Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng nổi đóa khi bất ngờ bị fan hâm mộ bới móc cách ăn mặc

Thứ năm, 29/10/2020, 14:36 (GMT+7)

"Ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng nổi cơn thịnh nộ khi bất ngờ bị fan hâm mộ bình luận kém duyên, ngay trong bài viết đầy nhân văn của mình.

Đàm Vĩnh Hưng là một trong những ngôi sao rất tích cực trong hoạt động kêu gọi ủng hộ đồng bào miền Trung. Mặc dù bản thân vừa phải truyền nước, sức khỏe không tốt nhưng anh vẫn chung tay cùng các nghệ sĩ hát kiếm tiền để giúp bà con xây nhà sau lũ.

Đàm Vĩnh Hưng nổi đóa khi bất ngờ bị fan hâm mộ bới móc cách ăn mặc (ảnh internet)

Mới đây, Mr Đàm đã đăng bài viết nhằm khích lệ tinh thần, đồng thời thông báo cho người hâm mộ biết hoạt động của mình. "Ông hoàng nhạc Việt" hào hứng: "Hy vọng! Đêm nay sẽ kiếm được vài tỷ từ các anh chị doanh nhân thành đạt, hảo tâm để giúp bà con miền Trung xây và sửa nhà".

>> Xem thêm: Hồ Văn Cường bất lực không thể giúp mẹ Phi Nhung trong lúc mọi thứ khó khăn nhất

Dưới phần bình luận, dân mạng đã gửi rất nhiều lời cảm ơn đến hành động đẹp của "người tình thập kỷ" Mỹ Tâm. Tuy nhiên, bất ngờ sự chú ý lại đổ dồn về một bình luận kém duyên, công kích cách ăn mặc của nam ca sĩ.

"Người tình thập kỷ" Mỹ Tâm cảnh cáo thẳng mặt fan (ảnh chụp màn hình)

Theo đó, người này chỉ trích giọng ca "Chuyện loài hoa dang dở" tại sao lại mặc quần ngắn đi hát. Trước sự thắc mắc vô duyên từ fan hâm mộ, Mr Đàm đã lập tức vào cảnh cáo: "Bớt khùng lại con kia! Người ta đi tập! Block ngay bây giờ".

>> Xem thêm: 'Ngôi sao chăn bò' vượt mặt Sơn Tùng M-TP một bước đổi đời, soi đến thu nhập mới đáng nể

Đàm Vĩnh Hưng từ trước tời nay luôn được biết đến là người thẳng thắn, sẵn sàng nêu quan điểm của mình trước những điều "chướng tai, gai mắt" vì vậy hành động này của anh cũng không quá lạ.

Trước đó, Mr Đàm cũng từng tuyên bố xóa sạch danh sách theo dõi dài tới 2 mét những dân mạng có bình luận khiếm nhã, xúc phạm mình. Bản thân nam ca sĩ cũng từng khuyên Hoài Linh, Phi Nhung… hãy mạnh dạn lên tiếng và bày tỏ suy nghĩ của mình, không nên để cho dân mạng "lộng hành".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news