Tin mới

Tình địch một thời của Phạm Băng Băng 'cao tay' thả nhẹ ảnh kỷ niệm ngày cưới, thổi bay tin đồn tan vỡ

Thứ hai, 02/08/2021, 10:01 (GMT+7)

Tình địch một thời của Phạm Băng Băng - Trương Hinh Dư đã không khỏi cao tay 'thổi bay' tin đồn tan vỡ với chồng quân nhân khi có hành động này.

Cách đây vài giờ, diễn viên Trương Hinh Dư thật biết cách để khiến dân tình sôi sục khi thả nhẹ tấm ảnh soái ca của ông xã quân nhân - Hà Tiệp. 

 

Việc đích thân người đẹp đăng tải hình ảnh chụp góc nghiêng gây thương nhớ của ông xã nhân dịp kỷ niệm ngày cưới đã nhanh chóng phá vỡ tin đồn rạn nứt hôn nhân bấy lâu nay. 

Ông xã của Trương Hinh Dư - Hà Tiệp hiện là sĩ quan bộ đội đặc chủng và hiện đang phải xa bà xã vì ở đơn vị công tác. 

Hình ảnh mới đây về ông xã Hà Tiệp được Trương Hinh Dư đăng tải khiến dân tình phát sốt. Ảnh: Internet
Hình ảnh mới đây về ông xã Hà Tiệp được Trương Hinh Dư đăng tải khiến dân tình phát sốt. Ảnh: Internet

Hình ảnh được Trương Hinh Dư đăng tải đã khiến những người hâm mộ không khỏi ghen tị và thầm ngưỡng mộ trước nhan sắc soái ca của ông xã nữ diễn viên. 

    >>Đọc thêm: La Kim Phụng - mỹ nhân mang vẻ đẹp hoang dại và nỗi sợ lớn nhất sau đổ vỡ tình trường

Dù diện áo phông bình thường nhưng Hà Tiệp trong vẫn điển trai và sở hữu góc nghiêng tinh tế với phần sống mũi cao, mắt hai mí cùng đường quai hàm rõ nét đầy nam tính. 

Tình địch một thời của Phạm Băng Băng 'cao tay' thả nhẹ ảnh kỷ niệm ngày cưới, thổi bay tin đồn tan vỡ - Ảnh 1

 

Tình địch một thời của Phạm Băng Băng 'cao tay' thả nhẹ ảnh kỷ niệm ngày cưới, thổi bay tin đồn tan vỡ - Ảnh 2

 

Trương Hinh Dư cao tay đập tan tin đồn hôn nhân rạn nứt chỉ với hành động nhỏ. Ảnh: Internet
Trương Hinh Dư cao tay đập tan tin đồn hôn nhân rạn nứt chỉ với hành động nhỏ. Ảnh: Internet

Nhan sắc của ông xã Trương Hinh Dư thậm chí không hề kém cạnh các sao nam nổi tiếng nào của làng giải trí. Và cũng không quá khó hiểu khi vì sao Trương Hinh Dư không ngần ngại thể hiện mức độ 'cuồng chồng' của mình khi tự bình luận bên dưới rằng mình là 'fan' của ông xã Hà Tiệp. 

Ngay khi hình ảnh này được chia sẻ đã nhanh chóng nhận được lượng tương tác khủng. Nhiều lời khen ngợi đã dành cho cặp đôi và cho rằng Trương Hình Dư và ông xã Hà Tiệp một cặp đẹp và xứng đôi. 

Cách đây không lâu vào khoảng giữa tháng 7, Trương Hinh Dư đã thu hút sự chú ý khi liên tục đăng tải những dòng trạng thái với nội dung lạ làm dấy lên nghi vấn rạn nứt trong hôn nhân. 

Trương Hinh Dư trong bài đăng của mình có nói đến 'sự suy sụp tâm trạng' và 'sự trút bỏ'...

