Tin mới

Tin xe hot nhất 23/10: Tân binh nhà Honda ra mắt, Loạt xế hộp ưu đãi khủng

Thứ sáu, 23/10/2020, 17:16 (GMT+7)

Cập nhật tin xe hot nhất 23/10: Tân binh nhà Honda trực chờ đưa Honda SH ra rìa với giá rẻ hơn Honda Vision; Không chịu kém cạnh Vinfast Fadil, loạt xế hộp phá lệ ưu đãi 'khủng' bứt tốc cuối năm; Honda Winner X bị đối thủ ngoại lai khiêu chiến, sẵn sàng 'đè bẹp' với mức giá cực 'ngọt'.

Tân binh nhà Honda trực chờ đưa Honda SH ra rìa với giá rẻ hơn Honda Vision

Vừa qua, Honda đã chính thức ra mắt mẫu xe tay ga Honda Genio 2021 cho thị trường của Indonesia. Xét về diện mạo, tân binh này nó nét cao ráo hao hao Honda SH, nhưng nghe đến giá sẽ khiến nhiều người phải giật mình khi thấp hơn cả Honda vision.

So với những đời xe trước, Honda Genio 2021 được bổ sung thêm để ngoại hình bắt mắt, một số khu vực thân xe được thay đổi cho phù hợp.

Cũng bởi được bán với giá không quá 30 triệu đồng nên xe chỉ có 2 phiên bản là CBS và CBS ISS. Giá lần lượt của chúng là 17 triệu IDR (tương đương 26,88 triệu đồng) và 18 triệu IDR (tương đương 28,46 triệu đồng).

Xem tin đầy đủ TẠI ĐÂY

Không chịu kém cạnh Vinfast Fadil, loạt xế hộp phá lệ ưu đãi 'khủng' bứt tốc cuối năm

Chưa bao giờ việc sở hữu xế hộp 4 bánh lại dễ dàng đến vậy khi hàng loạt các hãng xe đồng loạt tung ưu đãi cuối năm. Từ xe hạng A VinFast Fadil đến cả những xế hộp bạc tỷ, sedan hạng sang cũng đua nhau "chiều" khách hàng.

Còn nhớ hồi đầu năm, việc được hưởng 50% lệ phí trước bạ theo Nghị định của Chính phủ, đối với các mẫu xe lắp ráp trong nước đã tạo lợi thế rất lớn cho nhiều đại lý. Và "con cưng" của tỷ phú Phạm Nhật Vượng đã nắm bắt thời thế nhanh chóng, giúp doanh số xe bùng nổ trong tháng 9.

Tiếp đà đi lên khi thời tới cản không kịp, Vinfast nói chung và Vinfast Fadil tiếp tục tung ra nhiều ưu đãi lớn khác. Trong đó, hãng xe Việt đã tiên phong hỗ trợ 100% phí trước bạ giúp khách hàng tiết kiệm được một khoản tiền lớn khi mua xe.

Xem tin đầy đủ TẠI ĐÂY

Honda Winner X bị đối thủ ngoại lai khiêu chiến, sẵn sàng 'đè bẹp' với mức giá cực 'ngọt'

Mới đây, hãng xe Yamaha đã trình làng mẫu xe MX King, cũng chính là Exciter 150 nhưng được bán tại thị trường Indonesia. Đối thủ "ngoại lai" về Việt Nam theo đường nhập khẩu đang là chướng ngại vật cực lớn cho sự vươn mình trở lại của Honda Winner X, thậm chí chính Exciter 150 khi phải chia sẻ thị phần.

Xét về diện mạo, MX King không khác Exciter 150 là bao khi mạnh mẽ, nam tính và sở hữu những đường nét góc cạnh đặc trưng. Điểm khách hiếm hoi với anh em cùng nhà chỉ là công tắc đèn, vị trí treo biển số và cần số 2 chiều.

Xem tin đầy đủ TẠI ĐÂY

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news