Tin mới

NSƯT Hoài Linh - Minh Nhí thay thế Trấn Thành - Trường Giang ngồi ghế nóng Thách thức danh hài mùa 7

Thứ ba, 04/05/2021, 11:09 (GMT+7)

NSƯT Hoài Linh và nghệ sĩ Minh Nhí chính thức trở thành 'bộ đôi giám khảo quyền lực' ở Thách thức danh hài mùa 7

Tối ngày 3/5, Khương Dừa - đạo diễn Thách Thức Danh Hài đã tổ chức họp báo để giao lưu với truyền thông. Tại buổi gặp mặt, vị đạo diễn đã tiết lộ người sẽ ngồi trên vị trí ghế nóng thay thế Trường GiangTrấn Thành trong chương trình.

Theo đó, đạo diễn Khương Dừa xác nhận 2 người đó là nghệ sĩ Hoài Linh và Minh Nhí: "Năm nay, Thách thức danh hài sẽ có sự thay đổi từ dàn giám khảo đến MC. Trong đó, giám khảo mùa này sẽ là Danh hài Hoài Linh và Minh Nhí. Hai anh có nhiều kinh nghiệm, độ thu hút đối với khán giả. Chúng tôi yên tâm khi hai nghệ sĩ ngồi ghế nóng chương trình ở mùa 7".

Hoài Linh - Minh Nhí là bộ đôi giám khảo mới của chương trình Thách thức danh hài năm nay
Hoài Linh - Minh Nhí là bộ đôi giám khảo mới của chương trình Thách thức danh hài năm nay

Được biết đây đều là những vị giám khảo kỳ cựu trong nhiều cuộc thi. Nghệ sĩ Minh Nhí có kinh nghiệm dày dặn trong quá trình giảng dạy cùng với 'miếng hài' duyên dáng và thú vị. Còn NSƯT Hoài Linh nổi tiếng bởi nét hài chân chất nhưng vô cùng thâm thúy và được xem là 'vua ứng biến tài tình'. Sau một khoảng thời gian dài cả hai 'vắng bóng' với các chương trình truyền hình thì lần sự quay trở lại lần này ở Thách thức danh hài được người hâm mộ vô cùng mong chờ.

Tuy nhiên, ở các mùa trước, khán giả của Thách thức danh hài đã quen mặt với cặp đôi giám khảo ăn ý Trường Giang - Trấn Thành. Chính vì vậy, sự 'thay máu' dàn giám khảo đã khiến không ít người cảm thấy hụt hãng và e ngại lượng xem sẽ bị giảm sút. Ban tổ chức chia sẻ, khán giả trước giờ xem và thích chương trình bởi hai yếu tố giám khảo và thí sinh.

Trấn Thành và Trường Giang rời 'ghế nóng' Thách thức danh hài khiến nhiều người tiếc nuối
Trấn Thành và Trường Giang rời 'ghế nóng' Thách thức danh hài khiến nhiều người tiếc nuối

Nhiều bạn tham gia rất hài hước và duyên dáng trong việc tạo nên mảng miếng hài và các kịch bản đầu tư gửi đến người xem. Còn về 2 giám khảo, nhà sản xuất hoàn toàn yên tâm bởi họ là nghệ sĩ gạo cội, nhiều kinh nghiệm  cũng như cách ứng biến sân khấu và có một lượng khán giả riêng rất đông đảo.

Về phía Trấn Thành và Trường Giang, nếu Mười Khó đã ngồi trên ghế nóng Thách thức danh hài 4 mùa thì A Xìn đồng hành cùng chương trình suốt từ những số quay đầu tiên. Sự rời đi của bộ đôi khiến nhiều khán giả không khỏi tiếc nuối. Được biết, việc cả hai không thể tiếp tục đi tiếp mùa thứ 7 vì nhiều lý do chủ quan và khách quan. Tuy nhiên phía nhà ekip tổ chức không tiết lộ lý do cụ thể.

Nguồn Ảnh internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news