Trương Hinh Dư và Phạm Băng Băng từng là tình địch một thời. Ảnh: Internet
Trương Hinh Dư và Phạm Băng Băng từng là tình địch một thời. Ảnh: Internet

Chính vì điều này mà những người hâm mô người đẹp hoài nghi chuyện cô và ông xã quân nhân Hà Tiệp đang gặp trục trặc trong chuyện tình cảm. 

Dẫu vậy, không cần lên tiếng thanh minh, Trương Hinh Dư đã nhanh chóng cao tay dẹp yên tin đồn chỉ với động thái đầy mũi mẫn mới đây. 

Trước đó cả hai từng là 'chị em thân thiết'. Ảnh: Internet
Trước đó cả hai từng là 'chị em thân thiết'. Ảnh: Internet

Diễn viên Trương Hinh Dư và quân nhân Hà Tiệp bén duyên nhau sau khi cùng tham gia vào show truyền hình về quân đội Kỵ binh thần khuyển. 

Cả hai chính thức hẹn hò từ năm 2018 và quyết định đi đến hôn nhân vào tháng 8 với một lễ cưới hoành tráng và ấn tượng. 

Hậu về chung nhà, cả hai đã hạ sinh con đầu lòng nhưng hình ảnh và giới tính của bé đến nay vẫn là điều bí ẩn với truyền thông bởi Trương Hinh Dư khá kín kẽ trong chuyện đời tư. 

Phạm Băng Băng công khai hẹn hò Lý Thần - tình cũ Trương Hinh Dư làm dấy lên ồn ào cạch mặt giữa hai người đẹp. Ảnh: Internet
Phạm Băng Băng công khai hẹn hò Lý Thần - tình cũ Trương Hinh Dư làm dấy lên ồn ào cạch mặt giữa hai người đẹp. Ảnh: Internet

Trước khi yên bề gia thất, Trương Hinh Dư từng được mệnh danh là 'gái hư' của Cbiz khi sở hữu đời tư nhiều ồn ào với loạt hình ảnh ăn chơi hư hỏng, mối tình thị phi và những hình ảnh gợi cảm...

Sinh năm 1987 và từng bị xem là 'cái bóng' của Phạm Băng Băng, Trương Hinh Dư được biết đến sau loạt phim nổi tiếng như Thiên Long Bát Bộ, Lộc Đỉnh Ký, Võ Mỵ Nương Truyền Kỳ...

Trương Hinh Dư và 'nữ hoàng giải trí' Phạm Băng Băng từng có mối quan hệ khá thân thiết sau khi đóng chung trong Võ Mỵ Nương truyền kỳ. 

Tuy nhiên, cả hai sau đó đã 'cạch mặt' nhau khi Phạm Băng Băng công khai hẹn hò với Lý Thần - bạn trai cũ của Trương Hinh Dư. 

Sau khi Phạm Băng BăngLý Thần công khai hẹn hò, Trương Hinh Dư đã từng úp mở chuyện cô bị cắm sừng và người chị em thân thiết chính là 'kẻ thứ 3'.

Dẫu vậy, Lý Thần đã lên tiếng phủ nhận và bảo vệ cho tình mới Phạm Băng Băng, tố ngược Trương Hinh Dư Ngoại tình với người khác khi đang hẹn hò với anh. 

Vụ ồn ào qua lại giữa Phạm Băng Băng Trương Hinh Dư cuối cùng cũng đi đến hồi kết sau khi Phạm Băng Băng vướng vào ồn ào trốn thuế và Trương Hinh Dư được 'tẩy trắng' đời tư sau khi kết hôn. 

Thời điểm hiện tại, trong khi Trương Hinh Dư hạnh phúc bên ông xã quân nhân điển trai và khiến nhiều người buông bỏ quá khứ 'đen tối' của cô thì Phạm Băng Băng vẫn ngụp lặn trong mớ bòng bong sau ồn ào trốn thuế, tên tuổi của nữ hoàng giải trí một thời vẫn chưa thể lấy lại được.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news