Tin mới

Bà 'đi đường quyền' với cháu gái vì không chịu đeo khẩu trang trên tàu

Thứ năm, 23/07/2020, 08:42 (GMT+7)

Nhắc cháu đeo khẩu trang mãi nhưng cháu không chịu, bà bực quá đã liên tục nhắm thẳng mặt cháu để 'đi đường quyền', đến nỗi người bên cạnh phải khó chịu.

Sự việc được xác định xảy ra tại thành phố Thượng Hải, Trung Quốc trên chuyến tàu điện ngầm. Vì tình hình dịch Covid-19 tại Trung Quốc vẫn đang diễn biến phức tạp nên chính quyền yêu cầu mọi người phải đeo khẩu trang tại nơi công cộng để bảo vệ mình và những người xung quanh.

Hình ảnh bà "đi đường quyền" với cháu trên tàu điện ngầm (ảnh chụp màn hình)

Tuy nhiên, sau khi quy định được ban hành, trên mạng xã hội lại lan truyền một clip khiến nhiều người ngỡ ngàng. Theo đó, một người phụ nữ mặc váy hoa, độ tuổi trung niên được cho là người bà đang ngồi cạnh cô cháu gái chỉ khoảng 3-4 tuổi. Hai bà cháu đi xe điện ngầm nhưng cô cháu gái một mực không chịu đeo khẩu trang.

>> Xem thêm: Chú rể 13 tuổi cưới cô dâu 16 tuổi gây 'bão' mạng, tung ảnh cưới hớn hở

Khi người bà có ý muốn đeo khẩu trang cho cháu gái nhưng cô bé không chịu, đẩy ra. Thấy vậy, người bà bắt đầu trở nên tức giận và mất bình tĩnh, lập tức quay sang "đi đường quyền" liên tiếp vào mặt cháu gái, tới mức cô bé phải khóc lớn.

Không chỉ hành động, người bà này còn nạt nộ cháu gái bằng nhiều câu như: "Cháu đang làm gì vậy?", "Nín khóc ngay"... Rất nhiều người có mặt trên chuyến tàu điện ngầm ngày hôm đó chứng kiến sự việc nhưng không ai trong số đó đứng ra can ngăn.

>> Xem thêm: Giáo viên mắng mỏ, nhổ nước bọt vào học sinh trong lễ tốt nghiệp

Hành động của người bà sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội đã gây tranh cãi rất lớn. Số ít đồng cảm với người bà còn phần lớn phản đối hành động này, người bà đã không kiềm chế được cơn tức giận để rồi sẵn sàng động tay vào cháu.

Một người bình luận: "Chắc chắn những người đổ lỗi cho người bà mất bình tĩnh đều là những người chưa có con cháu hoặc con cháu của họ không phải những đứa trẻ nghịch ngợm".

>> Xem thêm: Xả thân cứu bạn bị trượt chân ngã, nam sinh mãi nằm lại biển khơi

Một cư dân mạng khác chia sẻ: "Thật là quá đáng khi làm như vậy với một đứa trẻ. Dù bé gái có bướng bỉnh thì cách xử lý của người bà cũng là không nên". Hiện sự việc vẫn đang thu hút sự quan tâm của dân mạng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news