Tin mới

Tình tiết bất ngờ vụ bé trai 6 tuổi ở trường Gateway tử vong trong ô tô

Thứ tư, 07/08/2019, 16:25 (GMT+7)

Theo lãnh đạo Phòng GD-ĐT Q. Cầu Giấy (Hà Nội) khẳng định thực tế quận không có trường hợp nào tên là 'trường quốc tế'.

Thông tin mới nhất trên Tuổi Trẻ Vietnamnet cho hay liên quan đến vụ việc bé trai 6 tuổi học tại trường Gateway tử vong trong ô tô, trưa ngày 7/8, UBND Q.Cầu Giấy, Hà Nội đã có cuộc họp báo thông tin về vụ việc.

Chia sẻ tại buổi họp báo, trung tá Trần Văn Hoá, Phó trưởng Công an quận Cầu Giấy cho biết khi nhận được tin báo, đơn vị đã huy động toàn bộ lực lượng vào cuộc điều tra. Đến 4h ngày 7/8, cơ quan chức năng mới kết thúc quá trình khám nghiệm.

Theo chia sẻ của ông Hóa, cơ quan điều tra đã triệu tập tập tất cả những người có liên quan đến làm việc.

Sau khi có đầy đủ tài liệu, cơ quan công an sẽ tiến hành khởi tố bị can theo đúng quy định của pháp luật.

Nguyên nhân cháu L. tử vong hiện vẫn đang trong quá trình điều tra và khi thu thập đủ tài liệu, CQĐT sẽ xem xét trách nhiệm của từng cá nhân liên quan để xử lý.

Lãnh đạo nhà trường gặp gỡ gia đình nạn nhân. Ảnh: Saostar

Lý giải về việc đại diện của Trường Gateway không có mặt tại cuộc họp báo, ông Ngọc Anh cho hay, do đây là buổi thông tin của quận nên ông và các cán bộ có mặt để thông tin. Đối với thông tin liên quan trường, ông đề nghị phóng viên liên hệ với trường để tìm hiểu. Đồng thời, ông Anh cũng mong báo chí thông cảm, do hôm nay, đại diện trường đã cùng gia đình bé L. về quê từ sáng sớm để lo việc tang lễ cho cháu bé.

Ngoài ra theo tiết lộ của lãnh đạo Phòng GD&ĐT quận Cầu Giấy, trong giấy phép thành lập trường Tiểu học Gateway không có chữ “quốc tế”. Và theo điều luật hiện tại không có tiêu chí trường quốc tế.

Trung tá Trần Văn Hóa, Phó trưởng Công an quận Cầu Giấy trả lời báo giới một số thông tin liên quan vụ án. ảnh: Tri thức trực tuyến

Liên quan đến lời khai của tài xế Doãn Quý Phiến (sinh năm 1966, ở phường Dịch Vọng) và cô giáo đưa đón Nguyễn Bích Quy (sinh năm 1964), trung tá Trần Văn Hóa cho biết vụ án đang điều tra nên chưa thể công bố. Phó trưởng công an quận nhấn mạnh khi được đưa vào bệnh viện, cháu L. đã tử vong. Hiện nay, cơ quan điều tra đang thu thập tài liệu, chứng cứ để làm rõ.

Trước việc bà Nguyễn Bích Quy vừa nhận việc ở trường và đi làm được 2 ngày (còn chưa có hợp đồng lao động), ông Ngọc Anh, Trưởng phòng GD&ĐT quận Cầu Giấy cho biết, hàng năm quận vẫn luôn đưa ra các văn bản để khuyến cáo các trường trong việc đưa đón và chăm sóc trẻ.Nhưng do quy định riêng của trường và sự tắc trách của cá nhân nên đã gây sự việc này.

“Còn lại các thông tin cụ thể về hợp đồng lao động của cô giáo, chúng tôi sẽ điều tra và cung cấp cho các cơ quan sau”, ông Ngọc Anh trả lời báo chí.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news