Tin mới

Tin xe hot nhất 2/12: 'Mỏ vàng' của tỷ phú Phạm Nhật Vượng ưu đãi khủng, Kia Morning giảm sập sàn ngang Honda SH

Thứ tư, 02/12/2020, 19:14 (GMT+7)

'Mỏ vàng' của tỷ phú Phạm Nhật Vượng ưu đãi khủng, Kia Morning giảm sập sàn ngang Honda SH; Nissan Navara 2021 bất ngờ chỉ nhỉnh hơn Kia Morning chục triệu, ngoại hình mượt mà...

'Con cưng' tỷ phú Phạm Nhật Vượng được bán với giá 20 triệu đồng, khách Việt săn lùng tìm mua

Thị trường xe điện hiện nay rất đa dạng về thương hiệu, kiểu dáng nhưng khách hàng vẫn dành sự ưu ái đặc biệt cho mẫu xe Việt của tỷ phú Phạm Nhật Vượng. Đó là VinFast Klara S.

Không ngừng nâng cấp để thế hệ sau cải tiến hơn thế hệ trước, sau 2 năm tung hoành ngang dọc, VinFast Klara S đã chiếm được vị trí quan trọng trong lòng khách hàng bởi công nghệ hiện tại, tính năng xịn sò.

Hiện nay, giá bán niêm yết của VinFast Klara S là 39,9 triệu đồng. Tuy nhiên mới đây, bất ngờ mẫu xe được ưu đãi chỉ còn một nửa, tức là giờ đây khách hàng có thể sở hữu chiếc xe điện tiên tiến với giá chỉ 20 triệu đồng.

Sở dĩ, mẫu xe này bất ngờ được hạ giá như vậy là bởi Vinfast Klara S đang thực hiện Chính sách ưu đãi. Theo đó, nếu người mua sử dụng voucher 'Vì Việt Nam xanh" do Vinhomes tặng trong khoảng thời gian mua nhà từ 28/9-31/12 sẽ được mua xe với giá chỉ 20 triệu đồng.

Chào tháng 12, Kia Morning chơi lớn giảm giá sập sàn chỉ ngang Honda SH

Tháng 12 cũng là tháng cuối cùng của năm 2020, các hãng xe ô tô bất đầu chạy đua doanh số. Ở thị trường ô tô cũ, Kia Morning đang dẫn đầu với xu hướng phá giá siêu khủng.

Theo đó, giá Kia Morning đã qua sử dụng ngay từ đầu tháng 12 này được rao bán với giá thấp chưa từng thấy chỉ từ hơn 100 triệu đổ lên tức là ngang ngửa với chiến binh Honda SH.

Cụ thể, một chiếc Kia Morning đã qua sử dụng được chủ nhân đảm bảo còn mới từ ngoại đến nội thất bán với giá 120 triệu đồng. Đây là mức giá không ai có thể tin được rằng là dành cho ô tô.

Trong khi đó, thị trường ô tô mới cũng có xu hướng tung ra nhiều chương trình khuyến mãi để thu hút khách hàng. Theo đó, giá xe KIA Morning tháng 12 dao động từ hơn 300 triệu đến hơn 450 triệu đồng, giá thay đổi tùy từng đại lý và khu vực.

Nissan Navara 2021 bất ngờ chỉ nhỉnh hơn Kia Morning chục triệu, ngoại hình mượt mà

Tại triển lãm ô tô mới đây ở Thái Lan, Nissan Navara 2021 đã chính thức được chốt giá, giới thiệu tới khách hàng. Bản cập nhật của mẫu bán tại khiến nhiều người thích thú bởi được trang bị loạt Công nghệ mới nhưng giá lại chỉ nhỉnh hơn Kia Morning hơn chục triệu.

Được biết mẫu xe này sử dụng 3 loại động cơ, trong đó động cơ diesel tăng áp YS23DDT, hộp số 6 cấp, công suất 161 mã lực, mô-men xoắn 403 Nm. Và động cơ diesel tăng áp kép YS23DDTT sẽ đi kèm hộp số tự động 7 cấp, giúp xe đạt công suất 187 mã lực, mô-men xoắn 450 Nm. Còn phiên bản tiêu chuẩn vẫn sử dụng động cơ như đời trước.

