Tin mới

Phùng Ngọc Huy quay cuồng với mưu sinh sau khi Mai Phương qua đời

Thứ tư, 19/08/2020, 14:39 (GMT+7)

Phùng Ngọc Huy quay cuồng với việc kiếm tiền sau khi giành được quyền nuôi con vì bạn gái cũ Mai Phương qua đời.

Mới đây, cư dân mạng bất ngờ khi đoạn clip Phùng Ngọc Huy tất bật với công việc bán hàng, thậm chí là đi giao hàng trong khi show ế ẩm vì dịch. Sau khi giành được quyền nuôi con gái Lavie, nam ca sĩ cố gắng làm việc chăm chỉ để có thể tạo điều kiện tốt nhất cho con sau khi đón con gái Mai Phương sang Mỹ.

Phùng Ngọc Huy tiết lộ cuộc sống hiện tại. Ảnh internet

Được biết, thời gian gần đây, do dịch bệnh nên Phùng Ngọc Huy cũng rơi vào hoàn cảnh như bao nghệ sĩ khác không có show. Để có thể tồn tại, bạn trai cũ của cố nghệ sĩ Mai Phương kinh doanh thêm về mảng ẩm thực. Công việc này giúp nam ca sĩ có thêm thu nhập ổn định trong thời gian khó khăn này.

>> Xem thêm: Âu Hà My tiếp tục bị bạn thân của tình cũ Hà Duy 'bóc phốt', tiết lộ căn nguyên bị Trọng Hưng bỏ

Nam ca sĩ vẫn luôn dành sự quan tâm đến bạn gái cũ và con gái. Ảnh internet

Phùng Ngọc Huy từng là bạn trai cũ của cố nghệ sĩ Mai Phương. Cả hai dù chia tay nhưng vẫn giữ mối quan hệ tốt. Thậm chí, nam ca sĩ còn luôn dõi theo sự khôn lớn trưởng thành của con gái Lavie.

Trong thời gian Mai Phương mắc căn bệnh ung thư, Phùng Ngọc Huy cũng luôn động viên bạn gái cũ. Khi nữ diễn viên qua đời, nam ca sĩ đã vô cùng hối hận, đau đớn vì không thể về nhìn mặt cô lần cuối. Dù ở phương xa nhưng nam ca sĩ vẫn luôn nhớ về người bạn gái quá cố. Không chỉ bạn, Phùng Ngọc Huy còn nhờ gia đình bên nội làm lễ cho Mai Phương, hoàn thiện thủ tục để đón bé Lavie về nuôi.

>> Xem thêm: Lộ căn nhà xuống cấp Danh hài Hoài Linh từng ở khi thời niên thiếu

Hiện tại, con gái Mai Phương đang ở cùng ông bà nội. Nam ca sĩ cho biết, sau khi tình hình dịch bệnh ổn định, anh sẽ về Việt Nam đón con gái sang định cư bên Mỹ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news