Tin mới

Thu Thủy xóa ảnh của chồng trẻ giữa ồn ào ngược đãi con riêng

Thứ ba, 06/08/2019, 15:34 (GMT+7)

Ca sĩ Thu Thủy bất ngờ gỡ ảnh chung đôi với chồng trẻ Kin Nguyễn trên trang cá nhân giữa ồn ào ngược đãi con riêng.

Vừa qua, dư luận xôn xao trước hành động véo tay con trai Thu Thủy của Kin Nguyễn. Nhiều ý kiến cho rằng, chồng trẻ của Thu Thủy đã có hành động ngược đãi trẻ con.

Ca sĩ Thu Thủy bất ngờ gỡ ảnh chung đôi với chồng trên trang cá nhân. Ảnh internet

Giữa ồn ào này, Ca sĩ Thu Thủy bất ngờ gỡ ảnh bìa và avata trước đây chụp cùng chồng trẻ Kin Nguyễn. Hành động khó hiểu của giọng ca sinh năm 1984 khiến fan hoang mang, lo lắng cho hạnh phúc của cô.

Chồng trẻ lên tiếng xin lỗi về hành vi của mình. Ảnh internet

Liên quan đến sự việc, chồng trẻ của Thu Thủy lên tiếng xin lỗi về hành vi của mình. Kin Nguyễn thừa nhận hành động của mình là không đúng và cho rằng việc giữ tay Henry lại là để kiềm chế bé ăn đồ ngọt chứ không phải cấu véo tay con. Ngay sau đó, ca sĩ Thu Thủy cũng lên tiếng bảo vệ Kin Nguyễn.

Trước đó, ngày 5/8, cư dân mạng xôn xao một đoạn clip livestream của ca sĩ Thu Thủy khi đi ăn cùng chồng mới cưới và con trai. Trong đoạn clip ghi lại, nhiều người cho rằng Kin Nguyễn - chồng mới của ca sĩ Thu Thủy đã có hành vi vũ lực đó là cấu tay con trai riêng của vợ làm cậu bé đau đớn. Khi Henry - con trai của Thu Thủy có kêu đau thì nữ ca sĩ đã nói không sao và dỗ dành con.

Sự việc chưa dừng lại ở đó, một đoạn clip bé Henry vô tình để lộ bị chồng trẻ của Thu Thủy đánh khiến cư dân mạng bức xúc. Theo đó, Thu Thủy cùng con trai đang livestream và khi cậu bé hét to đã được Kin Nguyễn kéo ra ngoài khuất camera. Sau đó, Henry khóc to ôm lấy mẹ và nói: Ba đánh con. Khá bất ngờ trước chia sẻ của con trai, Thu Thủy đã lấy tay bịt miệng đồng thời lau nước mắt cho con trai và trấn án rằng: Ba thương con mà.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news