Tin mới

Tĩnh cũ cố diễn viên Mai Phương và 'bạn gái tin đồn' gặp biến trên đường lưu diễn ở Mỹ giữa bão tuyết kỷ lục

Thứ sáu, 26/02/2021, 15:27 (GMT+7)

Rất may mắn, cả Phùng Ngọc Huy và Đan Kim đến thời điểm hiện tại đã trải qua được khoảng thời gian khó khăn và khắc nghiệt khi phải 'chạy đua' với bão tuyết.

Giữa tình hình bão tuyết kỷ lục tại Mỹ thời gian vừa qua, Phùng Ngọc Huy - người tình cũ của cố diễn viên Mai Phương và 'bạn gái tin đồn' Đan Kim đã có chuyến lưu diễn 'nhớ đời' trong sự nghiệp của mình.

Cụ thể, Phùng Ngọc Huy và Đan Kim đã có show diễn và đi hát đám cưới Florida. Sau khi hoàn thành chuyến lưu diễn, cả hai đã không thể di chuyển bằng máy bay để trở về do tình hình thời tiết khắc nghiệt, bão tuyết kéo dài. Để không bị mắc kẹt lại, cả hai quyết định lái ô tô trở về nhà.

Phùng Ngọc Huy và 'bạn gái tin đồn' Đan Kim vừa có chuyến lưu diễn nhớ đời
Phùng Ngọc Huy và 'bạn gái tin đồn' Đan Kim vừa có chuyến lưu diễn nhớ đời

Mặc dù biết trước đây là hành trình nguy hiểm và đầy khó khăn, thế nhưng cả hai không ngờ mọi chuyện lại tồi tệ đến vậy. Suốt 37 tiếng đồng hồ cả hai cứ liên tục lái xe chạy tránh bão tuyết. Có nhiều đoạn bão tuyết mạnh ngập cả nửa bánh xe, thậm chí có đoạn phải di chuyển qua sa mạc, đường đi vô cùng khó khăn, nhiều lúc tưởng chừng như không thể vượt qua.

Cả hai phải chạy đua với bão tuyết
Cả hai phải chạy đua với bão tuyết
Tĩnh cũ cố diễn viên Mai Phương và 'bạn gái tin đồn' gặp biến trên đường lưu diễn ở Mỹ giữa bão tuyết kỷ lục - Ảnh 1

Rất may mắn, ở thời điểm hiện tại cả hai đã vượt qua hành trình này. Nhiều bạn bè và khán giả cũng gửi lời chúc mừng vì cả hai đã an toàn trở về nhà. Đồng thời, nhiều người cũng cho biết đây là quyết định rất mạo hiểm của hai người khi di chuyển qua nhiều tiểu bang trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt như hiện tại.

Rất may mắn, cả Phùng Ngọc Huy và Đan Kim đều đã trải qua khoảng thời gian khó khăn
Rất may mắn, cả Phùng Ngọc Huy và Đan Kim đều đã trải qua khoảng thời gian khó khăn

Phùng Ngọc Huy là bạn trai cũ của cố diễn viên Mai Phương và cũng là cha của bé Lavie, trong thời gian Mai Phương mắc căn bệnh ung thư, Phùng Ngọc Huy cũng luôn động viên bạn gái cũ. Khi nữ diễn viên qua đời, nam ca sĩ đã vô cùng hối hận, đau đớn vì không thể về nhìn mặt cô lần cuối. Dù ở phương xa nhưng nam ca sĩ vẫn luôn nhớ về người bạn gái quá cố. Không chỉ bạn, Phùng Ngọc Huy còn nhờ gia đình bên nội làm lễ cho Mai Phương, hoàn thiện thủ tục để đón bé Lavie về nuôi.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news