Tin mới

Tin xe hot nhất 22/10: Honda SH Mode bị đối thủ lạ hoắc dọa, Lộ diện xe 'made in Vietnam' đầu tiên

Thứ năm, 22/10/2020, 16:03 (GMT+7)

Cập nhật tin tức ô tô, xe máy hot nhất ngày 22/10: Honda SH Mode lăm le bị soán ngôi bởi cái tên 'lạ hoắc' dù đã 'rớt giá' kịch sàn; Không phải Vinfast của tỷ phú Phạm Nhật Vượng, đây mới là ô tô 'made in Vietnam' đầu tiên; Honda SH 125 đứng trước nguy cơ 'bay màu'...

Honda SH Mode lăm le bị soán ngôi bởi cái tên 'lạ hoắc' dù đã 'rớt giá' kịch sàn

Thời điểm cuối năm, dòng xe Honda SH mode thường xuyên được điều chỉnh giá khi liên tục giảm sâu nhằm kích thích nhu cầu mua xe khi thị trường xe trải qua thời gian ảm đạm do dịch Covid-19.

Mặc dù đã có những Chính sách ưu đãi khủng và hấp dẫn nhưng dường như 'át chủ bài' của Honda vẫn chưa đủ sức hấp dẫn khi đối thủ ngang cơ là Yamaha đã tung ra 'con cưng mới cứng cựa' của mình nhằm thách thức đối thủ.

Một trong những điểm nổi bật của 'gà cưng' mới ra lò của Yamaha cần phải kể đến chính là kiểu dáng khá hiện đại và sang trọng. Dự kiến bản  Vinoora bản tiêu chuẩn giá 2.700 USD với bốn màu lựa chọn. Bản Vinoora M giá 2.800 USD.

Honda SH 125 đứng trước nguy cơ 'bay màu' khi đàn em 'ngựa chiến' chính thức trình diện

Honda SH thời gian qua chưa có dấu hiệu tăng trưởng sức mua trở lại, thời kỳ đen tối của vua tay ga vẫn đang tiếp diễn. Đứng trước nguy cơ bị "thất sủng", mẫu xe này lại phải gánh chịu thêm một quả "bộc phá" từ chính anh em cùng nhà.

Honda Forza 125 - "con ngựa thiện chiến" đã chính thức được ra mắt tại Thái Lan với loạt hành trang hoành tráng từ động cơ hầm hố, diện mạo nam tính đến những tiện ích vượt trội sẵn sàng thay thế đàn anh. Hiện giá thành của Forza 125 vẫn là một ẩn số.

Xem tin đầy đủ TẠI ĐÂY

Không phải VinFast của tỷ phú Phạm Nhật Vượng, đây mới là ô tô 'made in Vietnam' đầu tiên

Khi nhu cầu sử dụng ô tô của người Việt tăng lên, những cái tên như Vinaxuki, Thaco hay mới đây nhất là Vinfast của tỷ phú Phạm Nhật Vượng đã khẳng định đanh thép trên bản đồ ô tô thế giới rằng, người Việt có thể sản xuất, lắp ráp được xe hơi.

Còn nhớ, cách đây nửa thế kỷ, khi thực dân Pháp xâm lược nước ta, những chiếc xe ô tô đến từ châu  u bắt đầu xuất hiện nhiều hơn ở miền Nam. Tuy nhiên, đến những năm 60, khi xe máy Nhật tràn vào với loạt thương hiệu sừng sỏ như Honda, Yamaha hay Suzuki, ô tô cũng theo đó cũng chen chân vào.

Thời điểm ấy, xe của Pháp đã không còn độc chiếm thị trường. Do đó, hãng xe Citroën tại Việt Nam đã quyết định tung ra thị trường một mẫu xe "bất khả chiến bại" nhằm khiến các hãng xe của Nhật phải đầu hàng chính là chiếc La Dalat.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news