Tin mới

Angela Phương Trinh xuất hiện phờ phạc sau scandal với bác sĩ đại gia

Thứ sáu, 09/01/2015, 16:09 (GMT+7)

"Bà mẹ nhí" Angela Phương Trinh xuất hiện với khuôn mặt hốc hác, phờ phạc sau những ồn ào tình ái với bác sĩ thẩm mỹ Chiêm Quốc Thái.

"Bà mẹ nhí" Angela Phương Trinh xuất hiện với khuôn mặt hốc hác, phờ phạc sau những ồn ào tình ái với bác sĩ thẩm mỹ Chiêm Quốc Thái.

Thời gian gần đây, chuyện tình ái ồn ào của Angela Phương Trinh và người bạn trai chính là bác sĩ thẩm mỹ Chiêm Quốc Thái đã khiến báo giới tốn không ít giấy mực.

Xuất hiện sau scandal tình - tiền với bác sĩ Chiêm Quốc Thái, Angela Phương Trinh có vẻ nhợt nhạt và khuôn mặt phờ phạc hơn trước trong buổi tập luyện cho chương trình "Bước nhảy hoàn vũ".

Angela Phương Trinh phờ phạc hậu scandal tình - tiền với bác sĩ thẩm mỹ Chiêm Quốc Thái

Theo tin tức trước đó, bác sĩ thẩm mỹ Chiêm Quốc Thái đã lên tiếng công khai chuyện tình yêu với Angela Phương Trinh. Ngay sau khi công khai chuyện tình cảm với Angela Phương Trinh đã có nhiều tin đồn xung quanh chủ nhân của chiếc xế hộp 6 tỷ mà Angela Phương Trinh mới tậu. Bên cạnh đó, một người bạn của Quốc Thái khẳng định chuyện bác sĩ đại gia mua xế hộp 6 tỉ cho Angela Phương Trình là có thật. Anh này còn cho biết Quốc Thái chi thêm 3 tỉ mua đồng hồ và đồ có giá trị khác cho Angela Phương Trinh.

Angela Phương Trinh và bác sĩ Chiêm Quốc Thái

Tuy nhiên,  Angela Phương Trinh chỉ thừa nhận từng có thời gian tìm hiểu và quen với bác sĩ Chiêm Quốc Thái. Tuy nhiên, sau một thời gian yêu nhau, bác sĩ Chiêm Quốc Thái hối thúc chuyện đám cưới và từ bỏ con đường nghệ thuật, lại muốn kiểm soát cuộc sống cá nhân nên cả hai xảy ra mâu thuẫn, Angela Phương Trinh quyết định nói lời chia tay.

Trước những thông tin phủ nhận của Angela Phương Trinh, vị bác sĩ thẩm mỹ đã lên tiếng và tung bằng chứng khẳng định cả hai từng yêu nhau say đắm và không có chuyện anh ép Angela Phương Trinh cưới mình.

Vị bác sĩ còn cho biết, anh và Angela Phương Trinh đã lên kế hoạch tổ chức đám cưới vào tháng 5 tới, sau khi nữ diễn viên hoàn thành cuộc thi Bước Nhảy Hoàn Vũ.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news