Tin mới

Lệ Quyên chẳng ngần ngại phơi bày 'bộ mặt thật' sau tuyên bố chuộng vẻ đẹp tự nhiên

Thứ ba, 01/06/2021, 10:46 (GMT+7)

Chạm ngưỡng tuổi 40, Lệ Quyên chẳng nề hà phô bày "bộ mặt thật" dù cho nhận phải không ít lời nhắc nhở từ CDM.

Đến thời điểm hiện tại, Lệ Quyên vẫn là giọng ca giữ vững được phong độ "nữ hoàng phòng trà" mà không một ai có thể soán ngôi. Không những vậy, nhan sắc của cô vẫn luôn trên đỉnh cao khi đã chạm ngưỡng 40, Lệ Quyên vẫn liên tục được ngợi khen cuốn hút và đầy trẻ trung.

Lệ Quyên chẳng ngần ngại phơi bày 'bộ mặt thật' sau tuyên bố chuộng vẻ đẹp tự nhiên - Ảnh 1

Giữ vững được phong độ về cả giọng hát lẫn thể chất, người tình của Lâm Bảo Châu cũng thường xuyên phô bày sắc vóc cuốn hút, lên đồ khoe dáng đẹp khiến bao người ngưỡng mộ. Cùng với đó, Lệ Quyên cũng không ngần ngại công khai "bộ mặt thật", không chút son phấn, chứng minh làn da như thiếu nữ dù đã ở tuổi 40.

Lệ Quyên chẳng ngần ngại khoe mặt mộc. Ảnh: FBVN
Lệ Quyên chẳng ngần ngại khoe mặt mộc. Ảnh: FBVN

Trong loạt hình ảnh mới nhất được "nữ hoàng phòng trà" đăng tải, một lần nữa nhan sắc không chút son phấn của Lệ Quyên lại gây sự chú ý. Cô tạo dáng e ấp như thiếu nữ, để lộ làn da căng mịn nhưng thần sắc lại có chút nhợt nhạt do đôi môi không son, thiếu sắc. Tuy nhiên, theo Lệ Quyên đây chính là vẻ đẹp tự nhiên khiến cô yêu thích

"Em thích mình khi không son phấn, không màu mè xanh đỏ, không hào quang sáng chói của ngôi sao. Cái gốc của mỗi người là điều giá trị nhất bởi nó tạo nên tất cả những giá trị khác. Thời gian có sức phá huỷ tàn nhẫn lắm. Tuy nhiên, đừng đổ lỗi cho thời gian làm gì bởi nếu ta cảm thấy trống rỗng và vô vị thì con người còn tàn nhẫn hơn thời gian nhiều", Lệ Quyên chia sẻ.

Lệ Quyên chẳng ngần ngại phơi bày 'bộ mặt thật' sau tuyên bố chuộng vẻ đẹp tự nhiên - Ảnh 2
Lệ quyên xinh đẹp, trẻ trung nhưng đôi môi kém sắc khiến nữ ca sĩ thiếu đi vẻ hoàn hảo. Ảnh: Instagram
Lệ quyên xinh đẹp, trẻ trung nhưng đôi môi kém sắc khiến nữ ca sĩ thiếu đi vẻ hoàn hảo. Ảnh: Instagram

Không thể phủ nhận làn da căng bóng, không nếp nhăn của Lệ Quyên ở thời điểm hiện tại, nhưng nhiều người đã dành lời khuyên cho nữ ca sĩ nên tô điểm cho đôi môi tránh nhợt nhạt, như vậy vẻ đẹp của cô mới thêm hoàn hảo hơn.

Có người khuyên Lệ Quyên nên đi phun môi. Ảnh: Instagram
Có người khuyên Lệ Quyên nên đi phun môi. Ảnh: Instagram

Trước đây, Lệ Quyên chia sẻ quan điểm rằng, nói không với make up cũng là một cách để detox cho làn da. Chính vì vậy, không thiếu hình ảnh Lệ Quyên sẵn sàng để mặt mộc, phô bày nhan sắc thật của mình cho công chúng. Mặc dù vậy, vẻ đẹp của Lệ Quyên ở tuổi 40 đén nay vẫn luôn khiến bao người ngưỡng mộ và là "tường thành nhan sắc" trong lòng của đông đảo người hâm mộ.

Lệ Quyên sắc sảo khi khoác lên lớp trang điểm. Ảnh: Internet
Lệ Quyên sắc sảo khi khoác lên lớp trang điểm. Ảnh: Internet
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news