Tin mới

Tình tiết chấn động vụ thảm án 4 người tại Lào Cai

Thứ ba, 06/09/2016, 22:22 (GMT+7)

Tin tức mới nhất liên quan đến vụ thảm án 4 người tại Lào Cai, lãnh đạo Ban chuyên án cho hay, trong quá trình lẩn trốn, nghi phạm Tẩn Láo Lở đã từng gọi điện thẳng về trụ sở công an huyện Bát Xát, nói chuyện với lãnh đạo công an huyện.

Tin tức mới nhất liên quan đến vụ thảm án 4 người tại Lào Cai, lãnh đạo Ban chuyên án cho hay, trong quá trình lẩn trốn, nghi phạm Tẩn Láo Lở đã từng gọi điện thẳng về trụ sở công an huyện Bát Xát, nói chuyện với lãnh đạo công an huyện.[mecloud]mWRryEERZm[/mecloud]

Cụ thể, báo Dân Trí dẫn nguồn thông tin từ Ban chuyên án cho biết, những ngày lẩn trốn trong rừng, trước khi bị bắt, Tẩn Láo Lở từng ngạo mạn gọi điện về thẳng trụ sở Công an huyện Bát Xát, nói chuyện với lãnh đạo công an huyện này như một sự thách thức. Tuy nhiên, để bắt được Tẩn Láo Lở là một nhiệm vụ hết sức khó khăn vì đối tượng là người dân địa phương rất thông thuộc đường rừng.

Để bắt được nghi phạm sát hại 4 người ở Lào Cai, Ban Chuyên án đã phải dày công lên phương án truy bắt đối tượng đặc biệt này. Ngoài các phương pháp nghiệp vụ các trinh sát đã triệt để vận dụng, kêu gọi quần chúng nhân dân nâng cao cảnh giác, tố cáo tội phạm.

Nghi phạm sát hại 4 người ở Lào Cai được dẫn giải

Sau khi nhận được tin một số người dân trình báo sau khi xảy ra vụ thảm án 4 người tại Lào Cai, tại các chòi nương rẫy của họ thường xuyên bị mất trộm đồ dùng sinh hoạt và lương thực. Ban Chuyên án đã xác định nghi phạm Tẩn Láo Lở trốn trong rừng.

Vào tối ngày 4/9, khi nghi phạm mò về nhà định tìm đồ ăn, quần áo để tiếp tục bỏ trốn thì bị lực lượng chức tỉnh Lào Cai phát hiện, bắt giữ ở cánh rừng giáp biên giới. Theo báo An ninh Thủ Đô, khu vực Tẩn Láo Lở lẩn trốn sau khi gây án là hang đá, cách hiện trường vụ án khoảng 3km. Cửa hang rộng khoảng 1 mét, sâu hơn 10 mét; vòm hang có chỗ cao 2 mét, chỗ chỉ vừa người chui lọt.

Theo lời khai của Lở, sau khi gây án nghi can đã vào hang để lẩn trốn. Ban ngày, Lở ở riệt trong hang, đêm tối thì mò ra ngoài kiếm đồ ăn.

Trong một diễn biến mới liên quan đến vụ thảm án 4 người tại Lào Cai, theo báo TTXVN, vào chiều ngày 6/9, Đại tá Phạm Gia Chiến, Trưởng phòng tham mưu Công an tỉnh Lào Cai đã chính thức thông tin với các cơ quan thông tấn, báo chí về vụ việc bắt giữ nghi can trong vụ sát hại 4 người trong một gia đình tại thôn Phìn Ngan, xã Trịnh Tường, huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai. Theo đó, tại cơ quan điều tra, Tẩn Láo Lở (SN 1992, trú thôn Phìn Ngàn, xã Trịnh Tường, huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai) đã thừa nhận hành vi giết người, cướp tài sản của mình.

Xem thêm video:[mecloud]kdlxmbLS7U[/mecloud]

H.Yên (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Thực nghiệm vụ thảm án Lào Cai: Tẩn Láo Lở đặt bẫy súng kíp thế nào?

Tại buổi thực nghiệm điều tra vụ thảm án 4 người trong một gia đình ở Lào Cai, Tẩn Láo Lở đã diễn lại cảnh lục soát lấy tài sản, gài bẫy súng kíp phía ở cửa bếp để khi nạn nhân bước vào sẽ bị bắn trúng ngực...