Tin mới

Chia tay Quang Hải gần 1 năm, Nhật Lê bất ngờ lộ dấu hiệu muốn nối lại tình xưa

Thứ hai, 16/11/2020, 09:20 (GMT+7)

Bẵng đi một thời gian, hot girl Nhật Lê - bạn gái cũ của Quang Hải bất ngờ có dấu hiệu muốn nối lại tình xưa, chỉ qua một bình luận dạo.

Chuyện tình của Quang Hải và Nhật Lê từng là điều khiến nhiều người không khỏi tiếc nuối. Cả hai yêu nhau năm 17 tuổi nhưng lại chẳng thể đi cùng nhau đến cái kết cuối cùng. Cặp đôi lộ dấu hiệu chia tay vào cuối năm 2019 và giữa năm 2020, cầu thủ gốc Đông Anh công khai bạn gái mới Huỳnh Anh.

Nhật Lê rất thân thiết với gia đình Quang Hải lúc còn yêu (ảnh internet)

Bẵng đi một thời, sau gần 1 năm chia tay, bất ngờ Nhật Lê lại để lộ dấu hiệu muốn nối lại tình xưa với Quang Hải. Chỉ qua một bình luận với mẹ nuôi của chàng tiền đạo, Hot girl Quảng Nam đã thể hiện mối quan hệ vẫn còn rất tốt đẹp giữa cả hai.

>> Xem thêm: Ngoài Hồ Văn Cường, Phi Nhung còn nở mày nở mặt bởi loạt con nuôi 'tài sắc vẹn toàn' này

Bình luận gây chú ý của Nhật Lê trong bài viết của mẹ nuôi Quang Hải

Cụ thể, khi mẹ nuôi của Quang Hải - Trang Vũ đăng tải hình ảnh mẹ ruột cầu thủ và người bạn thân thiết có mặt tại sân để cổ vũ cho con trai. Ngay lập tức Nhật Lê vào bình luận hỏi thăm: "Úi nhìn vui quá mẹ ạ!". Bình luận tiếp theo của mẹ nuôi Quang Hải nhắn nhủ: "Hôm qua chị Vân Anh nói có rủ con nhưng con không đi được. Bận hả?".

>> Xem thêm: Không muốn thua kém Ngân 98, Ngọc Trinh tự mình khoe clip 'giường chiếu' qua gương phản cảm

Mặc dù đã chia tay nhưng Nhật Lê vẫn vui vẻ đáp lại vì không thể sắp xếp thời gian nên không đi cổ vũ cùng được. Chỉ qua bình luận này, nhiều người đồn đoán rằng mối quan hệ giữa bạn gái cũ Quang Hải và gia đình vẫn rất tốt đẹp.

Dòng bình luận của Nhật Lê đúng thời điểm Quang Hải và Huỳnh Anh mới chia tay khiến nhiều người dấy lên tin đồn hot girl Quảng Nam muốn nối lại tình xưa. Cũng có ý kiến cho rằng đây chỉ là sự lễ phép, tôn trọng mà dù là người cũ cũng vẫn có thể duy trì mối quan hệ tốt đẹp với gia đình bạn trai cũ.

Về phía Quang Hải, chưa biết nam cầu thủ còn giữ mối quan hệ với người thân của bạn gái cũ hay không nhưng thời điểm yêu nhau, anh cũng không ít lần dẫn Nhật Lê về dùng cơm với bố mẹ ruột và mẹ nuôi.

>> Xem thêm: 'Nữ hoàng dao kéo' Phi Thanh Vân khiến dân tình 'phát hoảng' khi lộ ảnh sau 21 lần chỉnh sửa

Hậu chia tay Nhật Lê, Quang Hải vướng lùm xùm hẹn hò nhiều cô gái nhưng cuối cùng người anh công khai lại là Huỳnh Anh. Tưởng rằng nữ du học sinh là bến đỗ cuối cùng thì mới đây, cả hai đã công khai đường ai nấy đi, sau sự việc Quang Hải nghi bị Huỳnh Anh "cắm sừng".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news