Tin mới

Tình trạng bất ngờ của vũ công bị màn hình LED 600 kg rơi trúng người

Thứ hai, 08/08/2022, 10:55 (GMT+7)

Sau khi bị màn hình LED 600 kg rơi trúng người, vũ công đã tỉnh lại và có thể giao tiếp.

Mới đây, tờ Sohu đưa tin cha mẹ của Lee Kai Yin cho biết con trai đã tỉnh táo và có thể giao tiếp sau khi bị màn hình LED 600 kg rơi trúng người.

Liên quan đến vụ việc gây chấn động, công tác điều tra vụ tai nạn xảy ra ở đêm nhạc của Mirror đã có tiến triển mới. Trong cuộc họp lần thứ 2, trợ lý giám đốc Ban Dịch vụ Văn hóa và Giải trí cho biết ông đã sử dụng kính hiển vi để xem xét sự đứt gãy của sợi dây có liên quan. Thế nhưng, cơ quan này cần phải có thời gian và kiểm tra lại lần nữa mới có thể kết luận vụ việc.

Phía cảnh sát cũng đã bàn giao sợi dây có liên quan đến phòng thí nghiệm của chính phủ để kiểm tra và tạm thời loại trừ nghi vấn bị phá hoại do con người tạo ra. Theo cơ quan này, kết quả điều tra dự kiến sẽ thông báo trong tuần tới.

Lee Kai Yin đã tỉnh lại sau khi bị màn hình LED rơi trúng
Lee Kai Yin đã tỉnh lại sau khi bị màn hình LED rơi trúng

Tai nạn kinh hoàng khi 2 vũ công bị màn hình LED khổng lồ đè lên tại buổi biểu diễn của nhóm nhạc Hong Kong Mirror ngày 28/7 vừa qua khiến cả thế giới chấn động. Khi ấy, nhóm nhạc và các vũ công đang trình diễn thì một màn hình khổng lồ kích thước 4m x 4m, nặng 600kg rơi xuống trúng 2 vũ công. Cả 2 được đưa đến Bệnh viện Nữ hoàng Elizabeth cấp cứu. Trong đó, vũ công Chang Tsz Fung bị thương nhẹ đã được xuất viện. Tuy nhiên, một nạn nhân khác là vũ công Lee Kai Yin bị màn đập vào đầu vẫn đang trong tình trạng nguy kịch.

Theo NextShark, tai nạn "làm trật khớp thứ 3 và thứ 4" của đốt sống cổ. Anh không thể cử động chân tay và có nguy cơ đối mặt với tình trạng liệt từ cổ trở xuống, tùy thuộc vào quá trình hồi phục. Phổi và đầu của Lee Kai Yin cũng bị thương. Dù đã trải qua một cuộc phẫu thuật kéo dài 8 tiếng để ổn định cột sống nhưng anh vẫn trong tình trạng nguy kịch. 

Theo HK01, Lee Kai Yin bị xuất huyết não, gãy đốt sống cổ và hiện liệt tứ chi. Anh đã trải qua 2 cuộc phẫu thuật  vào ngày 28/7 và 29/7 để điều trị đốt sống cổ bị tổn thương nhưng tình hình vẫn không được cải thiện. Nam vũ công tiếp tục được phẫu thuật trong ngày 30/7.

Theo Apple Daily vết thương nặng nhất ở cổ của Lee Kai Yin có thể dẫn đến nguy cơ bị liệt vĩnh viễn toàn bộ cơ thể từ cổ trở xuống. Cơ hội để anh ấy bình phục hoàn toàn và có thể nhảy múa trở lại gần như bằng không. Sau khi nghe tin con trai gặp nạn, bố mẹ nam vũ công đã bay từ Toronto, Canada đến Hong Kong ngay lập tức.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news