Tin mới

Nữ đại gia bị Đàm Vĩnh Hưng tố 'chơi xấu': Đem 200 tỷ cho vay sau cuộc điện thoại

Thứ ba, 03/03/2020, 10:31 (GMT+7)

Nữ đại gia bị Đàm Vĩnh Hưng tố chơi xấu, sẵn sàng cầm 200 tỷ cho người em vay mà không cần một lý do.

Mới đây, trong một chương trình showbiz, công chúng không khỏi choáng váng trước độ giàu của nữ đại gia đích thực - ca sĩ Mỹ Lệ. Theo đó, khi người em thân thiết Nathan Lee gọi điện cần vay 200 tỷ ngay lập tức nữ ca sĩ đồng ý và sẵn sàng đem tiền mặt đến cho đàn em.

Nữ đại gia sẵn sàng cho đàn em vay 200 tỷ chỉ qua một cuộc điện thoai. Ảnh internet

Sự hào phóng của Mỹ Lệ cũng như độ giàu có của nữ ca sĩ khiến ai cũng choáng ngợp. Năm 2005, Mỹ Lệ kết hôn với một doanh nhân Việt kiều Đức tên Bình. Sau khi kết hôn, Mỹ Lệ hầu như không ra sản phẩm và ít xuất hiện hơn.Ngoài cơ ngơi hoành tráng tại Việt Nam, nữ ca sĩ còn sở hữu biệt thự rộng mênh mông tại Đức.

Trước đây, Mỹ Lệ bất ngờ bị ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng tố chơi xấu sau lưng. "Ông hoàng nhạc Việt" một mực cho rằng, trước mặt thì Mỹ Lệ khen mình nhưng sau lưng lại đi nói xấu. Điều này khiến nam ca sĩ tức giận nhắn tin và đòi cạch mặt Mỹ Lệ.

Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Lệ từng xảy ra mâu thuẫn. Ảnh internet

Theo chia sẻ của bạn thân Đàm Vĩnh Hưng - Ca sĩ Vũ Hà, chuyện hiềm khích giữa Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Lệ xảy ra vào khoảng năm 2003 - 2004. Vũ Hà cũng khẳng định, Đàm Vĩnh Hưng từ mặt ai là anh cũng sẽ từ mặt người đó. Kể từ đó đến nay, hiếm khi nào thấy giọng ca "Vợ tương lai" nhắc đến Mỹ Lệ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news