Tin mới

Tin xe hot nhất 27/10: Kia Morning 'đứng hình' trước mẫu xe giá rẻ, Honda Winner X rớt giá không phanh

Thứ ba, 27/10/2020, 16:50 (GMT+7)

Cập nhật tin tức ô tô, xe máy hot nhất hôm nay: Kia Morning 'đứng hình' khi 'mẫu xe quốc dân' chơi lớn phá giá rẻ chưa từng thấy; Kia Morning 'đứng hình' khi 'mẫu xe quốc dân' chơi lớn phá giá rẻ chưa từng thấy...

Kia Morning 'đứng hình' khi 'mẫu xe quốc dân' chơi lớn phá giá rẻ chưa từng thấy

Mới đây, một chiếc xe Toyota Innova đời 2015 bản 2.0E cũ được rao bán với giá rẻ chưa từng thấy. Chiếc xe này nếu mua mới cứng sẽ khoảng hơn 700 triệu đồng. Tuy nhiên, do đã qua sử dụng nên chủ nhân rao bán với giá hơn 300 triệu đồng và còn rẻ hơn cả một chiếc Kia Morning mới.

Toyota Innova đời 2015 bản 2.0E được bán giá hời (ảnh internet)

Việc "mẫu xe quốc dân" này xả hàng những chiếc xe cũ vô hình chung là mối đe dọa đến Kia Morning. Khi mà một chiếc xe sang xịn 7 chỗ được bán với giá ngang với một chiếc xe 4 chỗ thì Kia Morning chắc chắn sẽ đau đầu vì sự cạnh tranh ngày càng khốc liệt.

Honda Winner X rớt giá không phanh, được bán với giá chỉ hơn 20 triệu đồng

Honda Winner X là một trong những "chiến binh" mạnh mẽ của Honda. Đây từng là "quân át chủ bài" của Honda cùng với Honda Lead, Honda vision.

Tuy nhiên, nằm trong tình hình chung, Honda Winner X những tháng gần đây cũng liên tục phải hạ giá, siêu giảm giá với hy vọng tăng doanh số.

Tại các đại lý, Honda Winner X mới vẫn tiếp tục có giá bán thực tế thấp hơn hẳn giá đề xuất từ 3-8,6 triệu đồng. Giá xe Honda Winner X dao động từ 43 triệu đồng đến 46 triệu đồng, giảm nhiều so với giá đề xuất.

Không phải Honda SH, Honda Lead đây mới là mẫu xe Honda không móc túi khách hàng

Honda SH đội giá cả 50 triệu đồng, Honda Lead chênh so với giá đề xuất cũng 5-7 triệu đồng. Cho tới thời điểm hiện tại, hầu hết các dòng xe của Honda ra mắt đều có giá bán thực tế chênh cao hơn giá đề xuất, trừ một mẫu xe duy nhất. Đó là Honda Wave Alpha.

Nhiều người vẫn nói vui rằng khi mua xe Honda, khách hàng như đang bị rút ruột ví vậy, bởi luôn bị làm giá. Trong khi đó, Wave Alpha lại là mẫu xe duy nhất được bảo toàn giá, thậm chí còn rẻ hơn cả giá đề xuất từ 500.000 - 1.000.000 đồng.

Hiện giá bán của mẫu xe số này là 17,5-17,6 triệu đồng, trong khi giá đề xuất là 17,79 triệu đồng.

Hyundai i10 2020 giảm thẳng tay 70 triệu đồng vì lý do quá hời, khách Việt ồ ạt chốt đơn

Cách đây chưa lâu, thị trường ô tô chứng kiến màn phá giá của chiếc Kia Morning sau vài năm sử dụng chỉ còn ngang giá xe hai bánh. Thì hôm nay lại tiếp tục chứng kiến chiếc Hyundai i10 2020 buông tay 70 triệu đồng khi bánh phụ còn chưa chạm đất.

Đó là chiếc Hyundai i10 1.2MT Sedan đời 2020 mới chỉ chạy 17.000 cây số. Thời điểm trình làng, đây là kỳ phùng địch thủ của Kia Morning hay Toyota Wigo. Nay xe mới chỉ chạy chưa lâu đã giảm sâu tới 70 triệu, lại không phải mất thêm chi phí biển, thực sự là một cái giá quá hời.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news