Nổi tiếng là mẫu bán tải dũng mãnh, ở đời 2021, Nissan Navara còn được trang bị thêm loạt công nghệ hiện tại cả bên trong và bên ngoài xe. Từ hệ thống lưới tản nhiệt 3 thanh ngang, bọc crom đến đèn pha DRL, họa tiết mới, ca pô cao và cản trước thêm hầm hố.

Hiện tại, giá của Nissan Navara tại Thái Lan đang được bán là 599.000 đến 1,149 triệu baht, tương đương khoảng 19.800-37.900 USD hay 458 - 876 triệu đồng. Với mức giá này, bản thấp nhất của xe cũng chỉ nhỉnh hơn Kia Morning 2021 hơn chục triệu.

GPX chốt giá 'gã khổng lồ' DEMON GR200R - Da Corsa bằng nửa Honda SH, ngoại hình chất ngất

Mới đây, tại buổi triển lãm Motor EXPO ở Thái Lan, hãng xe GPX đã chính thức công khai giá bán của mẫu xe được mệnh danh là "quỷ đỏ", "gã khổng lồ" hầm hố DEMON GR200R - Da Corsa. Theo đó, giá bán của nó chỉ bằng một nửa Honda SH 150i 2020 đang được bán tại Việt Nam.

Thế hệ mới của DEMON GR200R - Da Corsa gây choáng ngợp bởi nhiều đổi mới về thiết kế và công nghệ. Trong đó nổi bật nhất là màu sơn được đặt riêng cho từng mẫu Với bản Da Corsa, chiếc xe thực sự gây mê hoặc vì thực sự quá nổi bật giữa đám đông với màu đỏ rực lửa.

Được biết, mẫu xe này của GPX sử dụng động cơ 200cc 4 thì, phun xăng điện tử GPX-Fi và khả năng làm mát bằng hơi nước. Khối động cơ sản sinh ra mô-men xoắn cực đại 17.2 Nm tại 6500 vòng/phút và được điều chỉnh đạt chuẩn khí thải EURO 4.

Hiện tại, GPX DEMON GR200R đang được bán với giá tại Thái Lan là 62 triệu đồng, với mức giá này, "con cưng" của GPX đang chỉ bằng nửa giá Honda SH 150i đời 2020 đang được bán tại Việt Nam.

Hyundai Accent 2021 chốt giá thấp hơn cả Kia Morning 2021, đánh bật Honda City với loạt thay đổi

Đúng hẹn, Hyundai Accent 2021 đã chính thức được trình làng vào ngày đầu của tháng 12. Giá bán được chốt cho mẫu sedan siêu hot này chỉ từ 426.000.000 đồng đến 542.000.000 đồng. Với mức giá này, hiện tại "con cưng" của Hyundai đang có mẫu bán giá thấp hơn cả Kia Morning mới ra mắt trước đó không lâu.

Xứng tầm là mẫu xe bản mới, Hyundai Accent 2021 đã khiến dân tình mãn nhãn với những thay đổi bất ngờ. Ngoài việc nâng cấp và thay đổi ngoại hình để xe bắt mắt hơn, Honda City còn bổ sung loạt tiện ích xịn sò giúp nâng tầm giá trị của chiếc xe.

Cụ thể, Hyundai Accent 2021 được nhà sản xuất thay đổi lưới tản nhiệt hình thang ngược sắc cạnh, tạo sự nổi bật. Ở phần đuôi có cụm đèn LED 3D lạ mắt. Bên trong xe, khoang cabin rộng rãi với nhiều tiện ích như khả năng điều khiển từ xa, điều hòa tự động và ngăn chứa đồ tích hợp làm mát...

Với hàng loạt thay đổi cùng trang bị hấp dẫn, Hyundai Accent 2021 đang khiến các đối thủ như Honda City hay Toyota Vios run rẩy. Đặc biệt, với giá thành có mẫu còn thấp hơn cả Kia Morning 2021, chắc chắn đây sẽ là mẫu xe cực đắt khách trong thời gian tới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news