Tin mới

Hết đi chơi mùa dịch, Ngân 98 và Lương Bằng Quang lại khoe ảnh 'giường chiếu'

Thứ sáu, 02/07/2021, 15:31 (GMT+7)

Cặp đôi thị phi Ngân 98 và Lương Bằng Quang lại một lần nữa khiến dư luận dậy sóng với hình ảnh quá đỗi thân mật, riêng tư khi đăng tải trên mạng xã hội. 

Dù không quá nổi tiếng nhưng đời tư của Lương Bằng QuangNgân 98 vẫn luôn được Cộng đồng mạng quan tâm. Mới đây, cặp đôi tiếp tục khiến dân tình dậy sóng khi khoe loạt ảnh thân mật ngay trên sóng livestream. Lương Bằng Quang còn không ngần ngại chỉnh sửa trang phục cho bạn gái.

Ngân 98 và Lương Bằng Quang được phong là 'cặp đôi thị phi' trên mạng xã hội (ảnh FBNV)
Ngân 98 và Lương Bằng Quang được phong là "cặp đôi thị phi" trên mạng xã hội (ảnh FBNV)

Hành động của cặp đôi nếu chỉ họ cảm nhận sẽ là bình thường nhưng việc đem lên mạng xã hội lại trở thành hành động phản cảm, lố lăng, khiến người xem không vừa mắt. Ngay ngập tức làn sóng chỉ trích đổ dồn về phía cặp đôi, thậm chí có tài khoản còn thẳng thừng tuyên bố: Ngứa mắt!

Hình ảnh quá đỗi riêng tư của cặp đôi gây tranh cãi
Hình ảnh quá đỗi riêng tư của cặp đôi gây tranh cãi
Lương Bằng Quang thoải mái chỉnh áo cho bạn gái (ảnh chụp màn hình)
Lương Bằng Quang thoải mái chỉnh áo cho bạn gái (ảnh chụp màn hình)

Nhiều lời lẽ công kích nhắm thẳng vào cặp đôi Lương Bằng Quang và Ngân 98, dân mạng mắng người đẹp thị phi "mất nết", không có ý tứ, trong khi đó nhạc sĩ họ Lương bị mỉa mai yêu người đáng tuổi cháu. Xong, đáp lại những lời công kích của dân mạng, cặp đôi tỏ ra bình thản, coi như chuyện thường tình, không đáng bận tâm.

Hành động bị chỉ trích gay gắt
Hành động bị chỉ trích gay gắt

Ngân 98 sau đó đã thẳng thắn chia sẻ quan điểm của mình về chủ đề này, cô cho rằng mọi thứ phải thử mới biết, vì khi cưới về rồi mới thấy không hợp đã quá muộn. Nếu như phải chia tay vì không hợp chuyện giường chiếu thì quá lãng xẹt. 

Tình trẻ Lương Bằng Quang cho rằng việc chuẩn bị kỹ lưỡng cho cuộc sống hôn nhân là nên làm. Mỗi người một quan điểm và bản thân cô không cổ súy cho việc sống thử trước hôn nhân.

Cặp đôi xem đây là chuyện bình thường
Cặp đôi xem đây là chuyện bình thường

Đây không phải lần đầu tiên cặp đôi thị phi này bàn luận chuyện tế nhị trên mạng xã hội. Trước đó, vào tháng 9/2020, cặp đôi còn hồn nhiên chia sẻ về tần suất "yêu" ngay trên livestream. Dù đây là chủ đề nhiều tai tiếng nhưng cả hai tỏ ra khá thoải mái. Thậm chí Ngân 98 còn cho rằng bí quyết giữ lửa tình yêu chính là việc tích cực trong chuyện phòng the.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news