Tin mới

Tin xe hot nhất 30/10: Mitsubishi giảm giá bằng cả chiếc Kia Morning, Honda Winner X như 'hổ mọc thêm cánh'

Thứ sáu, 30/10/2020, 17:02 (GMT+7)

Cập nhật tin tức ô tô, xe máy hot nhất trong ngày hôm nay: Mitsubishi giảm giá bằng cả chiếc Kia Morning, cơ hội ngàn vàng mua xe đã tới; Honda Winner X như 'hổ mọc thêm cánh' khi Yamaha Exciter bản mới gây thất vọng tràn trề...

Mitsubishi giảm giá bằng cả chiếc Kia Morning, cơ hội ngàn vàng mua xe đã tới

Mới đây, một đại lý xe tại Hà Nội đã quyết định rao bán xả hàng một chiếc xe thương hiệu Mitsubishi. Đó là mẫu Pajero Sport bản G 4×2 AT Premium có đời năm 2019. Mức giá mà xe được giảm là 250 triệu đồng, tương đương một chiếc Kia Morning 2021 chuẩn bị về Việt Nam.

Được biết, mức giá ban đầu của xế hộp này là 1,16 tỷ đồng, vì vậy sau khi được giảm giá, xe chỉ còn 910 triệu đồng. Đây thực sự là một mức giá quá hời cho chiếc xe chưa từng lăn bánh, bị mất giá chỉ vì là đời cũ.

Xem tin đầy đủ TẠI ĐÂY

Honda Winner X như 'hổ mọc thêm cánh' khi Yamaha Exciter bản mới gây thất vọng tràn trề

Vừa qua, "ông lớn" Yamaha đã khiến thị trường xe máy tay côn sục sôi khi quyết định tung ra phiên bản mới nhất của Yamaha Exciter 150. "Con cưng" của hãng xe đến từ Nhật Bản với tham vọng khiến cho người anh em đồng hương Honda Winner X phải lao đao.

Để thực hiện được ý đồ này, Exciter 150 đã tung ra 4 tùy chọn màu đầy bắt mắt xưng tên "The Four Kings". Mỗi "ông vua" lại có một biệt danh cực ngầu, lần lượt là Night Flash, Blue Raptor, Green Beast và Fire Dust. Đặc biệt, giá của chúng không khác nhau như lớp áo phủ ngoài mà bán đồng giá 48 triệu đồng.

Xem tin đầy đủ TẠI ĐÂY

Honda Vision vừa bật tăng trở lại đã bị loạt đối thủ vừa đẹp lại rẻ 'chèn ép' cực căng

Honda Vision là một trong những mẫu xe ga giá rẻ của Honda được nhiều khách hàng yêu thích lựa chọn. Tuy nhiên, thời thế đổi thay cũng khiến "con cưng" của hãng xe Nhật lao lao trước loạt đối thủ giá tương đương lại đẹp.

Nổi bật phải kể đến những cái tên nhà "ông lớn" Suzuki, SYM, Yamaha... Thậm chí cả Suzuki và Yamaha đều có tới 2 đại diện cạnh tranh cực gắt với Honda vision.

>> Xem thêm: Kia Morning giảm giá cũng khó lòng soán ngôi vương Vinfast Fadil vì lý do khó ngờ

Trong đó, Suzuki có Impulse giá 32 triệu đồng và Address 110cc có giá dao động từ 28,3 - 28,8 triệu đồng. Xét về diện mạo, cả hai "con cưng" nhà Suzuki đều rất bắt mắt, giá thành lại cạnh tranh như vậy sẽ dễ đẩy Vision vào thế khó.

Xem tin đầy đủ TẠI ĐÂY

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news