Tin mới

Hot girl Thúy Vi gặp sự cố sau khi 'nâng ly' cùng bà PH trên sóng livestream

Thứ ba, 01/06/2021, 11:10 (GMT+7)

Trên trang cá nhân của mình, Thúy Vi cũng thể hiện sự quan tâm của mình đến bà PH thông qua một hình ảnh mà cô đăng tải.

Thúy Vi là cái tên được nhiều người biết tới kể từ sau khi cô chen chân vào mối quan hệ giữa thiếu gia Phan Thành và diễn viên Midu. Sau ồn ào này, Thúy Vi quyết tâm gia nhập showbiz nhưng đến nay con đường sự nghiệp của cô vẫn không có gì nổi bật, thậm chí đang chìm dần giữa dàn Hot girl thế hệ mới.

Hot girl Thúy Vi gặp sự cố sau khi 'nâng ly' cùng bà Phương Hằng trên sóng livestream - Ảnh 1

Cũng là một người quan tâm đến bà PH cũng những chia sẻ của bà thời gian qua, Thúy Vi mới đây đã đăng tải một bức hình cùng nâng ly với nữ đại gia, kèm theo đó là lời động viên: "Thôi cô đừng buồn nữa nha, hãy vui lên, dô".

Chia sẻ mới của Thúy Vi. Ảnh: FBNV
Chia sẻ mới của Thúy Vi. Ảnh: FBNV

Rất nhanh chóng, nhiều người đã vào tương tác trong hình ảnh này của nàng hot girl. Cùng với đó, nhiều người còn tiết lộ khoảnh khắc này của cô nàng đã được một vài người "mượn" để đăng tải nội dung khác. Không ít người vì thế réo gọi cô nàng nên làm rõ mọi chuyện, tránh những hiểu lầm hay sự cố không đáng tiếc có thể xảy ra.

Hot girl Thúy Vi gặp sự cố sau khi 'nâng ly' cùng bà Phương Hằng trên sóng livestream - Ảnh 2
Hình ảnh của Thúy Vi bị lấy ghép với nội dung khác. Ảnh: Internet
Hình ảnh của Thúy Vi bị lấy ghép với nội dung khác. Ảnh: Internet

Trong quá khứ, sau khi gây náo loạn mạng xã hội với câu chuyện tình cùng thiếu gia Phan Thành, Thúy Vi mượn cớ dấn thân vào showbiz. Cô nàng quyết tâm thay đổi ngoại hình, trùng tu toàn bộ nhan sắc để gây chú ý. Không chỉ vậy, Thúy Vi còn công khai những hình ảnh khi đi thẩm mỹ của mình.

Hot girl Thúy Vi gặp sự cố sau khi 'nâng ly' cùng bà Phương Hằng trên sóng livestream - Ảnh 3
Hot girl Thúy Vi gặp sự cố sau khi 'nâng ly' cùng bà Phương Hằng trên sóng livestream - Ảnh 4

Nhờ ồn ào, tai tiếng mà tên tuổi của Thúy Vi được biết đến nhiều hơn. Cô nàng trở thành cái tên được quan tâm, đắt show quảng cáo, sự kiện. Chỉ một thời gian ngắn, Thúy Vi mua nhà, sắm xe, dùng đồ hiệu đắt đỏ. Nhiều người hoài nghi, chân dài Cà Mau có đại gia chống lưng phía sau mới có thể lên đời nhanh đến vậy. Trước thông tin này, tình cũ Phan Thành thẳng thắn thừa nhận và cho rằng không thấy ngại khi tiêu tiền của bạn trai cho.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news