Tin mới

Tin xe hot nhất 9/12: Lexus GS 300 cũ chỉ ngang ngửa Toyota Vios, Lộ diện mẫu xe địa hình mới

Thứ tư, 09/12/2020, 22:10 (GMT+7)

Siêu xe Lexus GS 300 cũ giảm sập sàn chỉ ngang ngửa Toyota Vios gây ngỡ ngàng; Kia Morning bỗng lép vế bởi đàn anh Kia Sonet 2021 đắt hàng như tôm tươi, giá chỉ 211 triệu đồng; Lộ diện mẫu xe địa hình mới với giá cực rẻ khiến Honda và Yamaha lo sốt vó...

Siêu xe Lexus GS 300 cũ giảm sập sàn chỉ ngang ngửa Toyota Vios gây ngỡ ngàng

Lexus GS được xem là một trong những siêu xe được nhiều tay chơi Việt Nam dặc biệt yêu thích. Siêu xe này được so sánh với loạt đối thủ đình đám như Mercedes-Benz E-Class hay BMW 5-Series.

Dù vậy, ở thời điểm hiện tại, siêu xe này bất ngờ bị 'rớt hạng' khi doanh số bất ngờ sụt giảm, mức giá chỉ ngang ngửa Toyota Vios.

Đó là Lexus GS 300 đời 2006 cũ được chủ nhân giao bán với mức giá không thể hời hơn. Theo mô tả, 'anh hùng' một thời này hiện vẫn còn nguyên bản,chưa chỉnh sửa và vẫn còn zin đến từng con ốc. Tình trạng sơn cũng như chóa đền trước và sau cũng còn khá trong.

Xem tin đầy đủ TẠI ĐÂY

Kia Morning bỗng lép vế bởi đàn anh Kia Sonet 2021 đắt hàng như tôm tươi, giá chỉ 211 triệu đồng

Năm 2020, dịch Covid-19 đã ảnh hưởng không nhỏ đến nền kinh tế, trong đó thị trường ô tô cũng chịu thiệt hại lớn. Thế nhưng, bất chấp tác động của ngoại cảnh, một mẫu xe vẫn tỏa sáng doanh số khi vừa ra mắt. Đó chính là đàn anh Kia Morning - Kia Sonet 2021.

Xe được giới thiệu lần đầu tiên tại Ấn Độ vào tháng 9/2020. Ngay khi vừa ra mắt, mẫu xe đã gây được sự chú ý rất lớn, chỉ sau 12 ngày đã cho doanh số cực “khủng” lên tới 9.300 xe.

Chưa dừng lại, tính đến hết tháng 11/2020, đàn anh của Kia Morning đã xuất sắc trở thành mẫu xe bán chạy nhất phân khúc SUV cỡ nhỏ với tổng cộng 11.500 xe được bán ra. Kia Sonet bỗng trở thành “át chủ bài” của hãng xe Hàn Quốc, giúp Kia tăng trưởng 50% so với cùng kỳ năm 2019.

Xem tin đầy đủ TẠI ĐÂY

Lộ diện mẫu xe địa hình mới với giá cực rẻ khiến HondaYamaha lo sốt vó

Các trang về ô tô xe máy của Indonesia vừa đăng tin cảnh báo người tiêu dùng về sự xuất hiện của một mẫu mô tô địa hình Trung Quốc – Magic 150, được nhái lại thiết kế của Yamaha XG 250 Tricker. Theo đó, đây là mẫu xe thuộc công ty sản xuất xe máy Trung Quốc có cơ sở được đặt tại Trùng Khánh, chuyên sản xuất về các dòng xe máy phổ thông.

Từ kiểu dáng cho tới các chi tiết trên Magic 150 như đèn pha dạng tròn, cụm đồng hồ cổ điển, thiết kế bình xăng, yên xe liền khối hay phần khung xe, ống xả… đều được “nhái” y hệt Yamaha XG 250 Tricker.

Điểm khác biệt đáng kể nhất của Magic 150 so với mẫu xe của nhà sản xuất Nhật Bản đến từ khối động cơ. Trong khi XG 250 Tricker được trang bị động cơ 249 cc thì Magic 150 chỉ được hãng xe Trung Quốc trang bị động cơ xi-lanh đơn với dung tích 149 cc làm mát bằng không khí kết hợp hộp số 5 cấp.

Xem tin đầy đủ TẠI ĐÂY

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news