Tin mới

'Thánh đa đà' gặp 'thời' sau 4 năm ẵm về 150 triệu từ Thách Thức Danh Hài

Thứ bảy, 01/05/2021, 14:30 (GMT+7)

Sau 4 năm kể từ khi bước ra khỏi Thách thức danh hài, cô nàng Kim Hoàng được mệnh danh 'thánh đa đà' đã có cơ duyên gặp được nghiệp lớn dù không theo đuổi, dấn thân vào làng giải trí.

Cách đây 4 năm, trong chương trình Thách thức danh hài mùa 4, cô ngàng Kim Hoàng khiến nhiều khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khách chỉ thông qua tài năng "bất biến" của mình trước 2 giám khảo là Trấn ThànhTrường Giang.

Cụ thể, với ca khúc của Lee Cát Trọng Lý, Kim Hoàng đã thể hiện lại chỉ bằng các từ "đa đà đa đa..." cùng với biểu cảm gương mặt không chút biến sắc khiến khán giả và giám khảo không khỏi bật cười và còn phong cô làm "thánh đa đà".

Kim Hoàng 'thánh đa đà' trong Thách thức danh hài cách đây 4 năm. Ảnh: Internet
Kim Hoàng 'thánh đa đà' trong Thách Thức Danh Hài cách đây 4 năm. Ảnh: Internet

Với diện mạo bình thường, thậm chí có phần nghiêm túc "thánh đa đà vẫn chiếm được cảm tình của mọi người nhờ chính sự tự nhiên, gần gũi của mình. Điều này cũng giúp cô thu về thành công lớn khi giành được 100 triệu và 150 triệu trong 2 tập của Thách thức danh hài.

'Thánh đa đà' gặp 'thời' sau 4 năm ẵm về 150 triệu từ Thách Thức Danh Hài - Ảnh 1

Tuy nhiên với tính cách nhẹ nhàng và khá trầm, Kim Hoàng không phù hợp lấn sân vào làng giải trí. Mặc dù vậy cơ duyên với Thách thức danh hài đã giúp cô có được cơ duyên đến với nghiệp lớn là làm biên kịch cho đạo diễn Khương Dừa. 

"Thời điểm tham gia 'Thách Thức Danh Hài', Kim Hoàng từng tiết lộ dù thi đậu hay không cũng không theo nghề diễn. Với cá tính của bạn, bạn thích chọn công việc ngồi và viết kịch bản.

Hiện Kim Hoàng đang làm nhân viên công ty giải trí của tôi. Bạn ấy làm việc được hơn 2 năm rồi (từ tháng 11/2018) đến nay", Khương Dừa tiết lộ.

'Thánh đa đà' ở thời điểm hiện tại. Ảnh: Chụp màn hình
'Thánh đa đà" ở thời điểm hiện tại. Ảnh: Chụp màn hình

Hiện tại, "thánh đa đà" Kim Hoàng không có nhiều sự thay đổi về gương mặt sau 4 năm bước ra khỏi Thách thức danh hài. Bên cạnh đó, tính cách hiền hòa, có chút nhút nhát của cô vẫn còn được giữ nguyên. Trong thời gian tới, hiện tượng "thánh đa đà" sẽ mang đến bất ngờ cho khán giả khi cô đang viết kịch bản cho những "đứa con tinh thần" và dự kiến, những "đứa con" này sẽ sớm được ra mắt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news