Tin mới

Angela Phương Trinh bị lừa khi tin nhầm người?

Thứ tư, 21/01/2015, 14:49 (GMT+7)

Angela Phương Trinh bất ngờ chia sẻ bóng gió khi bị phản bội vì quá tin tưởng những người thân yêu.

 

 

 

 

 

 

 

 

Angela Phương Trinh bất ngờ chia sẻ bóng gió khi bị phản bội vì quá tin tưởng những người thân yêu.

Trong thời gian này, Angela Phương Trinh và bác sĩ thẩm mỹ viện Chiêm Quốc Thái đang là đề tài nóng của dư luận. Người đẹp luôn bị "ném đá" về việc lừa tình, lừa tiền của đại gia rồi "phủi tay". Tuy nhiên nữ hoàng scandal vẫn tỏ ra mạnh mẽ và tập trung cho cuộc thi "Bước nhảy hoàn vũ".

Trên trang cá nhân của mình Angela Phương Trinh chia sẻ dòng tâm sự về cuộc đời của mình bị phản bội, bị chơi xấu vì tin nhầm người và khi có người cố tình khoắc lên mình chiếc mặt nạ thân thiết.

Angela Phương Trinh chia sẻ: "Không ai thành công một mình, cũng không ai thất bại một mình. Kể cả ngôi sao sáng nhất mà em nhìn thấy cũng không thể tỏa sáng một cách đơn độc. Việc lựa chọn người đồng hành là yếu tố tiên quyết để thành công, hoặc quyết định rằng thành công sẽ lâu dài hay ngắn ngủi. Nhưng nếu em đã tìm hiểu mà vẫn bị lầm thì sao? Nhất là khi người ta cố tình khoác một chiếc mặt nạ thân thiết?.

Có thể có một lúc nào đó trong đời, ta sẽ bị phản bội, bị chơi xấu bởi những người không ưa mình, hoặc bi thảm hơn, bởi những người mình tin yêu: người thân, bạn bè, đồng nghiệp, cộng sự... Voltaire chẳng phải đã từng kêu rằng "Hỡi Thượng Đế! Hãy canh giữ giùm con những người bạn thân thiết, còn kẻ thù, con đảm đương được!" đó sao? Chẳng có ai trong chúng ta là chưa từng nhìn lầm ai đó".

Angela Phương Trinh bóng gió việc mình nhìn lầm người vì người ta cố tình "đeo mặt nạ" thân thiết.

Phải chăng những lời chia sẻ này, người đẹp đang nói bóng gió việc bị nhìn nhầm người nào đó thân thiết bên cạnh mình mà được tin tưởng và đã tìm hiểu kĩ càng nhưng bởi người ta cố tình che giấu và đeo một chiếc mặt nạ thân thiết. Angela Phương Trinh cho rằng, trong cuộc đời ai cũng phải trải qua những lần đau khổ, hạnh phúc và cũng bị nhìn nhầm một ai đó.

Với mệnh danh là “Nữ hoàng scandal” liên tục được để ý tới cuộc sống thường ngày như mua sắm đồ tiền tỷ hay từ chuyện bỏ học, ăn mặc phản cảm, dùng hàng nhái cho tới chuyện tình cảm, tiền nong với những đại gia nhiều tuổi, đã có vợ...

Mới đây đại gia thẩm mỹ bất ngờ công khai mối quan hệ yêu đương đã lâu với "bà mẹ nhí" nhằm tránh sự mệt mỏi mỗi khi phải đối mặt với anh vì sợ công chúng dị nghị. Câu chuyện chưa chấm dứt khi cả Angela Phương Trinh và vị bác sỹ Chiếm Quốc Thái lại dành cho nhau những tình cảm đặc biệt "dành cho nhau những lời tốt đẹp" trên mặt báo chí sau những lần tố tình tiền gây chấn động dư luận. Nhưng dù sao với khoảng thời gian đẹp đẽ bên nhau, người hâm mộ cũng muốn cặp đôi có một kết thúc đẹp.

Angela Phương Trinh và chuyện tình với bác sĩ thẩm mỹ được tiết lộ thời gian qua.

Còn quá trẻ với nhiều thành công đáng ngưỡng mộ của Angela Phương Trinh khi có trong tay một khối tài sản đồ sộ đáng mơ ước. Những món đồ "đẳng cấp", ""sành điệu" mà cô nàng sắm được ít nhiều đều có sự "tài trợ" không tiếc tay của bạn trai cũ đại gia bác sĩ. Angela Phương Trinh nhận được xế hộp "khủng", đồng hồ hiệu đắt đỏ... và vô vàn những món đồ hiệu khác mà không ai có thể đong đếm được, ước tính giá trị của loạt đồ "bà mẹ nhí" sắm sửa cho bản thân không chỉ gói gọn trong con số 10 tỷ của mùa Noel vừa qua. Từ túi xách, ô tô cho đến đồng hồ, điện thoại đều có giá "trên trời". Cô nàng thường xuyên đi sang nước ngoài để mua sắm. Mỗi lần mua sắm lại khiến người hâm mộ không khỏi bàng hoàng với hàng chục túi đựng to nhỏ của các nhãn hàng khác nhau. 

Xem thêm video Hoài Lâm đốn tin fan với "Còn thương rau đắng mọc sau hè"

 

Nếu thực sự chia tay Chiêm Quốc Thái, Phương Trinh sẽ "thiệt thòi" vô cùng. Tuy không bị đòi lại quà, nhưng cũng phải nói lời tạm biệt với cuộc sống sung túc mua sắm thả ga, từ giã cuộc đời hào nhoáng xung quanh toàn hàng hiệu.

Chính vì vậy nói về mối tình với vị đại gia Chiêm Quốc Thái, Angela Phương Trinh "được nhiều hơn mất". Cô không chỉ được một vị đại gia chống lưng, tạo điều kiện cho một cuộc sống hào nhoáng, "vương giả", mà còn được bạn trai cũ yêu say đắm, chấp nhận im lặng, bí mật đứng trong bóng tối để người đẹp tỏa sáng. 

Tuy nhiên về chuyện này người đẹp vẫn chưa lên tiếng, thời gian này cô đang tập trung vào cuộc thi Bước nhày hoàn vũ 2015. Được biết sau cuộc thi này, Angela Phương Trinh sẽ tìm được một kịch bản phim phù hợp mình để trở lại màn ảnh với vai trò là một nữ diễn viên chuyên nghiệp và đa năng. 

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news