Tin mới

Tình cũ nóng bỏng của tài tử Lý Hùng -Y Phụng và nỗi ám ảnh mang tên 'nhan sắc thời kỳ hoàng kim'

Chủ nhật, 18/07/2021, 21:02 (GMT+7)

Tình cũ nóng bỏng của Lý Hùng cũng là mỹ nhân đình đám thập niên 90 Y Phụng đang tích cực giảm cân với tham vọng quay trở lại showbiz ở tuổi U50. 

Mới đây, thông tin mỹ nhân đình đám thập niên 90, tình cũ Lý Hùng - Y Phụng có ý định tái xuất showbiz Việt đang nhận được sự quan tâm và chú ý của đông đảo dư luận. 

Theo đó, 'nữ hoàng ảnh lịch' một thời Y Phụng quyết tâm lấy lại vóc dáng ở thời kỳ đỉnh cao nhan sắc để tự tin tái xuất sau nhiều năm ngừng ca hát để sinh con và chăm lo cho gia đình nhỏ. 

Sau khi chia sẻ chuyện con gái đã đi học cô sẽ có nhiều thời gian để cho niềm đam mê với nghệ thuật của mình. 

 

Trên trang cá nhân của mình, người đẹp Y Phụng đã liên tục chia sẻ những hình ảnh cũng như quá trình tập luyện của mình. 

      >>Đọc thêm: Mỹ nhân Sài thành đình đám một thời Lý Thu Thảo và cuộc sống ê chề vì bị coi là 'con bệnh thế kỷ' phải mai danh ẩn tích khỏi showbiz

Bằng nỗi nhớ sân khấu của mình, cô đã quyết định ăn kiêng thần tốc để nhanh chóng lấy lại được sắc vóc gợi cảm như thời kỳ còn đỉnh cao. 

Y Phụng từng được xem là biểu tượng nhan sắc nóng bỏng một thời. Ảnh: Internet
Y Phụng từng được xem là biểu tượng nhan sắc nóng bỏng một thời. Ảnh: Internet

Sau khi hạ sinh ái nữ, mỹ nhân đình đám những năm thập niên 90 đã tăng 20kg, chính vì thế, cô đã quyết tâm lao vào việc tập luyện. 

Y Phụng tập gym tích cực trong vòng 8 tháng mới giảm được 10kg và sau đó duy trì ở mức này.

Trong suốt 2 năm qua, do nước Mỹ ngưng trệ vì Covid-19 nên 'biểu tượng bom sexy' một thời đã không thể đến phòng tập và phải chạy bộ ở công viên gần nhà kết hợp với chế độ ăn uống nhưng dường như hiệu quả không mấy thấy rõ. 

Sở hữu phong cách ăn mặc gợi cảm và lối sống phóng khoáng, Y Phụng từng được gọi là 'gái hư của showbiz'. Ảnh: Internet
Sở hữu phong cách ăn mặc gợi cảm và lối sống phóng khoáng, Y Phụng từng được gọi là 'gái hư của showbiz'. Ảnh: Internet

Nói về vóc dáng của mình sau sinh, tình cũ của nam tài tử Lý Hùng không khỏi chán nản khi nhìn mình trong gương, thậm chí vóc dáng còn khiến cô không dám nhìn vào gương, càng buồn và tiếc nuối khi nhớ về thời vàng son của mình. 

Để đạt hiệu quả cao nhất cũng như nhanh chóng thực hiện ước mơ quay lại showbiz của mình, Y Phụng đã nghiêm khắc với chính bản thân mình để cải thiện vóc dáng. 

Nữ hoàng ảnh lịch một thời hạn chế dùng tinh bột xuống mức thấp nhất dù rất mê bánh mì và khoai tây chiên. 

Trong cả tuần, cô ăn uống kham khổ và chỉ nới lỏng khẩu phần ăn vào các bữa cuối tuần khi cùng cả nhà dùng bữa. 

Ở độ tuổi U50 Y Phụng tích cực luyện tập để lấy lại vóc dáng với mong muốn tái xuất showbiz. Ảnh: Facebook
Ở độ tuổi U50 Y Phụng tích cực luyện tập để lấy lại vóc dáng với mong muốn tái xuất showbiz. Ảnh: Facebook

Dẫu vậy, Y Phụng cũng không dám ăn xả láng mà chỉ thưởng thức mỗi món một chút rồi ngắm cảnh và trải nghiệm không khí tại nhà hàng sang trọng. 

