Tin mới

G-Dragon vừa bị lộ chuyện hẹn hò, Sơn Tùng và Hải Tú lại lập tức bị 'réo tên'

Thứ sáu, 26/02/2021, 15:11 (GMT+7)

Tưởng chừng ồn ào liên quan đến Sơn Tùng và Hải Tú đã dừng lại nhưng không ngờ vẫn có điểm bị soi khi G-Dragon bị lộ chuyện hẹn hò với Jennie (BlackPink).

Sơn Tùng M-TP có lẽ được gọi tên là 'thánh đen nhất năm' và là nam nghệ sĩ bị réo gọi nhiều nhất khi liên tiếp dính vào ồn ào tin đồn hết drama 'trà xanh' Hải Tú, phụ bạc với Thiều Bảo Trâm cho  đến ồn ào 'đạo nhạc'. Tưởng rằng sự im lặng của Sơn Tùng M-TP đã khiến mọi thị phi "sóng yên biển lặng" nhưng không ngờ giữa lúc thông tin hẹn hò của G-Dragon (Big Bang)và Jennie (Blackpink) đang rầm rộ thì Sơn Tùng bất ngờ lại bị netizen 'réo tên".

Ngay lập tức netizen Việt đã phát hiện ra điểm chung đặc biệt trong chuyện tình cảm tin đồn của Sơn Tùng - Hải Tú và mối tình của trưởng nhóm nhạc nổi tiểng Big Bang cùng với thành viên nhóm nhạc BlackPink.

G-Dragon (BIGBANG) hẹn hò với Jennie. Ảnh Dispatch
G-Dragon (BIGBANG) hẹn hò với Jennie. Ảnh Dispatch

Cụ thể, trong những "dấu vết" lộ tin đồn hẹn hò, G-Dragon cùng Jennie đã có tình ngay ở MV That XX được phát hành năm 2012. Cả hai đã dành cho nhau những cử chỉ cùng hành động ngọt ngào mà không ai để ý đến. Thời điểm đó, Jennie còn chưa debut nhưng cô đã có cơ hội hợp tác với G-Dragon khi chỉ mới 16 tuổi. Đến hiện tại thì cả hai đã "phim giả tình thật" khiến người hâm mộ xôn xao.

Khoảnh khắc tình tứ của G-Dragon với Jennie cách đây 12 năm.
Khoảnh khắc tình tứ của G-Dragon với Jennie cách đây 12 năm.

Trong khi đó, Sơn Tùng cũng có hành động được cho là giống với G-Dragon khi mời Hải Tú đóng trong MV của mình và cũng từ MV mà làm nên tên tuổi của Hải Tú và Jennie và 2 cô nàng này đều vướng tin đồn tình ái với Sơn Tùng. Tuy nhiên, điểm khác biệt là Hải Tú chỉ dính tin đồn hẹn hò và bị vướng vào drama “trà xanh”.  Nhiều cư dân mạng cảm thấy việc so sánh 2 cặp đôi này là khập khiếng vì tính chất lại không giống nhau.

Sơn Tùng và Hải Tú cũng vướng drama tình cảm sau khi hợp tác chung MV 'Chúng Ta Của Hiện Tại'. Ảnh internet
Sơn Tùng và Hải Tú cũng vướng drama tình cảm sau khi hợp tác chung MV "Chúng Ta Của Hiện Tại". Ảnh internet

Trong một diễn biến liên quan về Sơn Tùng, thời gian gần đây, khi mà drama 'trà xanh' vẫn chưa được gột rửa và 'tẩy trắng' hoàn toàn thì Sơn Tùng lại liên tiếp lãnh 'đạn' khi cái án 'đạo nhạc' vô tình rơi xuống đầu.Tuy nhiên cách giải quyết 2 scandal này của Sơn Tùng và M-TP Entertainment lại hoàn toàn trái ngược.

Tối 22/2, cư dân mạng bỗng xôn xao khi MV Chúng ta của hiện tại biến mất khỏi Youtube. Ngay sau đó, producer GC đã lên tiếng tố cáo Sơn Tùng và phía ekip sản phẩm này đã sử dụng đoạn beat của anh mà không xin phép.

Cho đến tối ngày 23/2, MV Chúng ta hiện tại trở lại trên kênh của Sơn Tùng M-TP, vẹn nguyên và không một vết xước. Chiều ngày hôm sau, đôi bên chính thức lên tiếng về sự việc với thông điệp mọi chuyện đều đã được giải quyết ổn thỏa.

MV của Sơn Tùng và Hải Tú gặp nhiều sóng gió từ khi ra mắt.
MV của Sơn Tùng và Hải Tú gặp nhiều sóng gió từ khi ra mắt.

Từ lúc MV biến mất cho đến khi sự việc êm xuôi chỉ mất gần 2 ngày để M-TP Entertainment xử lý. Vẫn có nhiều vết gợn như việc một bộ phận fan hâm mộ cư xử thiếu văn minh hay có thông tin producer GC lên tiếng chưa xin lỗi nhưng gần như drama mượn beat để dùng đã được giải quyết theo cách triệt để nhất.

Phản ứng nhanh, hành động quyết liệt là những điều người ta có thể thấy khi Sơn Tùng và M-TP Entertainment đối mặt với nghi án này. Và nhiều người cũng chỉ ước giá mà Hải Tú - cô gái bị cho là "trà xanh" và drama trước đó về chuyện tình tay 3 cũng được giải quyết nhanh gọn như vậy.

Mới chỉ debut vào showbiz qua một MV nhưng sự nghiệp của Hải Tú đã gặp cơn chao đảo lớn chưa từng thấy. Làn sóng tẩy chay cô nàng này lớn mạnh tới mức bất kì sản phẩm nào có sự xuất hiện của Hải Tú, sản phẩm đó bị "ném đá" cho tơi tả.

Mà suy cho cùng, Hải Tú có phải "trà xanh" hay không, người trong cuộc mới biết. Sự việc xảy ra hơn 1 tháng, đến tận bây giờ và có lẽ là mãi mãi sau này, sẽ chẳng có nhân vật chính nào trong câu chuyện sẽ lên tiếng để nói về nó.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news