Tin mới

Tình tiết mới vụ team building phản cảm trên biển ở Hạ Long (Quảng Ninh)

Thứ ba, 13/09/2022, 20:59 (GMT+7)

Nhiều người cho rằng, đoạn clip ghi lại vụ vụ việc chơi team building phản cảm trên biển ở Hạ Long (Quảng Ninh) đã diễn ra cách đây 2 năm.

Sáng (13/9), trên mạng xã hội xôn xao 1 đoạn clip khoảng 10 giây ghi lại cảnh 1 nhóm du khách chơi team building có những hành vi phản cảm. Một số trong nhóm du khách do quá phấn khích khi chơi đã cởi áo ngực để giữ một người khác, người khác dang tay về phía trước để lấy 1 chai nước.

Thông qua những khoảnh khắc được ghi trong đoạn clip có thể thấy, phông chữ tại nơi nhóm du khách có ghi dòng chữ:  'Du lịch biển hè', 'Team Building'... Đoạn clip được cho là quay trên bãi biển Hạ Long (Quảng Ninh). 

Vụ cởi áo chơi team building phản cảm: Dễ làm lệch 'chuẩn mực' văn hóa!
Vụ cởi áo chơi team building phản cảm: Dễ làm lệch 'chuẩn mực' văn hóa!

Ngay lập tức, đoạn clip nhanh chóng sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Nhiều người đã tỏ ra vô cùng bức xúc, lên án những hành vi phản cảm, không phù hợp với thuần phong mỹ tục nói trên của nhóm du khách trên. 

Xoay quanh chủ đề trên, một số ý kiến cho rằng, dựa vào những hình ảnh có trong clip, có thể đưa ra giả thuyết sự kiện này đã diễn ra từ lâu. Lý do là vì toàn bộ cây Dừa ở Bãi Cháy hiện tại được treo biển đánh số TT màu xanh, song hàng dừa trong clip không treo biển đánh số.

Ngoài ra, bãi tắm Bãi Cháy cách đường bởi vỉa hè rộng 7m, giữa vỉa hè còn có dải cây xanh nên xe du lịch không thể đỗ sát bãi tắm như trong clip... 

Một số khác, đưa ra nhận định 1 tấm phông chữ khác được xác minh có trong clip có ghi dòng chữ 'DR.LACIR Bác sĩ làn da' ở phía góc trên cùng và ở giữa là hàng chữ lớn ghi 'Du lịch biển hè',... Và trên tấm phông ghi ngày tổ chức 'Ngày 25 - 26/7/2020'.

Theo nhiều người, tấm background được ghi thời gian diễn ra từ tháng 7/2020 (Ảnh: Internet)
Theo nhiều người, tấm background được ghi thời gian diễn ra từ tháng 7/2020 (Ảnh: Internet)

Liên quan đến việc này, 1 lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao tỉnh Quảng Ninh cho biết, hiện đang cho xác minh thông tin liên quan đến hình ảnh, video của nhóm du khách tổ chức trò chơi team building để "lộ hàng" trên bãi biển đông người.

1 lãnh đạo TP. Hạ Long thông tin thêm trên tờ Tri thức trực tuyến: “Chúng tôi đang chỉ đạo cơ quan chuyên môn phối hợp cùng Phòng văn hóa thành phố, Ban quản lý bãi tắm điều tra, xác minh làm rõ hành vi của nhóm du khách trên”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news