Tin mới

Tình tiết mới vụ người phụ nữ bán khỏa thân cho trẻ chạm vùng nhạy cảm

Thứ năm, 23/07/2020, 09:08 (GMT+7)

Sau khi vụ việc người phụ nữ bán khỏa thân cho trẻ chạm vào vùng nhạy cảm gây xôn xao dư luận thì hàng loạt tài khoản facebook giả mạo xuất hiện công kích cộng đồng mạng.

2 ngày qua, thông tin và hình ảnh đoạn clip ghi lại cảnh người phụ nữ bán khỏa thân để các bé trai và bé gái đụng chạm vùng nhạy cảm đang được chia sẻ rầm rộ trên các diễn đàn khiến dư luận phẫn nộ. Điều đáng nói là chỉ trong một thời gian ngắn, đọan clip đã được lan truyền một cách chóng mặt. Rất nhiều người bày tỏ thái độ bức xúc với hành vi của người phụ nữ trong đoạn clip.

Theo luật sư  Trần Thị Ngọc Nữ, Chi hội trưởng Chi hội Luật sư thuộc Hội Bảo vệ quyền trẻ em TP.HCM, Ủy viên Ban Thường vụ Hội Bảo vệ quyền trẻ em thành phố Hải Phòng, hành vi của người phụ nữ nàycó thể coi là hành vi Dâm ô với người dưới 16 tuổi. Ngoài ra, người này còn vi phạm 1 trong 15 hành vi nghiêm cấm quy định tại Luật trẻ em.

Đoạn clip gây tranh cãi trên mạng xã hội.

Sau đó, nhiều cư dân mạng đã nhanh chóng tìm ra danh tính và facebook của người phụ nữ này. Dù chưa biết thực hư câu chuyện này như thế nào nhưng dựa vào những hành động trong đoạn clip, không ít cư dân mạng đã kéo nhau vào Facebook của người này để thả phẫn nộ cùng những bình luận lên án chỉ trích.

Điều đáng nói là dù Cộng đồng mạng liên tục công kích nhưng người này vẫn hồn nhiên đăng ảnh chỉ khóa tính năng bình luận.

Facebook được cho là của người phụ nữ bán khỏa thân cho trẻ chạm vào vùng kín.

Trong khi đó, lợi dụng sự bức xúc của dân mạng, không ít người đã lập trang cá nhân giả mạo người phụ nữ nói trên. Thậm chí họ cũng chia sẻ ảnh chụp, copy thông tin của H. rồi liên tục đăng status mạo danh xin lỗi, thậm chí dùng lời lẽ khiêu khích, tranh cãi với dân mạng.

Mục đích của việc tạo ra các trang giả mạo này là câu like và tăng tương tác để bán lại tài khoản. Ước tính, mỗi tài khoản giả mạo có từ 10.000 người theo dõi sẽ có giá 200.000-500.000 đồng.

Nhiều tài khoản giả mạo người phụ nữ nói trên.

Thậm chí có dòng trạng thái thanh minh được cho là của người phụ nữ này.

Điều đáng nói là một người dùng mạng tự nhận là phụ nữ xuất hiện trong clip, cho biết mình đã bị hack. Người này nói nội dung clip không đúng sự thật, đã trình báo cơ quan chức năng điều tra, xử lý người đưa clip lên mạng. Tuy nhiên, đến nay, chưa có thông tin xác thực về việc này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news