Tin mới

Tin tức thời sự 24h mới nhất, nóng nhất ngày 4/4/2019

Thứ năm, 04/04/2019, 11:03 (GMT+7)

Cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất, nóng nhất ngày 4/4/2019: Lời khai của nghi can sàm sỡ bé gái trong chung cư thang máy;Bé trai 7 tuổi bị 10 con chó cắn tử vong;..

Vụ nữ sinh lớp 9 bị đánh hội đồng ở Hưng Yên: Nạn nhân vẫn bị kích động, tối ngủ mê sảng

Liên quan đến vụ việc nữ sinh lớp 9 bị đánh hội đồng ở Hưng Yên, trao đổi với PV Người Lao Động, bà Đặng Thị Nhường, bà nội cháu N.T.H.Y., nữ sinh lớp 9 bị đánh dã man, lột đồ ở Hưng Yên, cho biết em H.Y vẫn bị kích động, tối ngủ mê sảng khi nghe nhắc lại chuyện cũ. Đến thời điểm hiện tại, gia đình anh đã được các nhà hảo tâm ủng hộ, giúp đỡ số tiền hơn 60 triệu đồng. Thông qua các cơ quan báo chí anh Doanh thay mặt bố mẹ Y. cảm ơn lòng tốt của mọi người.

Nữ sinh bị đánh hội đồng ở Hưng Yên. Ảnh internet

Lời khai ban đầu của nghi can sàm sỡ bé gái trong chung cư thang máy

Tối ngày 3/4, một lãnh đạo Công an quận 4 (TP.HCM) cho biết, cơ quan cảnh sát điều tra đã lấy lời khai ông Nguyễn Hữu Linh (SN 1958, nguyên Phó Viện trưởng VKSND TP. Đà Nẵng) sau nghi án sàm sỡ bé gái trong thang máy ở chung cư Galaxy 9 (phường 1, quận 4) vào tối 1/4, khiến dư luận phẫn nộ. Lời khai ban đầu tại cơ quan công an, ông Linh đã thừa nhận mình chính là người đàn ông xuất hiện trong clip đi cùng thang máy với bé gái. Tuy nhiên, ông này cho rằng hành động ôm hôn bé gái chỉ là "nựng" chứ không có ý đồ gì khác.

Nguyễn Hữu Linh - SN 1958, nguyên Phó Viện trưởng VKSND TP. Đà Nẵng. Ảnh internet

Tạm giữ con gái nuôi cuốn thi thể mẹ trong bao tải bỏ bên đống rác ở Bình Phước

Liên quan đến vụ phát hiện thi thể phụ nữ được cuốn trong bao tải và chiếu bên đống rác, công an tạm giữ người con gái nuôi vì có liên quan đến cái chết của người mẹ. Bước đầu, Trần Thị Uyên khai nhận trước đó bà Lê Thị Liên (71 tuổi, mẹ nuôi của Uyên, bị bệnh nặng. Ít ngày trước khi xảy ra vụ việc, Uyên thấy bà Liên bị trượt chân té nên đã tự chăm sóc bà tại nhà. Tuy nhiên, bà Liên đã tử vong tại nhà do bệnh nặng. Khi mẹ nuôi tử vong, Uyên đã bỏ vào bao và chiếc chiếu gói lại sau đó chở ra bỏ ở bãi tập kết rác tạm trên đường Nguyễn Huệ, phường Tân Xuân, TP. Đồng Xoài, thông tin trên báo Tiền Phong cho hay.

Phát hiện thi thể phụ nữ được cuốn trong bao tải và chiếu bên đống rác. Ảnh internet

Kinh hoàng bé trai 7 tuổi bị 10 con chó lao vào cắn ở Hưng Yên

Vào khoảng hơn 18h tối ngày 3/4, một bé trai 7 tuổi đi ngang qua khu vực sân vận động Kim Động cũ thì bất ngờ bị một đàn chó gần 10 con tấn công. Sau khi phát hiện sự việc, người dân đã chạy đến giải cứu cháu bé và đưa nạn nhân đi cấp cứu. Nguồn tin từ lãnh đạo Bệnh viện đa khoa Hưng Yên, cháu bé nhập viện trong tình trạng ngưng tim, mất nhiều máu, đồng tử giãn. Sau khi được ép tim, truyền 2 lít máu thì tim đập trở lại, gia đình xin chuyển đi cấp cứu tại Bệnh viện Việt Đức (Hà Nội). Tuy nhiên cháu bé không qua khỏi do chết não.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: cho cân