Tin mới

Tình cũ Angela Phương Trinh lần đầu xuất hiện giữa bão scandal

Thứ sáu, 23/01/2015, 16:50 (GMT+7)

Trong tiệc sinh nhật tròn 20 tuổi của Hoa hậu đại dương Đặng Thu Thảo, tình cũ Angela Phương Trình bảnh bao xuất hiện trong sự kiện.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Trong tiệc sinh nhật tròn 20 tuổi của Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo, tình cũ Angela Phương Trình bảnh bao xuất hiện trong sự kiện.

Trong thời gian này, bác sĩ Thẩm mỹ viện và Angela Phương Trinh đang là đề tài nóng của dư luận. Tối qua ngày 22/1, xuất hiện trong bữa tiệc sinh nhật hoa hậu Đặng Thu Thảo, tình cũ Angela Phương Trinh lần đầu lộ diện trong làng giải trí giữa tâm bão scandal.

Sau khi tiết lộ bí mật chuyện tình cảm của Angela Phương Trinh và bác sĩ đại gia đã gây xôn xao và thu hút sự quan tâm của dư luận những ngày qua. Bác sĩ thẩm mỹ chọn trang cá nhân để bày tỏ tình cảm của mình với bà mẹ nhí, đồng thời tuyên bố hai người đã hẹn họ được vài tháng nay.

Tuy nhiên, ngay sau đấy Phương Trinh cũng lên tiếng thừa nhận mối quan hệ tình cảm chệnh lệch 20 tuổi. Cô cũng không ngần ngại thừa nhận, kể từ khi hẹn hò bác sĩ họ Chiêm, cô được bạn trai hỗ trợ vật chất giúp cuộc sống sung túc hơn. Và ngay sau cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ thì Phương Trinh lại chưa nghĩ đến chuyện lấy chồng, cô muốn phấn đấu cho sự nghiệp, theo đuổi đam mê đóng phim. Do đó, nữ diễn viên 19 tuổi chủ động dừng lại mối quan hệ này.

Mừng sinh nhật vừa tròn 20 tuổi bằng buổi tiệc hoành tráng như tiệc cưới, buổi tiệc được tổ chức tại nhà hàng Gala Royale nằm trong khu vực Quận 1. Đặng Thu Thảo được nhiều người biết đến sau cuộc thi Hoa hậu Đại Dương vào tháng 4 năm ngoái, không dừng lại ở đó vừa rồi cô còn đại diện các người đẹp Việt Nam để sang Nhật Bản tham gia cuộc thi Hoa hậu Quốc tế. 

Tuy mới tham gia vào giới showbiz chưa đầy 1 năm, nhưng Đặng Thu Thảo khiến nhiều người ganh tỵ khi cô trở thành diễn viên chuyên nghiệp khi vừa hoàn thành xong 3 vai nữ chính, hai phim truyền hình Người Thương Kẻ Nhớ và Báu Vật Ngày Xuân và phim điện ảnh Hợp đồng bắt ma sẽ được công chiếu các cụm rạp của Lotte vào dịp Têt 2015.

Trong bữa tiệc sinh nhật của mình, Hoa hậu Đại dương đã trổ tài màn múa nón lá mà cô đã trình bày trong cuộc thi Hoa hậu quốc tế trong phần thể hiện tài năng, cô còn thể hiện giọng ca khá ngọt của người con miền Tây cùng với diễn viên Đông Dương làm cho mọi người thán phục.

Xuất hiện ngoài tình cũ Angela Phương Trinh còn có các nghệ sĩ như Hoàng Mập, Kinh Quốc, Như Phúc, Đông Dương, Top 10 HHVN Mỹ Hạnh, Thái Chí Hùng, Dương Quốc Hưng, DD Vương Quang Hùng, Lê Quang Thanh Tâm, Quý Khang, NTK Chung Thanh Phong.. 

 

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news