị xã Nghi Sơn (Thanh Hoá) cho biết, đơn vị vừa mới nhận được báo cáo của trường THCS trên địa bàn, về sự việc một nữ sinh lớp 9 tên Đ.M.A (15 tuổi) mang bầu.

“Việc một nữ sinh lớp 9 mang thai ở tuần thứ 15 là thực tế, còn quá trình dẫn đến nữ sinh này mang thai do bị cưỡng hiếp hay không phải chờ vào kết luận của cơ quan điều tra. Hiện, Công an thị xã Nghi Sơn đã vào cuộc về sự việc này”, bà Vân nói.

Theo bà Vân, trước đó, bà ngoại của nữ sinh M.A có xin phép cô giáo chủ nhiệm cho nữ sinh này nghỉ học lâu dài để chữa bệnh.

Nhận được thông tin, phía nhà trường cùng cô giáo chủ nhiệm đã xuống nhà của nữ sinh M.A. để thăm hỏi tình hình sức khoẻ cũng như động viên nữ sinh.

“Khi hiệu trưởng và cô giáo chủ nhiệm đến nhà của nữ sinh này mới phát hiện em ấy mang thai chứ không phải ốm đau, bệnh tật”, bà Vân nói.

Ngoài ra, bà Vân cũng cho biết thêm, hoàn cảnh của nữ sinh này rất éo le, mồ côi cả bố lẫn mẹ, ở với ông bà ngoại. M.A có học lực bình thường, nhà trường cũng tạo điều kiện miễn học phí cho nữ sinh này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news