Tin mới

Đường tình duyên lận đận nhưng Quang Hải vẫn có niềm tin vào một tình yêu mới?

Thứ năm, 26/11/2020, 11:01 (GMT+7)

Quang Hải đã có động thái đáng chú ý trên trang cá nhân khiến nhiều người cho rằng anh đã sẵn sàng cho một tình yêu mới.

Tại đám cưới Công Phượng diễn ra cách đây không lâu, Quang Hải gây chú ý khi bày tỏ rằng bản thân anh là người "kém may mắn trong chuyện tình cảm". Lời chia sẻ này của nam danh thủ khiến khán giả lại nhớ về câu chuyện tình cảm ồn ào với bạn gái Huỳnh Anh hồi đầu tháng 11.

Quang Hải và Huỳnh Anh thời còn mặn nồng. Ảnh: FBNV

Ngay sau khi scandal Huỳnh Anh là người thứ ba và đi "cắm sừng" Quang Hải nổ ra, phía nam cầu thủ cho biết anh và bạn gái đã chia tay. Quang Hải cũng có hành động "dứt tình" như xóa ảnh chụp chung, bỏ theo dõi bạn gái trên các nền tàng mạng xã hội. Tuy nhiên, một thời gian sau khi ồn ào này lắng xuống, dân mạng lại soi ra hình ảnh Quang Hải chụp chung với Huỳnh Anh hiển thị ở mục ảnh đáng chú ý trên Facebook cá nhân.

Quang Hải từng ẩn trạng thái mối quan hệ và vẫn để ảnh chụp chung cùng Huỳnh Anh ở phần ảnh đáng chú ý trên trang cá nhân

Nhiều người không khỏi tò mò trước hành động này và cho rằng Quang Hải vẫn còn lưu luyến tình cũ. Bên cạnh đó, một số người cho rằng nam danh thủ chỉ muốn đánh dấu về một mối tình đã qua mà thôi.

Sau gần một tháng ồn ào này đi qua, mới đây, Quang Hải đã chính thức có động thái đáng chú ý trên trang cá nhân về chuyện tình cảm. Theo đó từ ẩn đi, anh đã đặt lại trạng thái quan hệ trên trang cá nhân thành độc thân. Hành động này khiến người hâm mộ cho rằng Quang Hải đã dứt điểm với tình cũ và đã sẵn sàng cho một mối quan hệ mới trong thời gian sắp tới.

Quang Hải giờ đây đã để trạng thái "Single" (độc thân)

Trước khi có mối tình ồn ào với Huỳnh Anh, Quang Hải từng công khai hẹn với với Nhật Lê.n Tuy nhiên sau đó, cả hai đã chia tay. Quang Hải tiếp tục có mối quan hệ ngắn ngủi với "cô chủ tiệm nail" Huyền My và nhanh chóng hẹn hò với Huỳnh Anh sau khi chính thức "dứt tình" với Huyền My.

Dẫu thừa nhận là người "kém may mắn trong tình yêu" nhưng Quang Hải vẫn tin tưởng vào một tình yêu mới?

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news