Dù chưa thể trở lại số đo như kỳ vọng nhưng Y Phụng dường như rất yêu cơ thể của mình khi thường xuyên diện những trang phục gợi cảm.

Theo chia sẻ của Y Phụng, dẫu thua xa sắc vóc thời kỳ hoàng kim nhưng cô vẫn rất trân trọng bởi có được đường cong như hiện tại thì cô cũng đã đổ mồ hôi rất nhiều. 

Y Phụng bị ám ảnh với vóc dáng ở thời kỳ hoàng kim. Ảnh: Facebook
Y Phụng bị ám ảnh với vóc dáng ở thời kỳ hoàng kim. Ảnh: Facebook

Thời gian tới, Y Phụng tiếp tục tích cực ăn kiêng cũng như tập luyện khắc nghiệt để có thể mặc vừa những trang phục đã từng là niềm tự hào của mình. 

Liên tục mang những bức ảnh cũ, thời kỳ còn vàng son ra để ngắm, Y Phụng không khỏi xót xa và nuối tiếc nhớ lại mình đã từng 'mảnh mai gợi cảm đến chừng nào'.

Y Phụng từng được xem là một trong những nữ minh tinh màn bạc, mỹ nhân đình đám những năm thập niên 90 cùng với Việt Trinh, Diễm Hương, Thu Hà...

Sinh năm 1979 là là con gái của cặp nghệ sĩ cải lương Minh Phụng - Kiều Tiên, Y Phụng không theo định hướng của gia đình mà rẽ ngang theo đuổi sự nghiệp ca hát. 

Thời kỳ những năm 1990, Y Phụng nổi lên như một hiện tượng lạ với phong cách sôi động, gợi cảm và gây nhiều tranh cãi với gu ăn mặc nóng bỏng đến 'đốt mắt'.

Cô còn được xem là 'quả bom sexy màn ảnh Việt' khi mới 17 tuổi đã mạnh dạn khuấy động vũ trường.

Không chỉ dừng ở đó, cô tham gia vào nhiều bộ phim nổi tiếng và được mệnh danh 'nữ hoàng ảnh lịch'.

Tên tuổi của Y Phụng gắn với nhiều ồn ào về lối sống phóng khoáng và thích diện đồ hở bạo với cái mác 'người đẹp nổi loạn' hay 'gái hư của showbiz'...

Thời kỳ dòng phim mỳ ăn liền ở thời kỳ đỉnh cao, Y Phụng cùng Lý Hùng, Việt Trinh, Lê Công Tuấn Anh, Lê Tuấn Anh, Diễm Hương...tạo nên dàn thế hệ diễn viên đình đám và đắt khách bậc nhất với catxe được trả bằng 'mấy cây vàng'.

Cũng thời điểm này, mối tình kéo dài 4 năm với tài tử Lý Hùng của Y Phụng cũng là một trong những đề tài tốn không ít giấy mực của báo giới. 

Y Phụng và tài tử Lý Hùng từng là cặp đôi đình đám của showbiz Việt những năm thập niên 90. Ảnh: Internet
Y Phụng và tài tử Lý Hùng từng là cặp đôi đình đám của showbiz Việt những năm thập niên 90. Ảnh: Internet

Lý Hùng và Y Phụng từng được xem là một trong những cặp 'tiên đồng ngọc nữ' của màn ảnh Việt bởi sức hút của cả hai. Tuy nhiên, mối tình nồng cháy này của cặp đôi vàng màn ảnh Việt nhanh chóng tan vỡ và để lại không ít nuối tiếc cho những người hâm mộ.

Thời điểm dòng phim mỳ ăn liền đi vào thời kỳ thoái trào, mỹ nhân một thời đã quyết định sang Mỹ định cư và kết hôn. 

Trải qua nhiều năm hôn nhân kín tiếng, thông tin hôn nhân của cô tan vỡ vì lý do Y Phụng không chịu sinh con nhận được sự chú ý. 

Cả hai từng góp mặt trong nhiều bộ phim đình đám. Ảnh: Internet
Cả hai từng góp mặt trong nhiều bộ phim đình đám. Ảnh: Internet

Cuối tháng 10/2016, Y Phụng lên xe hoa lần 2 với doanh nhân Duy Cường và cuối năm 2017, cô hạ sinh con đầu lòng cho chồng thứ 2. 

Giai đoạn cuối thai kỳ, Y Phụng tăng hơn 20k và đây là nỗi ám ảnh của cô. Sau khi con gái cứng cáp, Y Phụng đã quyết tâm lấy lại vóc dáng ở tuổi U50 để tấn công vào showbiz một lần nữa.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news