Tin mới

Đã xác định danh tính chủ xe Honda SH biển ngũ 8 siêu hot, gia thế bất ngờ

Thứ bảy, 12/12/2020, 20:08 (GMT+7)

Thông tin cô gái tậu Honda SH nhập bốc trúng biển ngũ 8 khiến mạng xã hội xôn xao những ngày qua, đến nay đã xác định được danh tính chủ nhân.

Những ngày qua, trên mạng xã hội chia sẻ rầm rộ câu chuyện một cô gái Hà Nội mua xe Honda SH nhập đi bốc biển, bốc trúng ngay biển ngũ 8. Cô gái được xác định là người Hà Nội, bốc được biển Hà Nội 29C1 88888. Nhờ bàn tay vàng của mình, cô gái chẳng khác nào vừa trúng số khi giúp chiếc xe mới tậu được nâng giá lên gấp 7-8 lần.

Cận cảnh biển số siêu đẹp của nữ chủ xe may mắn

Theo thông tin từ giới thạo xe, chỉ sau 5 ngày sở hữu chiếc biển vàng, ngày 10/12 vừa qua cô gái may mắn đã hoàn tất thủ tục để bàn giao xe biển ngũ 8 cho một chủ nhân mới.

Danh tính chủ xe mới sau đó được xác định là anh Đ.T.H. nổi tiếng là một người thích sưu tầm xe biển số đẹp bậc nhất Hà thành. Anh H. đã quyết định chi ra số tiền 900 triệu đồng để mua lại chiếc xe từ cô gái Hà Nội.

Chủ nhân mới của chiếc xe là một người chuyên săn xe biển số đẹp

Nói về quyết định của mình, anh H. cho hay bản thân vốn là một người đam mê và chuyên sưu tầm xe biển số đẹp. Khi tiết hầu hết các biển ngũ quý chủ yếu tập trung ở TP.HCM, trong khi Hà Nội lại không có nên anh rất chạnh lòng. Biết được siêu phẩm SH 888.88 về Hà Nội, anh đã quyết định tìm mua lại.

>> Xem thêm: Vinfast Fadil tạo cơn 'địa chấn' chưa từng có dịp cuối năm, xe bán chạy như tôm tươi

Theo tiết lộ của anh H. đến thời điểm hiện tại chiếc Honda SH 29C1-888.88 vẫn chưa lăn bánh và đang được chủ nhân mới bảo quản dưới hầm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news