Tin mới

Thu Thủy bị tố chưa đăng ký kết hôn với chồng cũ, dàn kịch để PR tên tuổi

Thứ ba, 06/08/2019, 11:45 (GMT+7)

Ca sĩ Thu Thủy mới đây được cho đã lừa dối truyền thông khi chưa từng đăng ký kết hôn với chồng cũ.

Trên một fanpage chuyên hóng chuyện showbiz, một tài khoản nhận mình là người nhà của chồng cũ Thu Thủy bất ngờ đăng đàn tố ca sĩ đã lừa dối truyền thông.

Thu Thủy và chồng mới Kin Nguyễn. Ảnh: Internet

Theo đó, tài khoản này chia sẻ với nội dung "Tôi quen biết ng anh này tới giờ cũng gần tròn 20 năm chuyện j chúng tôi cũng có thể chia sẻ cùng nhau . Câu chuyện thật sự về hôn nhân của a ra sao chắc a chỉ chia sẻ cho mình tôi biết . Tại sao tới ngày hôm nay tôi mới nói ra sự thật này ?? Là vì đó là lựa chọn của anh . Anh ko muốn rằng phải đi tranh giành 1 đứa trẻ với 1 ng đàn bà . Anh ko muốn hơn thua , đôi co qua lại vs ng đã từng ở với mình gần đấy năm.

Nhưng ngày hnay khi tôi thấy clip cháu tôi bị một người dưng nước lã được sự cho phép của mẹ nó mà bạo hành nó như vậy tôi ko thể im lặng được nữa ! Ngay ngày mai khi a thấy post này a chắc sẽ giận tôi lắm nhưng tôi muốn anh phải đối diện một lần để mang dc cháu tôi về.

Thu Thủy và chồng cũ. Ảnh: Internet

Chắc hẳn ai cũng nghĩ về a là một ng chồng khốn nạn , một người cha vô trách nhiệm . Nhưng một ng chồng khốn nạn sẽ ko im lặng để vợ cũ của mình đặt điều , thêu dệt sự thật gần ấy năm . Cũng sẽ ko chịu đựng phải xa con mình chỉ vì muốn tuổi thơ của nó được yên ổn ko tràn ngập các mặt báo.

Khi bà của anh mất mọi thứ xảy ra đều ko bình thường . Như có ai đó đưa đường chỉ lối cho a biết tất cả .. Từ vô tình xem được tin nhắn của những ng đàn ông khác nhắn tới ..hay đang nghe điện thoại đầu dây bên kia CHỊ quên không tắt đt đi và anh nghe thấy CHỊ nói vs MẸ CHỊ con đen quá mẹ à anh ấy biết hết rồi !!

Mọi người sẽ thắc mắc tại sao ko mang con về ?? Mang ư?? Bà nội gọi điện năn nỉ được gặp vì nhớ cháu quá thì ngày hôm sau lại lên hết các mặt báo là nhà chồng hăm doạ , chèn ép . Nếu bạn là một người bình thường bạn sẽ rất sợ phải vướng vào những chuyện thị phi như vậy !!! Chỉ có duy nhất 1 người lấy đó làm công cụ để nổi tiếng và thấy vui và hp vì điều đó.

Trước khi có cái lễ cưới là điều tử tế cuối cùng a muốn làm cho con trai của mình . Hai ng đã đồng ý với nhau đây chỉ là lễ cưới để hợp thức hoá cái thai vvới truyền thông vì CHỊ là người nổi tiếng và vì 2 ng đã chia tay và cắt đứt hẳn 3 tháng về trc . Cái ngày CHỊ tới gặp a tôi cũng dg ở đó . Lúc đó rất đông ng a ko thể từ chối gặp và CHỊ nói rằng e đã có bầu và quyết định giữ đứa con này lại . A chưng hửng và tai ù đi . Nhưng anh vẫn vậy vẫn chọn cách xử lý mọi việc sao cho có tình người nhất !

Anh chấp nhận làm lễ cưới nhưng cả 2 sẽ ko đăng kí hết hôn vì chỉ để hợp thức hoá mọi thứ cho một người nổi tiếng như CHỊ. Mỗi ng sẽ có cuộc sống riêng và cùng chăm sóc đứa bé .Khi henry ra đời CHỊ và MẸ CHỊ đã lừa a rằng nếu ko làm đăng kí kết hôn mà muốn con mang theo họ Ba thì phải làm giấy xin nhận con nuôi !!! Bất cứ ai tinh ý sẽ thấy rằng suốt đám cưới a chỉ để tay trong túi quần và rất gượng ngịu.Khi về ở chung r mọi chuyện đã ko như a nghĩ CHỊ đòi mọi thứ phải trở lại như trước .. phải quan tâm, phải yêu thương như chưa từng có chuyện gì xảy ra nếu ko a sẽ ko bh có thể gặp lại con nữa .. Nếu là bạn bè có thể bình thường với một người đã lừa dối mình và tỏ ra không có chuyện gì xảy ra ko?? Anh ko dám về nhà đó là khoảng thời gian aanh cùng tôi suốt ngày đi phượt và anh đã phải trả giá bằng loạt báo ngày 27/11 và 1 tiếng kể hết của CHỊ cùng chuỗi ngày ko thể tìm thấy con vì CHỊ liên tục chuyển nhà đi.

Anh vẫn kiên nhẫn chờ khi CHỊ có 1 mối quan hệ mới, khi chị có người bù đắp cho CHỊ cũng sẽ là lúc anh có thể nước đưa cháu tôi về . Nhưng CHỊ vẫn vậy luôn dẫn dắt truyền thông theo ý của chị rằng herry gọi bạn trai mới là ba .. hay bắt herry ghi hình 1 loạt clip có mqh rất tốt với chồng mới của CHỊ.

TÔI KỂ RA CÂU CHUYỆN NÀY VÌ TÔI MUỐN MỌI NG HIỂU ĐÚNG SỰ THẬT VÀ GIÚP A TÔI CÓ THỂ MANG DC CHÁU TÔI VỀ . TRẺ CON KO CÓ TỘI NHÌN CHÁU VẬY TÔI RẤT XÓT XA”.

Ngay bên dưới bài chia sẻ này, nhiều dân mạng hoài nghi về tính xác thức và xuất hiện nhiều luồng ý kiến trái chiều khá xôn xao.

Kin Nguyễn bị tố có hành vi bạo hành với con riêng của Thu Thủy. Ảnh: Internet

Một bộ phận người hâm mộ cho rằng đây chỉ là tin bịa đặt, vụ khống. Nhiều người cảm thấy lo lắng vì không biết thực hư của câu chuyện như thế nào.

Thông tin này chỉ là thông tin một chiều và hiện chưa có xác thực từ phía Thu Thủy nhưng cũng khiến dân tình xôn xao bàn tán.

Trước đó, trong một đoạn video được đăng tải trên trang cá nhân, Kin Nguyễn - chồng mới của Ca sĩ Thu Thủy được cho đã có hành vi không đẹp khi bấu tay con riêng của Thu Thủy.

Dù sau đó đã lên tiếng giải thích nhưng hành động này của Kin Nguyễn vẫn vấp phải làn sóng chỉ trích của người hâm mộ và một bộ phận sao Việt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news