Tin mới

Mỹ nhân từ chối Thành Long để theo đại gia khét tiếng, bất ngờ nhận cái kết buồn lòng

Thứ ba, 01/12/2020, 17:00 (GMT+7)

Chung Sở Hồng thời thiếu nữ từng được nhiều nam thần theo đuổi, trong đó có cả Thành Long nhưng vẫn quyết từ chối để đi theo vị đại gia đoản mệnh.

Nói đến tình trường của siêu sao võ thuật bậc nhất Hong Kong - Thành Long không thể không nhắc đến mỹ nhân từng khiến nam diễn viên điêu đứng - Chung Sở Hồng. Sở hữu nhan sắc hơn người, cô không chỉ được ngôi sao "Túy quyền" theo đuổi mà cả loạt nam thần nhòm ngó.

Thành Long và Chung Sở Hồng từng vướng ồn ào tình cảm khi nam diễn viên đã có gia đình (ảnh internet)

Nhớ lại thời điểm bén duyên với Thành Long, trớ trêu thay ngôi sao võ thuật lại có giá đình rồi. Vì vậy, dù có vấn vương tình cảm cô cũng quyết buông mối tình chẳng đi đến hồi kết.

>> Xem thêm: Truyền thông Hong Kong bất ngờ đưa tin siêu sao võ thuật Thành Long qua đời ở tuổi 66

Nhan sắc xinh như mông của Chung Sở Hồng (ảnh internet)

May mắn thay, Chung Sở Hồng lại gặp được Chu Gia Đỉnh - một doanh nhân thành đạt trong lĩnh vực quảng cáo. Cô quyết định theo chồng bỏ cuộc chơi, lui về làm hậu phương vững chắc.

Tưởng rằng đó sẽ là sự lựa chọn êm ấm đến cuối đời thì chồng cô lại ra đi quá sớm, khiến nửa đời còn lại của mỹ nhân họ Chung phải sống trong cô đơn, chăn đơn gối chiếc lạnh giường.

>> Xem thêm: Ngọc Trinh tung loạt ảnh 'giường chiếu' nóng mắt 'đè bẹp' chiêu trò lố của Ngân 98

Mất đi người đàn ông mình luôn yêu thương, tình cũ Thành Long vẫn luôn khóc lóc, mất ngủ vì chồng. Mặc dù mất chồng khi tuổi đời còn trẻ nhưng nữ diễn viên vẫn quyết ở vậy, không tái hôn và chấp nhận cuộc sống độc thân tới tận bây giờ.

Ở thời điểm hiện tại, dù đã bước sang tuổi 60 nhưng Chung Sở Hồng vẫn sở hữu nhan sắc đẹp "xiêu lòng" người. Nữ diễn viên cũng trở lại với nghệ thuật và được khen ngợi về nhan sắc.

Có thể nói, dù được nhiều người nhòm ngó trong đó có cả Thành Long nhưng với tính cách của mình, Chung Sở Hồng đã khiến nhiều người thực sự ngưỡng mộ bởi một lòng, một dạ vì chồng. Điều mà không phải mỹ nhân nào cũng làm được ở thời buổi nhiều cám dỗ này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news