Tin mới

GPX chốt giá 'gã khổng lồ' DEMON GR200R - Da Corsa bằng nửa Honda SH, ngoại hình chất ngất

Thứ tư, 02/12/2020, 15:20 (GMT+7)

Mẫu xe mô tô của GPX DEMON GR200R - Da Corsa đã chính thức chốt giá chỉ bằng nửa Honda SH khiến dân tình xốn xang.

Mới đây, tại buổi triển lãm Motor EXPO ở Thái Lan, hãng xe GPX đã chính thức công khai giá bán của mẫu xe được mệnh danh là "quỷ đỏ", "gã khổng lồ" hầm hố DEMON GR200R - Da Corsa. Theo đó, giá bán của nó chỉ bằng một nửa Honda SH 150i 2020 đang được bán tại Việt Nam.

GPX DEMON GR200R - Da Corsa có giá chỉ bằng nửa Honda SH tại Việt Nam

Thế hệ mới của DEMON GR200R - Da Corsa gây choáng ngợp bởi nhiều đổi mới về thiết kế và công nghệ. Trong đó nổi bật nhất là màu sơn được đặt riêng cho từng mẫu Với bản Da Corsa, chiếc xe thực sự gây mê hoặc vì thực sự quá nổi bật giữa đám đông với màu đỏ rực lửa.

>> Xem thêm: 'Con cưng' tỷ phú Phạm Nhật Vượng được bán với giá 20 triệu đồng, khách Việt săn lùng tìm mua

Được biết, mẫu xe này của GPX sử dụng động cơ 200cc 4 thì, phun xăng điện tử GPX-Fi và khả năng làm mát bằng hơi nước. Khối động cơ sản sinh ra mô-men xoắn cực đại 17.2 Nm tại 6500 vòng/phút và được điều chỉnh đạt chuẩn khí thải EURO 4.

Về hệ thống ánh sáng, chiếc xe có giá bằng nửa Honda SH được trang bị hệ thống chiếu sáng full LED, kèm với đó là hệ thống giảm xóc Upside Down phía trước và monoshock phía sau của thương hiệu YSS. Xe sử dụng phanh đĩa cho cả 2 bánh với đường kính lần lượt là 276mm và 220mm.

>> Xem thêm: Hyundai Accent 2021 chốt giá thấp hơn cả Kia Morning 2021, đánh bật Honda City với loạt thay đổi

Điều khiến giới mô tô điêu đứng ở mẫu xe này là cụm đồng hồ kỹ thuật số quá hiện đại, giúp hiển thị đầy đủ màu sắc và các thông số kỹ thuật đến cả vị trí bánh răng của xe. Giống như nhiều mẫu xe sang hiện hành, DEMON GR200R - Da Corsa có khả năng kết nối Smartphone.

Hiện tại, GPX DEMON GR200R đang được bán với giá tại Thái Lan là 62 triệu đồng, với mức giá này, "con cưng" của GPX đang chỉ bằng nửa giá Honda SH 150i đời 2020 đang được bán tại Việt Nam.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news