Tin mới

Nửa năm qua Chí Tài chưa được gặp vợ khiến dân mạng xót xa

Thứ tư, 09/12/2020, 17:02 (GMT+7)

Thông tin danh hài Chí Tài qua đời vì đột quỵ đang khiến dư luận bàng hoàng, nam danh hài ra đi ở tuổi 62.

Cách đây ít phút, thông tin danh hài Chí Tài qua đời đã gây xôn xao dư luận. Ngay sau đó, nhiều nghệ sĩ Việt cũng đã bày tỏ sự bàng hoàng trước thông tin đột ngột này.

Chí Tài qua đời ở tuổi 62

Sau khi thông tin được lan truyền, trên mạng xã hội đã chia sẻ lại clip nam danh hài bật khóc khi xem clip về vợ được thực hiện từ Mỹ. Được biết, do tình hình dịch bệnh phức tạp nên nửa năm qua, anh chưa được gặp vợ.

Để an ủi chồng, bà xã Phương Loan đã thực hiện clip gửi tới ông xã, chị chia sẻ: “Ông xã đi 5 tháng rồi, lúc trước đi một tháng là nhiều nhất, có tháng về 2 lần. Do dịch Covid-19 nên ông xã đi lâu như vậy, bé Heo nhớ ông xã.

Bé biết anh khó tính ăn uống lắm, ăn cá phải lấy xương ra, ăn thịt sườn cũng vậy. Bé Heo biết ý nên ông xã thích ăn đồ ăn bé làm. Hai vợ chồng ở xa nhưng lúc nào cũng điện thoại nói chuyện, vui buồn đều kể nhau nghe. Ông xã cố gắng nha”.

Đáp lại lời của bà xã, Chí Tài thủ thỉ: “Anh ở đây một mình lâu quá rồi, không diễn tả được anh nhớ em thế nào. Anh nhớ những món ăn em nấu, cách chăm sóc, lo lắng của em. Anh nhớ hết. Anh cảm ơn em nhiều, anh sẽ cố gắng sống khỏe để em đỡ lo. Anh mong mình sớm gặp nhau, anh rất nhớ em”.

>> Xem thêm: Danh hài Chí Tài đột ngột ra đi vì đột quỵ ở tuổi 62

Được biết, kể từ khi kết hôn, suốt 20 năm qua Chí Tài hoạt động nghệ thuật ở Việt Nam còn bà xã Phương Loan ở bên Mỹ. Danh hài 62 tuổi từng thú nhận cuộc sống của mình bất tiện, luôn cô đơn, dù bạn bè đến chơi thấy vui nhưng khi vừa về lại thấy buồn ngay lập tức.

Chí Tài và bà xã Phương Loan kết hôn năm 1987. Kể từ khi ông xã chuyển sang diễn hài, không hát nữa bà xã anh quyết định lui về hậu phương chăm sóc cho chồng. Suốt những năm tháng bên nhau cả hai không có con. Mặc dù vậy nhưng tình cảm của vợ chồng Chí Tài vẫn luôn sâu đậm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news