Tin mới

Cuộc sống của bà Tân Vlog hiện ra sao sau đoạn clip gây tranh cãi?

Thứ hai, 08/08/2022, 10:09 (GMT+7)

Sau nhiều kỷ lục 'vô tiền khoáng hậu' trong giới YouTube, cuộc sống của bà Tân Vlog hiện đã có nhiều thay đổi, sức 'nóng' cũng đã không còn như trước.

Được xem là một trong những hiện tượng MXH nổi đình nổi đám với nhiều kỷ lục 'vô tiền khoáng hậu' trong giới Youtube, cuộc sống của Bà Tân Vlog đã có nhiều thay đổi, đặc biệt sau đoạn clip gây tranh cãi. 

Cách đây không lâu, sau khi vô tình xem lại những đoạn clip thị phi của mình trên TV, bà Tân Vlog đã che mặt và không dám xem lại.

Bà Tân Vlog có tên thật là Nguyễn Thị Tân (1967, Bắc Giang). 

Cuộc sống của bà Tân Vlog hiện ra sao sau đoạn clip gây tranh cãi? - Ảnh 1

 

Cuộc sống của bà Tân Vlog hiện ra sao sau đoạn clip gây tranh cãi? - Ảnh 2

 

Hình ảnh mới nhất của bà Tân Vlog sau khi nhìn thấy đoạn clip của mình được chiếu trên TV. Ảnh: Facebook
Hình ảnh mới nhất của bà Tân Vlog sau khi nhìn thấy đoạn clip của mình được chiếu trên TV. Ảnh: Facebook

Trước khi gia nhập vào làng Youtube, bà Tân vốn là người phụ nữ thuần nông, làm nghề phụ hồ với thân hình nhỏ bé. 

Vào thời điểm năm 2019, bà Tân Vlog được biết đến như một hiện tượng nổi đình nổi đám của giới YouTube và được trao kỷ lục Việt Nam 'Người phụ nữ là nông dân được Nút vàng Youtube trong thời gian nhanh nhất tại Việt Nam' sau khi kênh YouTube của bà đạt 1 triệu lượt đăng ký chỉ sau 20 ngày hoạt động. 

Chính những thành tích đáng nể của mẹ con bà Tân Vlog sau đó đã nhận được sự quan tâm rất lớn của truyền thông cũng như báo giới. 

Tuy nhiên, bước qua giai đoạn hoàng kim, bà Tân Vlog đã không còn giữ được sự yêu mến như trước kia nữa. Thậm chí sau khi nhìn lại thời kỳ 'nổi đình nổi đám' của mình trong quá khứ, bà Tân Vlog xấu hổ và không dám xem lại. 

Bà Tân Vlog và các con của mình. Ảnh: Internet
Bà Tân Vlog và các con của mình. Ảnh: Internet

Cụ thể, trong một đoạn clip được một thành viên trong gia đình bà đăng tải, khi bà Tân Vlog đang cùng gia đình dùng bữa tối tại một nhà hàng lớn nhưng không hiểu vì lý do gì, phía nhà hàng lại mở kênh của bà Tân  Vlog trên TV. 

Ngay khi biết được, bà Tân Vlog đã tỏ rõ sự xấu hổ và liên tục che mặt, cố gắng tìm người mở để tắt TV đi. Chính hành động này đã nhận về nhiều sự chú ý của dân tình. 

Không ít người cho rằng phản ứng xấu hổ của bà Tân Vlog như thế là điều dễ hiểu bởi không ai muốn bị người lạ làm phiền khi đang ăn cùng gia đình. Đặc biệt là một người dễ bị xấu hổ như bà Tân Vlog.

Dễ dàng nhận thấy qua video, bà tươi cười vì quay cùng các con nhưng trong cuộc sống thường nhật có lẽ bà cũng không thích bị chú ý quá nhiều. 

Bà Tân Vlog từng đạt được nhiều kỷ lục sau khi gia nhập vào làng YouTuber. Ảnh: Internet
Bà Tân Vlog từng đạt được nhiều kỷ lục sau khi gia nhập vào làng Youtuber. Ảnh: Internet

Một số khác lại cho rằng bà Tân cảm thấy xấu hổ vì nội dung trong đoạn video mà bản thân làm gia bởi thời gian gần đây, bà liên tục vấp phải những tranh cãi không đáng có do thực hiện nhiều đoạn video gây khó chịu đối với người xem. 

   >>XEM THÊM: Vợ Hồng Đăng, Hồ Hoài Anh phản ứng ra sao trước thông tin chồng về nước?

'Mình từng thích Bà Tân Vlog lắm, nhưng mấy năm vừa rồi nội dung cứ bị sao sao ấy. Chắc bà cũng hiểu nên không muốn xem lại chính mình'; 'Thực ra nếu theo dõi bà Tân lâu thì sẽ thấy bà hay ngại lắm. Quay video thì được chứ đến nơi đông người hay có khách tới chơi nhà là bà dễ xấu hổ'... là đa phần những dòng bình luận của dân tình. 

Sau khi hiện tượng 'siêu to khổng lồ' dần bị quên lãng, kênh của bà Tân Vlog cũng ngày càng giảm dần đi sức hút của mình. 

Lượng view trung bình trong các video mà bà làm đã giảm từ vài chục triệu xuống chỉ còn vài trăm nghìn. 

Đặc biệt một số nội dung cũng vấp phải những tranh cãi không đáng có. 

Nhiều người cho rằng những đoạn clip của bà Tân Vlog bị 'ép tiến độ' nên không còn giữ được sự chất phác và mộc mạc như trước nữa. 

Thậm chí nhiều đoạn video của bà còn vướng vào nghi vấn vi phạm vệ sinh an toàn thực phẩm. Trong đó điển hình như việc bà không dùng gang tay khi nấu ăn, đặt bếp trong ổ rơm, chồng gà hay chuồng lợn... và nhận về nhiều ý kiến trái chiều của CĐM. 

Từ đó, số clip mà bà đăng tải đã giảm dần đi và đến thời điểm hiện tại chỉ còn khoảng 1-2 clip/tuần. 

Mặc dù bà đã lập thêm một kênh Youtube mới nhưng nội dung lại không khác kênh Ẩm thực mẹ làm là bao và ngay cả cách quay cũng vậy. 

Đây cũng chính là lý do khiến cho số lượng người xem giảm dần và nhiều dân tình quyết định 'quay xe' bỏ theo dõi bà Tân Vlog vì đã 'quá nhàm chán'. 

Mặc dù liên tục vấp phải nhiều tranh cãi nhưng trong các video của mình, bà Tân Vlog vẫn luôn cố gắng giữ một tinh thần vui vẻ và chăm chỉ làm video mới để phục vụ người xem.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Bà Tân Vlog YouTube