Tin mới

'Tình cũ' Trường Giang khoe sắp cưới trai đẹp, fan lại tỏ ra hoang mang

Thứ hai, 20/04/2020, 11:46 (GMT+7)

Tham gia một chương hẹn hò mới đây, Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long Nam Em đã quyết định công khai bạn trai mới với fan hâm mộ theo yêu cầu từ ban tổ chức.

Trong quá trình livestream trực tiếp với fan, mỹ nhân từng vướng ồn ao tình cảm với Trường Giang hào hứng chia sẻ:

"Xin chào mọi người. Tôi vừa được tặng một bó hoa rất đẹp nên muốn khoe với mọi người. Xin giới thiệu với mọi người một tin chấn động chứ không phải tin bình thường.

Đây là hoa của người yêu mới tặng cho mình. Người yêu đang ngồi cạnh tôi. Tôi xin phép được công khai với mọi người. Công khai xong người yêu, tôi cưới luôn.


Mới đầu tôi ghét anh này dữ lắm vì mái tóc Hàn Quốc của anh ấy nhìn giống mái tóc 3D. Tôi nhìn anh còn tưởng anh là gay.

Nhưng sau một khoảng thời gian chấn chỉnh lại tinh thần, tôi quyết định hòa nhập để tìm hiểu anh ấy và phát hiện ra anh ấy chụp hình rất đẹp. Giây phút ấm áp nhất là lúc tôi mượn anh ấy một cái tai phone.

Tôi mượn xong mới hỏi lấy luôn có được không, ai ngờ anh ấy đồng ý. Hành động này của anh khiến tôi thay đổi suy nghĩ và vui trong lòng.

Tiếp đó, tôi bị tuột dây giày và được anh ấy tự tay buộc lại cho. Tôi uống hết bình nước, đang tự hỏi nước nóng ở đâu thì anh ấy xách tới một bình nước nóng. Tôi mừng lắm.

Có lúc tôi buồn ngủ. Tôi dựa vào anh và cảm nhận được hơi ấm của một người đàn ông".


Thấy Nam Em có người yêu mới sau khoảng thời gian mắc chứng rối loạn cảm xúc, các fan tỏ ra vô cùng thích thú, liên tục khen diễn viên Minh Kha đẹp trai và ủng hộ 2 người. Tuy nhiên, một số khác lại tỏ ra hoang mang.

Dù rất hào hứng và được lòng khi nói chuyện với ba của Minh Kha nhưng đến phút cuối cùng, Nam Em sau một hồi suy nghĩ đã quyết định không đến với Minh Kha ở thời điểm hiện tại vì tâm lý bất ổn.

"Tôi có thích anh ấy, có rung động nhưng hiện tại tâm lý tôi đang không ổn. Tôi muốn chúng tôi tạm thời làm bạn một thời gian để suy nghĩ thêm.
Trong thời gian này, anh ấy có thể tìm một cô gái khác, nhưng nếu tôi đau đớn, mệt mỏi, cô đơn, tôi muốn đến bên anh ấy".

Về phía mình, Minh Kha chấp nhận lời đề nghị của người đẹp Đồng bằng sông Cửu Long và hứa sẽ luôn có mặt mỗi khi cô cần. Nhiều khán giả khá mong chờ trong thời gian tới cả hai sẽ tiến tới để trở thành cặp đôi mới của showbiz.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news