Tin mới

Tin tức thời sự 24h mới nhất, nóng nhất ngày 14/6/2019

Thứ sáu, 14/06/2019, 11:33 (GMT+7)

Cập nhật tin tức thời sự 24h ngày 14/6/2019: Máy bay quân sự rơi ở Khánh Hòa, 2 phi công hy sinh; Công an lên tiếng vụ người dân 'hôi vịt' của xe gặp nạn...

Máy bay quân sự rơi ở Khánh Hòa, 2 phi công hy sinh

Sáng 14/6, trên Tuổi trẻ, Người lao động dẫn lời ông Nguyễn Ngọc Khuê, chủ tịch UBND xã Suối Tân cho biết, một chiếc máy bay vừa rơi xuống tại vùng rẫy xã Suối Tân, huyện Cam Lâm (Khánh Hòa).

Hiện trường vụ rơi máy bay. Ảnh Zing.vn

Vị này cũng cho biết, máy bay này của một Trung tâm đào tạo phi công thuộc Trường Sĩ quan Không quân. Vụ tai nạn làm 2 người tử vong. Theo ông Khuê, một phi công hy sinh bị kẹt trong máy bay, một phi công bị thương được đưa đến phòng khám khu vực ở địa phương để cấp cứu thì tử vong.

Vụ đoàn thanh tra 'vòi' chục tỷ ở Vĩnh Phúc: Bộ Xây dựng nói gì?

Ngay khi có thông tin đoàn thanh tra của Bộ Xây dựng có hành vi đòi chung chi lên đến chục tỷ đồng khi tiến hành thanh tra tại huyện Vĩnh Tường (Vĩnh Phúc) vào 12/6/2019 bị công an lập biên bản khiến dư luận xôn xao, Bộ Xây dựng đã chính thức lên tiếng về vụ việc.

Theo đó, Bộ Xây dựng cho biết đã tiến hành chỉ đạo Thanh tra Bộ phối hợp cùng với các cơ quan chức năng nhằm tiến hành theo dõi và xử lý nghiêm các cá nhân nếu như để xảy ra sai phạm. Bộ Xây dựng cũng tiếp tục chỉ đạo Thanh tra Bộ phối hợp với các cơ quan chức năng tiến hành theo dõi và nắm bắt tình hình.

Theo đó, sau khi có kết luận chính thức của cơ quan chức năng, Bộ Xây dựng kiên quyết sẽ xử lý nghiêm theo đúng quy định của pháp luật, không bao che cho các cá nhân để xảy ra vi phạm.

Công an lên tiếng vụ người dân 'hôi vịt' của xe gặp nạn

Sau khi tiếp nhận thông tin người dân "hôi vịt" của một chiếc xe tải gặp nạn, Cơ quan CSĐT, Công an huyện Quảng Ninh  (Quảng Bình) đã vào cuộc điều tra. Theo đó, Công an huyện Quảng Bình khẳng định không có việc người dân đến "hôi của" của chiếc xe chở vịt bị tai nạn. Có một số người đến bắt vịt nhưng sau khi lực lượng công an nhắc nhở đã trả lại số vịt đó. Số vịt thất thoát sau vụ tai nạn khoảng 500 con là do bị xe lật đè lên và vịt chạy vào rừng bạch đàn, khu lân cận 2 bên đường.

Xe tải lật, hàng trăm con vịt bị dân hôi của cướp mất. Ảnh Zing.vn

Công viên nước Thanh Hà tạm dừng hoạt động sau sự cố bé trai đuối nước

Chiều 12/6, một số người dân khi đến vui chơi, tắm tại công viên nước Thanh Hà (địa chỉ Bắc Lãm 9, phường Phú Lương, quận Hà Đông, Hà Nội) phát hiện một bé trai có biểu hiện bị Đuối nước nên nhanh chóng vớt lên bờ và thông báo nhân viên bảo vệ và bác sĩ tại đây. Các bác sĩ làm việc tại công viên này khẩn trương có mặt, tiến hành sơ cứu cho cháu bé rồi đưa đi viện đi cấp cứu.
Tuy nhiên, sáng ngày 13/6, ngay trong đêm bé trai bị đuối nước được chuyển lên Bệnh viện Nhi Trung ương để cấp cứu, điều trị, nhưng do bị thương nặng, cháu đã mất vào khoảng 5h sáng cùng ngày. Hiện gia đình đã đưa thi thể về nhà để lo các thủ tục mai táng.

Công viên nước Thanh Hà tạm dừng hoạt động sau sự cố bé trai đuối nước. Ảnh internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news